Top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

11.11.2021 723 hongthuy95

Phần đa người lao động giờ tìm việc trên smartphone. Từ công nhân, nhân viên văn phòng cho đến kỹ sư, giám đốc… Ngoài facebook, zalo, hơn một nửa trong số này chọn website việc làm để tìm kiếm thông tin tuyển dụng mỗi ngày. Bạn đang tìm việc trên kênh online nào? Có hiệu quả không?

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
Bạn có đang tìm việc hay tuyển người trên website việc làm?

 

Thay vì mất hàng tháng trời chạy xe ngoài đường nắng, gió, khói bụi để tìm các mẫu giấy tuyển dụng thiếu thông tin hay tốn một khoản phí môi giới để được giới thiệu nhà tuyển dụng thì trên website việc làm, ứng viên chỉ cần nằm nhà lướt mạng là đã có thể tìm thấy hàng trăm tin tuyển mới mỗi giờ, cực kỳ tiết kiệm thời gian và công sức trong khi chi phí bỏ ra lại vô cùng ít, thậm chí hoàn toàn miễn phí mà hiệu quả và tính an toàn rất cao. Tuy nhiên, những điều này chỉ có khi bạn chọn đúng kênh tìm việc uy tín và chất lượng thôi nhé! Đừng hoang mang! Top 10 website việc làm được tổng hợp và chia sẻ sau đây được người dùng đánh giá là hiệu quả nhất 2021, đảm bảo mang đến cho bạn cơ hội tìm việc cao và nhanh nhất có thể…

#1. TopCV.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Là website tạo CV và tìm việc làm đa ngành nghề có lượng truy cập khủng, lên đến hàng triệu người dùng mỗi ngày, lớn nhất nhì Việt Nam cho đến hiện tại. Thống kê cho thấy, TopCV giờ có hơn 4,6 triệu hồ sơ ứng viên và 110 nghìn doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng.

Ứng viên có thể tìm việc trên nền tảng web và mobile app nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra, còn có thể tạo CV nhanh chóng với nhiều mẫu đẹp và ấn tượng, tăng cơ hội tiếp cận nhà tuyển dụng phù hợp.

Về phía doanh nghiệp, TopCV cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tin miễn phí và trả phí, hỗ trợ quảng bá thương hiệu, sàng lọc hồ sơ, đánh giá ứng viên vô cùng hiệu quả.


#2. Vietnamworks.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2002, Vietnamworks là một trong những website tìm việc làm đa ngành nghề uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng nhu cầu tìm việc và tuyển người của nhiều đối tượng, được nhiều doanh nghiệp trên cả nước tin dùng.


#3. Careerbuilder.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Cũng là website tìm việc làm đa ngành nghề, Careerbuilder nổi tiếng cung cấp nguồn nhân sự có kinh nghiệm và trình độ cao cho các công ty lớn trên phạm vi toàn cầu, giúp kết nối hiệu quả nhà tuyển dụng với ứng viên tiềm năng, đảm bảo chất lượng hồ sơ sát với thực tế.


#4. Vn.Indeed.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Indeed là website tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng nổi tiếng thế giới với hơn 3 triệu nhà tuyển dụng đăng ký hoạt động. Website hiện cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tuyển là miễn phí và trả phí, cam kết hiệu quả kết nối và giới thiệu người tìm việc phù hợp, chất lượng cho doanh nghiệp. Phía ứng viên cũng dễ dàng tìm kiếm việc làm với thông tin đầy đủ, rõ ràng, dễ thao tác nộp hồ sơ…


#5. Timviecnhanh.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Timviecnhanh ra đời từ năm 2004, là website tìm việc làm đa ngành nghề, đăng tuyển đa dạng các vị trí từ lao động phổ thông, việc làm sinh viên, thực tập cho đến vị trí nhân sự cao cấp với những thông tin tuyển dụng được cập nhật nhanh chóng và liên tục.


#6. Hoteljob.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Ra mắt từ năm 2011, đến nay, Hoteljob.vn được đánh giá là website việc làm nhà hàng, khách sạn, du lịch uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam; kết nối nhanh chóng và chính xác nhu cầu tuyển người của doanh nghiệp và tìm việc của người lao động trên phạm vi cả nước. Theo thống kê, hiện có đến 95% cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch nói chung tại Việt Nam lựa chọn đăng tin tuyển dụng trên Hoteljob.vn, tương ứng với hàng nghìn doanh nghiệp từ tư nhân nhỏ đến tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới như InterContinental, Sheraton, Marriott, Mường Thanh… Về phía ứng viên, web hỗ trợ tạo CV miễn phí, tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp, cung cấp hàng triệu việc làm cho người có nhu cầu.

Nhờ khai thác thị trường ngách tiềm năng thay vì bắt chước những website việc làm đi trước khi hỗ trợ tìm việc ở đa dạng ngành nghề, Hoteljob.vn thực sự tạo dựng được thương hiệu riêng, uy tín và duy trì hiệu quả suốt 10 năm qua.


#7. Vieclamnhamay.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Cùng thuộc hệ sinh thái việc làm với Hoteljob.vn, được quản lý bởi Công Ty TNHH MTV Santa, Vieclamnhamay.vn (tên gọi cũ là Tuyencongnhan.vn) chung hướng khai thác thị trường ngách tiềm năng khác khi hỗ trợ tuyển dụng và tìm kiếm việc làm mảng nhà máy, khu công nghiệp. Ứng viên tìm việc có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm cho mình công việc phù hợp với đa dạng tin tuyển dụng, từ lao động phổ thông, công nhân cho đến kỹ sư, kế toán, chuyên viên nhân sự hay quản lý nhà máy… Doanh nghiệp có thể chọn đăng tin tuyển miễn phí hoặc trả phí, được hỗ trợ sàng lọc hồ sơ và giới thiệu ứng viên phù hợp. Hiện rất nhiều nhà tuyển dụng uy tín đang đăng tuyển trên Vieclamnhamay.vn như: Honda, LG, Dahashi, cơ khí Mạnh Quang… khẳng định mức độ uy tín và tính hiệu quả mà website mang lại.

Đặc biệt, hiện Vieclamnhamay.vn đang triển khai chiến dịch “BA SẴN SÀNG” kêu gọi người lao động có nhu cầu tìm việc làm, có thể đi làm ngay đăng ký vào danh sách lao động dự bị của website, hệ thống sẽ tổng hợp và giới thiệu việc làm miễn phí đến các doanh nghiệp đang cần tuyển người gấp, tạo điều kiện để người lao động tìm việc nhanh chóng, sớm tạo thu nhập ổn định cuộc sống sau khủng hoảng - phía nhà tuyển dụng cũng tìm được người chất lượng sớm ổn định và bùng nổ sản xuất sau dịch. Chiến dịch này từ khi khởi động đã nhanh chóng nhận được phản hồi và hưởng ứng tích cực của không chỉ doanh nghiệp và lao động cả nước mà còn được nhiều trang báo uy tín đưa tin suốt thời gian dài càng nâng cao giá trị website lên nhiều lần.


#8. Vieclam24h.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Vieclam24h hỗ trợ tìm việc làm đa ngành nghề, nhiều vị trí từ việc làm bán thời gian cho đến fulltime, LĐPT cho đến lao động có trình độ, tạo điều kiện cho ứng viên tìm việc nhanh chóng và hiệu quả.


#9. Jobsgo.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

Là website tìm việc làm đa ngành nghề, Jobsgo hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc cho mọi doanh nghiệp và ứng viên trên 2 hệ thống: website cho nhà tuyển dụng và ứng dụng/ app cho người tìm việc.


​#10. ITViec.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
.

ITViec là website tìm việc làm dành riêng cho dân công nghệ thông tin, hoạt động theo phương châm ấn tượng “IT Jobs for Top People - Ít nhưng mà chất”, cung cấp CV ứng viên chất lượng cao, được nhiều công ty IT hàng đầu tin chọn.

Ngoài ra, một số website cũng cho hiệu quả tìm việc và tuyển người cao có thể kể thêm như: Grabviec.vn, Timviec365.vn, Mywork.com.vn…

Với gợi ý website việc làm nổi bật và hiệu quả trên đây chắc chắn sẽ đẩy nhanh kế hoạch tuyển dụng hay tìm việc của bạn. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và chi phí nên lựa chọn kênh hỗ trợ phù hợp nhất, thay vì sử dụng tràn lan kém chất lượng.

Ms. Công nhân

4.8 (578 đánh giá)
Top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021 Top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bỏ quê lên phố chỉ để có mức lương 5-8 triệu đồng, liệu có đáng?

Bỏ quê lên phố chỉ để có mức lương 5-8 triệu đồng, liệu có đáng?

Nhiều người nuôi mộng làm giàu ở các “miền đất hứa” mà bỏ quê hương, xa gia đình đi lập nghiệp. Thế nhưng, hỏi ra mới hay lương công nhân mỗi tháng cũ...

27.03.2024 27

7 Biểu mẫu dùng trong công việc của Chuyền trưởng

7 Biểu mẫu dùng trong công việc của Chuyền trưởng

Công việc của Chuyền trường chuyền may không chỉ quản lý và điều phối, phân công công việc cho công nhân trong chuyền mà còn phải lập - hoàn thành một...

27.03.2024 26

Tiết lộ Lương đi XKLĐ Nhật Bản và các khoản tiền phải trả mỗi tháng

Tiết lộ Lương đi XKLĐ Nhật Bản và các khoản tiền phải trả mỗi tháng

Nhật Bản là top thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) được công dân Việt Nam ưa chuộng. Bạn đang có nguyện vọng tìm đơn hàng XKLĐ Nhật Bản? Bạn thắc mắ...

25.03.2024 49

09 bước cơ bản mở xưởng may ít vốn

09 bước cơ bản mở xưởng may ít vốn

Mở xưởng may là ấp ủ khởi nghiệp của nhiều công nhân có thâm niên, kinh nghiệm và tài chính (vừa phải). Sau nhiều năm làm thuê, họ ấp ủ có cơ ngơi cho...

12.03.2024 348