1500 400
29242 1

Nhân Viên Kinh Doanh Thủy Sản - Thuốc Thú Y

Địa điểm: Vĩnh Long | Hạn nộp: 25/09/2021 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 6

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kinh Doanh Thủy Sản - Thuốc Thú Y

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/09/2021

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
6

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Vĩnh Long

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại. - Phối hợp với đội ngũ Kinh doanh để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. - Xây dựng và triển khai kế hoạch thăm khách hàng. Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đến khách hàng. - Xử lý đơn đặt hàng, theo dõi tình trạng giao hàng và công nợ được thu đúng hạn. - Hoàn thành báo cáo tổng kết công việc hàng tuần, hàng tháng và báo cáo kế hoạch công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận - Xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc. - Được thưởng lễ tết và tham gia các hoạt động chung của công ty - Làm việc trong môi trường năng động, khoa học & chuyên nghiệp - Phát huy tối đa kiến thức được nhà trường trang bị, có cơ hội thăng tiến và được đơn vị cử đi tu nghiệp trong nước & Quốc tế. - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Chăn nuôi, Thú Y, Thủy sản và các ngành có liên quan. - Có tinh thần cầu tiến, vượt khó, siêng năng, có sức khỏe tốt. - Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó - Ngoại giao, đàm phán và có sức thuyết phục khách hàng tốt - Linh hoạt, nhạy bén, trung thực và chăm chỉ

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan

- CMND 

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Probiovet
Người liên hệ: Anh Khoa
Điện thoại: 0931398232
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-07-2021

Quy mô:

Công ty TNHH Pro Biovet là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thuốc thú y, thức ăn bổ sung, phụ gia sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao. Công ty thuốc thú y Pro Biovet chuyên cung cấp sản phẩm thuốc cho gia súc, gia cầm (gà, vịt, heo, bò, dê, cừu...) Các loại kháng sinh tiêm, kháng sinh bột, kháng sinh nước uống, sản phẩm dinh dưỡng và bổ trợ và sát trùng ... dành cho gà nuôi thịt, gà đá, heo (lợn), bò, vịt, ngan ngỗng... phù hợp với tất cả quy mô nuôi nhỏ hoặc tập trung kiểu trang trại. Sản phẩm an toàn, chất lượng trong chăn nuôi. PHẦN I: SỨ MỆNH, TẦM NHÌN, TRIẾT LÝ KINH DOANH GIÁ TRỊ CỐT LÕI Mọi hoạt động là một tập thể thống nhất bằng cái tâm, tình cảm đoàn kết, đem tất cả tình yêu thương;của người Việt; lấy Trí Tuệ- Đạo Đức- Nghị Lực làm nền tảng; Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch, hiện đại; phấn đấu, cống hiến và cho đi giá trị; TẦM NHÌN Trở thành Công ty hoạt động với chuỗi hệ thống cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ và phát triển ngành thú y nước nhà bằng những sản phẩm chất lượng cao thiên về nguồn gốc thảo dược hứa hẹn phục vụ khách hàng tốt nhất về mặt chất lượng cùng với đội ngũ Cán Bộ Nhân Viên chuyên nghiệp tận tâm sẽ mang lại sự hài lòng đến với Quý Khách Hàng đó là những gì mà Pro Biovet hướng tới để khẳng định thương hiệu Pro.Năm 2025 trở thành Công Ty Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam . SỨ MỆNH Bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, Pro Biovet có sứ mệnh gắn kết giữa những con người với nhau để cùng thành công và hạnh phúc. Chúng tôi đại diện cho niềm tin chiến thắng (Victory), đại diện cho niềm tự hào dân tộc (Việt Nam) và chúng tôi (Pro Biovet) với nền tảng là Sự Tận Tâm Chuyên Nghiệp sẽ tạo ra những sự phát triển tuyệt vời “Gắn Kết Trao Niềm Tin” TRIẾT LÝ KINH DOANH An toàn, hiệu quả, bền vững , chuẩn mực,chuyên nghiệp. Đoàn kết, hợp tác, chia sẻ và trách nhiệm xã hội; Lấy nền tảng từ sự Thịnh Vượng và Hạnh Phúc của Khách Hàng là sự Thành Công của Pro Biovet Nâng cao giá trị sống của cộng đồng( khách hàng), của người (nhân sự công ty), của mình ( doanh nghiệp)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Probiovet

Địa chỉ: Tổ 9, Ấp Đông Hậu, Xã Đông Bình, Thị Xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long

Điện thoại: 02703 741 357

Website: https://probiovetvn.com/

Lượt xem: 2298

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330