1500 400
30761 1

Trưởng Phòng Pháp Lý Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/01/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Pháp Lý Xuất Nhập Khẩu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/01/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản trị rủi ro về pháp lý: Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty. Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty. Tư vấn pháp lý cho các bộ phận chuyên môn khi soạn thảo hợp đồng. Kiểm soát/ quản lý/ ngăn ngừa rủi ro trong từng giai đoạn và trong quá trình thực hiện các Hợp đồng mà Công ty đã ký kết, theo dõi, thẩm định, kiểm soát tính pháp lý, rủi ro pháp lý đối với các văn bản do Công ty ban hành; tiếp nhận/ thẩm định/ đánh giá/ tư vấn/ xử lý thông tin từ các bộ phận chuyên môn nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro/ tranh chấp phát sinh trong quá trình Công ty thực hiện các Hợp đồng đã ký kết; cảnh báo/ đề xuất phương án xử lý rủi ro có thể phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng.

- Tham mưu/ tham vấn/ tư vấn về pháp lý: Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc. Tiếp nhận/ thẩm định/ đánh giá/ tư vấn pháp lý cho các bộ phận chuyên môn liên quan đến rủi ro/ tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng đã ký kết.

- Giải quyết tranh chấp: Trực tiếp tham gia đàm phán/ xử lý/ giải quyết những vấn đề, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng. Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan. Trực tiếp/ tham gia xử lý các vụ kiện của Công ty (nếu có).

- Lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý: Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định. Quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến các vụ kiện của Công ty.

- Công việc khác: Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và GĐ về các hoạt động thuộc nhiệm vụ của mình về công tác quản trị rủi ro/ giải quyết tranh chấp.

- Đảm bảo mọi công việc được tiến hành theo đúng tiến độ yêu cầu.

- Luôn hợp tác, hỗ trợ đồng nghiệp trong đơn vị và Công ty để hoàn thành mục tiêu phát triển chung.

- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu theo quy định của Công ty.

- Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến Phụ trách Phòng ban chuyên môn.

- Quyền cảnh báo rủi ro về pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các Phòng ban chuyên môn.

- Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến công việc trong công ty.

- Báo cáo tình hình thực hiện công việc với Giám đốc và Quản lý các bộ phận chuyên môn vào thứ 7 hàng tuần. Báo cáo vấn đề phát sinh Giám đốc và Quản lý các bộ phận chuyên môn tại thời điểm phát sinh.

- Cấp phát, nhận các yêu cầu, phối hợp công việc với Trưởng các phòng và các bộ phận khác.

- Giải quyết tranh chấp trong công việc với khách hàng.

- Liên kết hợp tác trong công việc với Đối tác/ NCC

- Thực hiện QT tố tụng trong công việc với Cơ quan QL NN (Tòa án, trọng tài)…

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng: Lễ tết + lương tháng 13 hoặc thưởng (khác) theo quy định của Công ty hoặc quyết định của Ban Giám đốc

- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lương tháng 13...

- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.

- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.

- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.

- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn.

- Kỹ năng cần có: Word, Excel.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Thương mại quốc tế, Hàng hải, Logistics, ...

- Kiến thức: Am hiểu kiến thức về công tác quản trị rủi ro, am hiểu pháp luật về thương mại quốc tế, hàng hải, giải quyết tranh chấp, tố tụng trọng tài.....

- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), ngoại ngữ ưu tiên biết tiếng Anh, trình bộ B3 trở lên. Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, …

- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về công tác tư vấn luật, pháp chế, ... đặc biệt có kinh nghiệm tham gia các vụ tố tụng quốc tế, tố tụng Trọng tài...

- Phẩm chất: Tư duy logic, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Sức khỏe: Có sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ hồ sơ đầy đủ.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần TSI Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Phượng Đỗ
Điện thoại: 0973254852
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-01-2022

Quy mô:

Công ty Cổ phần TSI Hà Nội được xây dựng trên nền tảng kế thừa 13 năm thành tựu của công ty TSI Việt Nam với nhiệm vụ phục vụ ngành y tế và khoa học kỹ thuật. Lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần TSI Hà Nội bao gồm các ngành hàng chính là cung cấp thiết bị y tế, cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật, kinh doanh vật tư tiêu hao y tế, phòng thí nghiệm, kinh doanh hóa chất, sinh phẩm dùng trong phân tích, xét nghiệm, chẩn đoán và dịch vụ khoa học kỹ thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần TSI Hà Nội

Địa chỉ: 53A, Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0973254852

Website: https://tsivn.com.vn/

Lượt xem: 2280

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330