cover CV: Nguyễn Hữu Hân

Nguyễn Hữu Hân

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên Kế hoạch sản xuất

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
Ngày sinh : 1994

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

29

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

554

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Là một người năng động, nhanh nhẹn và luôn sống vui vẻ, tích cực. - Khả năng giao tiếp tốt với mọi người,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao, có tác phong công nghiệp trong công việc. - Ý thức trách nhiệm, cẩn trọng trong tất cả các công việc mình làm là điểm mạnh lớn nhất của tôi.

Giới thiệu bản thân

- Là một người năng động, nhanh nhẹn và luôn sống vui vẻ, tích cực. - Khả năng giao tiếp tốt với mọi người,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao, có tác phong công nghiệp trong công việc. - Ý thức trách nhiệm, cẩn trọng trong tất cả các công việc mình làm là điểm mạnh lớn nhất của tôi.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Bách Khoa Hà Nội

KInh tế công nghiệp - Đại học

2012 → 2016

Cử nhân Kinh tế công nghiệp - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội - Bằng loại: Khá
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Toeic: 535.

Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Toeic: 535.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên KPI - Công ty TNHH MTV Cơ khí chuyên dụng Bắc Bộ Trường Hải

7/2022 → 10/2022 (3 tháng)

Hà Nội

- Quản trị dữ liệu KPI, theo dõi thực hiện, tổng hợp, đánh giá và đề xuất chính sách nhằm thúc đẩy KQ hoạt động kinh doanh tại đơn vị. - Xây dựng, cập nhật danh mục KPI của bộ phận/ cá nhân trong công ty. - Tổng hợp giao chỉ tiêu, kết quả đánh giá KPI các thành phần nhân sự. - Phân tích và đề xuất chính sách KPI. - Tổng hợp báo cáo quản trị theo yêu cầu.

Nhân viên Kế hoạch sản xuất - Công ty TNHH Hương gia vị Sơn Hà

10/2018 → 6/2022 (3 năm 8 tháng)

Từ Sơn, Bắc Ninh

- Theo dõi đơn hàng, kế hoạch sản xuất, tính toán nguyên liệu, triển khai lệnh sản xuất đến các bộ phận liên quan. - Theo dõi tiến độ sản xuất, năng suất, xử lý các vấn đề phát sinh đáp ứng kịp kế hoạch sản xuất. - Theo dõi, tính toán, đề nghị mua vật tư, bao bì cần sử dụng cho quá trình sản xuất. - Lên kế hoạch sản xuất cho chi nhánh Yên Bái, điều phối vận chuyển hàng hóa, nguyên liệu tại chi nhánh về nhà máy Bắc Ninh đáp ứng nhu cầu sản xuất. - Cập nhật dữ liệu lên hệ thống SAP. - Tổng hợp báo cáo cho cấp trên.

Nhân viên kế hoạch sản xuất - Công ty TNHH Bao bì Công nghệ sạch

1/2017 → 9/2018 (1 năm 8 tháng)

Hà Nội

- Đảm nhiệm công việc hoạch định kế hoạch sản xuất, kiểm soát nguyên vật liệu đầy đủ cho sản xuất. - Lên kế hoạch sản xuất theo yêu cầu đơn hàng. - Lập kế hoạch sản xuất hàng ngày, kiểm soát tiến độ sản xuất đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng theo kế hoạch, đáp ứng các yêu cầu về sản lượng, chất lượng và tiến độ theo kế hoạch đã lập ra từ khâu bắt đầu sản xuất cho đến hoàn thành hàng hóa giao cho khách hàng. - Lên kế hoạch giao nhận, quản lý giao nhận, điều phối xe giao nhận.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Mong muốn được làm việc ở những vị trí về lĩnh vực kế hoạch, quản lý sản xuất; có cơ hội thăng tiến lên cao trong công việc. - Học hỏi, mở rộng kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và phát triển năng lực nhiều hơn nữa ở những lĩnh vực mới.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc ở những vị trí về lĩnh vực kế hoạch, quản lý sản xuất; có cơ hội thăng tiến lên cao trong công việc. - Học hỏi, mở rộng kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và phát triển năng lực nhiều hơn nữa ở những lĩnh vực mới.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ