1500 400
25750 1

Nhân Viên Sales Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 06/01/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/01/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng qua Zalo + Mail + Điện thoại => Phản hồi lại thông tin

- Lên đơn hàng các Kênh, cụ thể:

+ Kênh OTC ETC TPHCM (Thầu + Dược + Chợ sĩ và lẻ TP. HCM)

+ Kênh OTC ETC Thầu Dược + OTC ETC (Toàn bộ KV Miền Tây, Miền Đông, Miền Trung & Cao Nguyên, KV Miền Bắc)

- Cập nhật lại các khoản chiết khấu theo khách hàng, theo khu vực

- Tính thưởng, các khoản hỗ trợ Chiết khấu cho NPP thuộc KV phụ trách

- Theo dõi Danh sách Khách hàng mới theo Khu vực phụ trách (Báo Kế toán tạo Mã Khách hàng mới – nếu phát sinh)

- Báo cáo Doanh số Kênh OTC, ETC

- Nhập số liệu lên phần mềm (đối chiếu số liệu)

- Theo dõi báo cáo trên phần mềm (kênh thầu) - kịp thời phát hiện sai sót (nếu có)

- Chịu trách nhiệm báo cáo trưởng BP. Sales admin về phần hành công việc

- Thực hiện một số yêu cầu khác theo đề nghị cấp trên (nếu có

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương dự kiến: 8 - 10 triệu - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp - Được tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo Pháp luật nhà nước và chính sách công ty. - Phụ cấp: Tiền ăn giữa ca, hỗ trợ ốm đau trên 5 ngày (tối thiểu 500.000 đồng/1 lần). - Thưởng: Các ngày lễ tết (tối thiểu 500.000đồng/1 ngày lễ) và thưởng Lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm. - Khám sức khỏe hàng năm, nghỉ mát...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ: Từ cao đẳng trở lên. - Yêu cầu kỹ năng: Sử dụng tốt vi tính văn phòng. - Yêu cầu kiến thức: Am hiểu tâm lý, am hiểu về khách hàng, am hiểu về sản phẩm công ty. - Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về điều phối bán hàng, hành chính bán hàng, Sales admin, kế toán - Yêu cầu khác: + Trung thực, thái độ làm việc hợp tác, trách nhiệm. + Hợp tác tốt với tất cả các bộ phận.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Sổ hộ khẩu (có công chứng)

- CMND (có công chứng)

- Các bằng cấp liên quan. (có công chứng)

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Điện thoại: (028) 3765 2516
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-01-2020

Quy mô:

Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết tiền thân là nhà máy Cobovina Bạch Tuyết được thành lập từ năm 1960. Năm 2009, công ty tái cơ cấu theo chiến lược phát triển bền vững. Trong quá trình hình thành và phát triển, sự cố gắng của Công ty đã được ghi nhận qua những bằng khen, các Huân chương lao động do nhà nước trao tặng. Trên hết, thành công nhất vẫn là danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền. Hiện nay Bạch Tuyết đa dạng hóa cổ phần từ các doanh nghiệp như Công ty may Sài Gòn 3, Công ty chứng khoán Thành Công,Công ty dệt may Gia Định để mở rỗng sản xuất và kinh doanh xuất khẩu ..., do đó chúng tôi cần tuyển thêm nhều vị trí sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết

Địa chỉ: Lô 52-54/I, đường 2E, KCN Vĩnh Lộc , Huyện Bình Chánh , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (028) 3765 2516

Website: https://bongbachtuyet.com.vn/

Lượt xem: 6042

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330