1500 400
25052 1

Nhân Viên Kho

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 12/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kho

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng: - Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định. - Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan. - Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định. - Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn - Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho. - Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm. - Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. * Sắp xếp hàng hóa trong kho * Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho * Hỗ trợ bộ phận Nhân viên Kinh Doanh soạn đơn hàng * Tiến hành kiểm kê định kỳ toàn bộ hàng hóa. * Phân công, đôn đốc nhân viên đảm bảo tiến độ công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực, từ 7-10 triệu chưa gồm phụ cấp

- Môi trường làm việc thân thiện, chủ động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực cá nhân.

- Cơ hội huấn luyện: Sẽ được đào tạo sau khi tuyển dụng. Nhân viên công ty sẽ được hỗ trợ tốt nhất để phát triển năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng mềm

- Ngày nghỉ: Theo luật lao động và quy định của công ty.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của Bộ lao động và các khoản phúc lợi khác.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Kinh nghiệm 1 năm tại vị trí thủ kho - Am hiểu công việc quản lý kho vật tư, hàng hóa - Hiểu rõ về quy cách sản phẩm, quy trình xuất nhập tồn kho. -Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý. -Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc + Làm việc tại địa chỉ :23/14 Vĩnh Phú 21, Thuận An, Bình Dương (gần ngã tư Bình Phước, Thủ Đức)

Yêu cầu hồ sơ

Hồ Sơ gồm: Chứng minh nhân dân và các giấy tờ liên quan ( nếu có)

Thông tin thêm

Công Ty TNHH SX XNK Vinahardware
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0389473996 hoặc 0799908828
Chức vụ: Quản lý
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-10-2019

Quy mô:

Công ty TNHH SX XNK Vinahardware là công ty chuyên sản cung cấp Phụ Kiện Ngành Gỗ đa dạng và chất lượng. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong ngành nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên cũng trẻ, nhiệt tình, nhanh nhạy, nên chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những thành viên mới phù hợp với môi trường cũng như văn hóa công ty. Chúng tôi xem nhau như một gia đình, chính vì vậy mọi người mới có thể làm việc một cách trôi chảy, hiệu quả. Nếu bạn đang mong muốn thử sức mình ở một công ty trẻ, năng động, được thử sức mình ở mọi lĩnh vực dưới môi trường làm việc "tốc độ" và sự hướng dẫn của sếp trẻ, giỏi và cực kì hài hước, thì đừng ngại ngần nộp đơn vào công ty của chúng tôi. Trung thực, nhiệt tình, có mong muốn đi cùng công ty lâu dài là những điều quan trọng nhất mà chúng tôi cần ở các bạn. WELCOME TO VINAHARDWARE!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH SX XNK Vinahardware

Địa chỉ: 180B đại lộ Bình Dương, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0389473996 hoặc 0799908828

Website: https://vinahardware.com/

Lượt xem: 6592

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330