1500 400
28181 1

Trợ Lý Sản Xuất

Địa điểm: An Giang | Hạn nộp: 22/01/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/01/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
An Giang

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Hỗ trợ công tác quản lý sản xuất:

- Kiểm tra và đánh giá công việc cho toàn bộ công nhân tại xưởng sản xuất.

- Thay mặt giám sát sản xuất phân công, kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch và kết quả sản xuất. Đề ra giải pháp giải quyết khó khăn và hoàn thiện quá trình sản xuất.

- Hướng dẫn, kiểm soát quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn quản trị chất lượng của công ty. Thống kê, phân tích những lỗi sản xuất và đưa ra biện pháp khắc phục, xử lý vi phạm.

- Hỗ trợ kiểm tra, giám sát đảm bảo các mẫu đúng theo thiết kế sản phẩm, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng nhằm giảm sai hỏng và tăng hiệu quả sử dụng máy móc thiết bị

- Theo dõi sản lượng hàng ngày để báo cáo tiến độ cho giám sát chủ động cải thiện tiến độ, tăng năng suất.

- Hỗ trợ công tác triển khai, thực hiện các công việc, nguyên liệu, thiết bị

- Kiểm tra việc sử dụng các thiết bị, vật tư về số lượng, tình trạng từ đó lập danh sách đề nghị mua mới hoặc sửa chữa. Đồng thời, cấp phát theo đúng nhu cầu sử dụng của từng Tổ.

- Phổ biến các thông báo, quy trình, quy định mới xuống các tổ sản xuất. Đảm bảo người lao động nắm thông tin và thực hiện đúng theo thông báo.

- Hỗ trợ công tác nguồn nhân sự sản xuất

- Hỗ trợ giám sát sản xuất phân tích dữ liệu sản xuất, lên lịch trình sản xuất của từng tổ, đánh giá các yêu cầu công việc và nguồn lực cần thiết.

- Kiểm soát số lượng nhân lực từng tổ so với định mức được duyệt từ đó đưa kiến nghị tuyển dụng nhân sự mới. Hỗ trợ bộ phận sản xuất trong công tác đánh giá, tuyển dụng nhân sự mới vào công ty

* Các công việc khác

- Tham vấn cho Giám sát sản xuất hoặc Ban Giám Đốc về các vấn đề nâng cao hiệu suất sản xuất, năng suất lao động

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, - Chính sách lương thưởng, phúc lợi - Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp - Phép năm, hưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định. - Văn hóa trẻ, hòa đồng, nhiệt tình - Thưởng thành tích cá nhân xuất sắc. - Môi trường làm việc tiện nghi, đầy đủ & cơ hội phát triển
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản lý công nghiệp, Công nghiệp, Kế toán hoặc các ngành tương đương - Có kinh nghiệm làm việc trong xưởng sản xuất hoặc vai trò công việc tương đương từ 1-2 năm. - Có kỹ năng giao tiếp, vui vẻ, hoà đồng - Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng excel tốt - Trung thực, sáng tạo, năng nổ, nhiệt tình, say mê công việc. - Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt. - Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp, ưu tiên công việc. - Cẩn thận, có khả năng quan sát, phân tích và bao quát vấn đề, xử lý tình huống. - Có khả năng lãnh đạo, không ngại làm việc cùng với công nhân. - Khả năng thích ứng nhanh

Yêu cầu hồ sơ

  1. -Đơn xin việc
  2. -Sơ yếu lý lịch
  3. -Giấy chứng nhận hạnh kiểm
  4. -Hộ khẩu, CMND, các bằng cấp khác
  5. -Giấy chứng nhận sức khoẻ

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NEXTDOOR
Người liên hệ: BP Tuyển dụng
Điện thoại: 0964 426 446
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-03-2021

Quy mô: 100 - 499

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NEXTDOOR Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về sản xuất CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi. Đội ngũ nhân viênlà những người trẻ nhiệt huyết với tham vọng chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực sản xuất và thương mại. Nếu như bạn là người trẻ ham học hỏi, cầu tiến và muốn trở thành một trong những người đi đầu xu thế, là đích đến lý tưởng dành cho bạn. Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người - người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Vì thế, trân trọng và phát huy năng lực của mỗi nhân viên là tôn chỉ hoạt động xuyên suốt của. Hãy kết nối ngay với chúng tôi để nhận được những công việc mơ ước và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NEXTDOOR

Địa chỉ: tổ 10, ấp An Hoà, xã An Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0964 426 446

Website: https://nextdoorgroup.vn/

Lượt xem: 31328

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330