1500 400
31314 1

Nhân viên thị trường

Địa điểm: Khánh Hòa | Hạn nộp: 08/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên thị trường

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
08/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Khánh Hòa

Lĩnh vực
Xi măng VLXD

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực, thoả thuận trong quá trình phỏng vấn. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và ổn định. - Có điều kiện khẳng định bản thân, cơ hội thăng tiến. - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và các chế độ đối với người lao động theo bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty. - Hỗ trợ bữa ăn trong thời gian làm việc. - Hỗ trợ miên phí nhà ở tập thể cho CBCNV.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Giới tính: Nam – Tuổi: từ 25-35 tuổi – Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị, Marketing và các khối ngành Kinh tế – Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, ứng xử giao tiếp tốt – Phụ trách thị trường các tỉnh/TP: Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Kạn, Phú Thọ, Hà Nội, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, KV miền Nam. Đáp ứng công việc xa nhà – Phụ cấp đầy đủ chế độ công tác phí (xăng xe, điện thoại, ăn và chi phí lưu trú)

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ hồ sơ đầy đủ.

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN XUÂN THÀNH KHÁNH HÒA
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0258.2212.888
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-03-2022

Quy mô:

Công ty cổ phần Xuân Thành – Khánh Hoà đã tổ chức lễ khánh thành và đưa Trạm phân phối xi măng Ninh Thủy đi vào hoạt động. Từ đây, xi măng được phân phối ra thị trường dưới cả 2 hình thức: xi măng đóng bao và xi măng rời. Với tiềm năng phát triển mạnh của khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên, những năm qua, thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt là mặt hàng xi măng luôn tăng cao. Việc công ty cổ phần Xuân Thành – Khánh Hoà đầu tư xây dựng Trạm phân phối xi măng Ninh Thủy tại Khu Kinh tế Vân Phong – địa điểm có lợi thế cảng biển nước sâu cũng như giao thông thuận tiện cho việc vận chuyển xi măng Xuân Thành đi các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên .Tại đây khách hàng sẽ trực tiếp đến trạm lấy những xe xi măng rời, xi măng bao. Khác với trước đây xi măng Xuân Thành cung cấp vào bằng đường thủy sản phẩm sẽ không được đều do ảnh hưởng thời tiết, và khi vào thì áp lực cho NPP trong khâu giải phóng hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN XUÂN THÀNH KHÁNH HÒA

Địa chỉ: Lô CN7, KCN Ninh Thủy- Phường Ninh Thủy- Tx Ninh Hòa- Khánh Hòa.

Điện thoại: 0258.2212.888

Website: https://ximangxuanthanh.vn/

Lượt xem: 2809

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330