1500 400
2623 1

Nhân viên QC (Nam)

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 05/07/2021 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên QC (Nam)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/07/2021

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thường xuyên đánh giá chất lượng vật liệu đến từ các nhà cung cấp và sản phẩm gửi đi để phân phối ra thị trường. Phát hiện và loại bỏ/trả lại tất cả các sản phẩm và vật liệu không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng. Đọc bản thiết kế, thành phần kế hoạch và thông số kỹ thuật để hiểu các yêu cầu của sản phẩm/dịch vụ. Đo kích thước sản phẩm, kiểm tra chức năng và so sánh sản phẩm cuối cùng với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương cạnh tranh ( thỏa thuận dựa trên năng lực ), phụ cấp theo quy địnhcủa công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và pháp luật;

- Được tăng lương hàng năm theo quy định của Công ty;

- Có nhà ở tập thể cho CBCNV làm việc tại Nhà máy, hỗ trợ ăn sáng;

- Được hưởng các chế độ khác của công ty như: thưởng theo năng suất, tháng lương thứ 13, đi du lịch hàng năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Cơ khí, Kỹ thuật…. Có kinh nghiệm QC về nhôm, am hiểu về hóa chất. Có thể đi làm ca.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc. 

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0243.537.1246/ 0918.889.300
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-04-2016

Quy mô: 500 - 999

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp được thành lập từ năm 1996. Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, công ty Ngọc Diệp đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu về sản xuất và cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì và từ năm 2010 phát triển thêm ngành nghề cửa nhôm, cửa nhựa và vách mặt dựng. Lĩnh vực nội thất: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành hoàn hảo, thiết kế tư vấn miễn phí, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguyên vật liệu cao cấp, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Ngọc Diệp đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường về lĩnh vực nội thất. Sản phẩm nội thất Ngọc Diệp được phân phối trên các tỉnh thành trong cả nước thông qua các dự án, các chi nhánh, đại lý và các nhà bán lẻ. Sản phẩm nội thất của Công ty có mặt ở hầu hết các cơ quan nhà nước, các bộ, ban ngành, các tổ chức văn phòng trong nước và quốc tế, các công ty liên doanh và các dự án lớn…. Đặc biệt, Công ty liên tục tham gia vào nhiều dự án đấu thầu quốc tế trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nội thất như: Các dự án của Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB), Ngân hàng thế giới (WB), dự án ODA hay các dự án tài trợ của EU, Pháp, Bỉ trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, dạy nghề, tài chính.... đã giành được sự tín nhiệm của các đơn vị sử dụng cũng như sự đánh giá cao từ phía các chủ đầu tư. Lĩnh vực cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng Tháng 02 năm 2010 Công ty đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất cửa nhôm - cửa nhựa, vách mặt dựng mang thương hiệu NGOCDIEPWINDOW tại KCN Phố Nối A (Văn Lâm – Hưng Yên) với diện tích xây dựng hơn 40.000m2 cùng các thiết bị máy móc hiện đại nhất của CHLB Đức với tính đồng bộ và tự động hóa cao. Được quản lý điều hành theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008, ISO 14001 - 2004 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia nước ngoàì, NGOCDIEPWINDOW đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc gia như: TCVN 7451 - 2004, TCVN 7452 - 2004 và QCVN 16 - 2014. Sản phẩm cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng mang thương hiệu NGOCDIEPWINDOW với các ưu điểm: hiện đại, bền bỉ, kết cấu hài hòa, sang trọng, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện tốt, khả năng chống cháy, chống ăn mòn cao….Đặc biệt với lợi thế ứng dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm được chi phí sản xuất, NGOCDIEPWINDOW tạo ra những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lý cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chúng tôi tự tin khẳng định NGOCDIEPWINDOW sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình xây dựng./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp

Địa chỉ: 118 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3942 2828

Website: http://ngocdiep.vn/

Lượt xem: 38658

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330