1500 400
17868 1

CHUYÊN VIÊN ĐIỀU ĐỘNG NHÂN LỰC (YÊU CẦU NAM)

Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu | Hạn nộp: 30/09/2021 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN ĐIỀU ĐỘNG NHÂN LỰC (YÊU CẦU NAM)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2021

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

CHUYÊN VIÊN ĐIỀU ĐỘNG NHÂN LỰC (YÊU CẦU NAM)

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật - Được làm việc trong môi trường năng động - Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học. - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan trong lĩnh vực Dầu khí, Công nghiệp. - Có kỹ năng xây dựng cơ sở dữ liệu, mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua các kênh đăng tuyển, diễn đàn, liên kết với các đối tác - Am hiểu về luật Lao động. - Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp. - Khả năng làm việc độc lập /theo nhóm trong môi trường áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

email: tuyendung@pvdtraining.com.vn

Với chủ đề email: Tên vị trí ứng tuyển-Họ tên ứng viên

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng nhân sự - Công ty CP Đào tạo Kỹ thuật PVD - Đường số 1, KCN Đông Xuyên, P.Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu - Điện thoại: 064 3612 099 (Ext.: 234 - Ms. Huyền)


Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Thuật Pvd
Người liên hệ: Ms. Huyền
Điện thoại: 0254 3612 099 Ext.: 234
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-06-2018

Quy mô: 100 - 499

Được thành lâp năm 2007, là một công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Khoan và Dịch Vụ Khoan Dầu Khí (PV Drilling), Công ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Thuật PVD (PVD Training) là chuyên gia trong 3 lĩnh vực hoạt động thế mạnh bao gồm: Đào tạo và cấp chứng chỉ; Các giải pháp Nhân sự (Cung ứng và Tư vấn phát triển nguồn nhân lực) và các Dịch vụ kỹ thuật gồm các giải pháp an toàn bờ và biển; các dịch vụ hàng hải; các giải pháp về tự động hóa & điện công nghiệp; dịch vụ đánh giá kỹ thuật; cung cấp các sản phẩm thiết bị an toàn & ứng dụng hàng hải cùng với các dịch vụ khảo sát, kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng, chiết nạp, thiết kế giải pháp, kiểm định đối với các hệ thống thiết bị an toàn & hàng hải phục vụ trong ngành công nghiệp Dầu khí và các ngành công nghiệp nặng. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp uy tín hàng đầu các dịch vụ đào tạo, dịch vụ kỹ thuật cũng như là nhà cung cấp uy tín nguồn nhân lực có trình độ cho ngành công nghiệp Dầu khí và các ngành công nghiệp mũi nhọn trong nước và quốc tế, PVD Training luôn cung cấp cho khách hàng các giải pháp đào tạo, nhân lực và kỹ thuật tối ưu và kinh tế nhất, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Lấy chất lượng và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ làm thế mạnh, PVD Training tiếp tục duy trì và phát triển nhằm đạt được các chứng nhận quốc tế, hoàn thiện hơn nữa hệ thống tiêu chuẩn quốc tế mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian qua đối với các dịch vụ mang đến cho khách hàng. Chúng tôi hiện là thành viên và được cấp phép bởi các tổ chức đăng kiểm quốc tế quan trọng trong ngành như OPITO, DNV, Lloyd, AWS, IFE, … Với khuôn viên rộng trên 16,000m2, PVD Training là một cơ sở đào tạo tích hợp được trang bị với không chỉ các phòng học chuẩn quốc tế mà còn có hệ thống sân bãi cùng với các mô hình thiết bị tiên tiến hiện đại phục vụ thực hành ngay trong khuôn viên cơ sở đào tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Thuật Pvd

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, P.Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3612 099 Ext.: 234

Website: www.pvdtraining.com.vn

Lượt xem: 6076

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330