1500 400
3637 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 28/01/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/01/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Công việc hành chánh văn phòng:

- Thực hiện các công việc hành chánh: tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng; lên lịch và chuẩn bị phòng họp; nhận và chuyển bưu phẩm, cuộc gọi; văn phòng phẩm, đồng phục và một số các công việc khác.

- Tổ chức các chương trình văn hóa sự kiện của công ty: sinh nhật, lễ, tết, ngày kỷ niệm, dã ngoại

- Soạn thảo hồ sơ chứng từ: Thông báo, công văn, thư mời, quyết định,…

- Theo dõi và lập danh sách nhân sự đến giao dịch tại công ty

- Theo dõi và kiểm tra máy móc thiết bị , tài sản của công ty

- Tiếp nhận và đào tạo nội quy , quy chế cho nhân sự mới

- Vệ sinh và trang trí văn phòng

* Công việc nhân sự:

- Lập phương án và kế hoạch tuyển dụng để tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ hệ thống.

- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng mô tả công việc và tổ chức đào tạo nhân viên mới.

- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: Theo dõi diễn biến nhân sự, Hợp đồng lao động…

- Xây dựng, giám sát hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.

- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.

- Xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiêp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành: Hành chánh văn phòng, Quản trị kinh doanh, kinh tế,…

- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vưc hành chánh nhân sự- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan

- Kiến thức về các văn bản hành chính, văn bản pháp quy

- Có kiến thức am hiểu về luật lao động, luật doanh nghiệp,

- Tư duy tích cưc trong công việc và môi trường làm việc.

- Có tâm với nghề: phải biết quan tâm và chăm lo cho đời sống của người lao động. Phải đặt lợi ích tập thể người lao động trên lợi ích cá nhân. Phải dung hòa được lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích người lao động.

- Luôn học hỏi để nâng cấp bản thân

Yêu cầu hồ sơ

*Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc,
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Giấy khám sức khỏe.

Thông tin thêm

Công ty CP SX TM DV Đại Lợi Phát
Người liên hệ: Ms. Thúy
Điện thoại: 0938511339
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-07-2016

Quy mô:

Đại Lợi Phát chuyên sản xuất, tư vấn, thi công khung kèo thép mạ kẽm ( khung xương thép mạ kẽm) , rui mè xà gồ thép mạ kẽm từ vật liệu thép mạ hộp kim kẽm nhôm cường độ cao có các tính năng nổi bật: * Thép mạ kẽm nhôm cường độ cao có độ cứng cao ( siêu cứng) * Thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ ( siêu nhẹ) * Thép mạ kẽm chống rỉ tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP SX TM DV Đại Lợi Phát

Địa chỉ: 1/4B Đường Linh Đông, KP.7, Phường Linh Đông, Q,. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0938511339

Website: www.thepma.vn

Lượt xem: 6998

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330