Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 29/01/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
29/01/2022
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hưng Yên
Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì
Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý
Vị trí
Nhân viên
- Là thư ký ban ISO; BSCI; 5S và các hệ thống quản lý khác, chủ trì trong công tác soạn thảo, hướng dẫn và triển khai hệ thống quản lý đến từng phòng ban trong Công ty.
- Theo dõi và hoàn tất các thủ tục liên quan đến chứng nhận của hệ thống quản lý cũng như việc ứng dụng hệ thống tài liệu ISO, BSCI, HACCP, 5S nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của Công ty.
- Đề xuất với GĐNS/ BLĐ Công ty trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống, các hành động khắc phục, phòng ngừa, …
- Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
- Theo dõi quá trình đánh giá nội bộ trong toàn công ty.
- Lưu trữ/tổng hợp và đánh giá các báo cáo không phù hợp của hệ thống, theo dõi tính hiệu quả của các hoạt động khắc phục hoặc hoạt động phòng ngừa.
- Hỗ trợ, kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Báo cáo cho QFMR về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.
- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, duy trì.
- Kiểm soát các hồ sơ, tài liệu tuân thủ đúng quy định của tiêu chuẩn, hệ thống và quy định của pháp luật về: Công; Lương; Chế độ chính sách… cho người lao động.
- Tham gia đào tạo nhận thức về tiêu chuẩn, quy định của các hệ thống đến CBCNV trong toàn Công ty.
* Công việc pháp chế:
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện, tư vấn các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo Hợp đồng mẫu, Kiểm tra Hợp đồng phục vụ hoạt động của Công ty cho các Bộ phận.
- Tư vấn pháp luật cho Công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.
- Xử lý chủ động được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, …
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý,... theo phân công của GĐNS.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về công tác pháp lý.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
* Chứng chỉ : Ưu tiên có các chứng chỉ đào tạo về ISO, BSCI, Luật, quản lý nhân sự;
* Kinh nghiệm : Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác Quản lý hệ thống; chính sách BHXH, tuyển dụng, đào tạo, hành chính nhân sự;
* Kiến thức : Am hiểu các hoạt động HC - NS trong doanh nghiệp;
* Kỹ năng/khả năng :
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên;
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office), phần mềm QTNS
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
Ngày tạo gian: 20-11-2019
Quy mô: 1.000 - 4.999
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003 với mục tiêu và mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bao bì tốt nhất và kịp thời nhất! Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đến nay chúng tôi đã phục vụ các khách hàng tại 20 quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp bao bì PP dệt, vải không dệt và sản phẩm từ vải không dệt. Trong suốt quá trình làm việc và hợp tác với các bạn hàng, chúng tôi luôn được đánh giá là nhà cung cấp “uy tín, chất lượng và gắn bó” - Chúng tôi luôn luôn tự hào và rất trân trọng đánh giá này từ phía các bạn hàng trong nước và quốc tế. Chúng tôi luôn luôn phấn đấu nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi.
Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Điện thoại: 0985471118
Website: thaiduongcorp.com
Lượt xem: 45004
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.