1500 400
31732 1

Nhân Viên Kinh Doanh

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 19/05/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kinh Doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/05/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

− Quản lý khách hàng đã có sẵn: − Phát triển thị trường khu vực được phân công; − Đàm phán và giao dịch với KH theo chỉ đạo của Giám đốc; − Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

− Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, phép hàng năm, lương thưởng theo quy định của Pháp luật lao động Việt Nam và theo quy định của Công ty. − Làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết, vui vẻ và cởi mở, luôn tạo điều kiện để phát triển năng lực bản thân và ý chí thăng tiến, … − Lương trao đổi lúc phỏng vấn. − Làm việc theo thời gian của công ty. − Được khám sức khỏe định kỳ theo qui định của Bộ LĐTBXH.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

− Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kỹ thuật cơ khí/ Công nghệ Hóa học − Thông thạo chuyên môn, luật pháp liên quan − Chịu được áp lực công việc − Khả năng phân tích và nhạy bén − Kỹ năng làm việc nhóm − Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và trình bày tốt

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp liên quan

Sổ Hộ Khẩu hoặc Giấy Tạm Trú

Chứng minh nhân dân /Căn cước Công dân 

Thông tin thêm

CN CTY CP HƠI KỸ NGHỆ QUE HÀN – XN HƠI KỸ NGHỆ QUE HÀN BÌNH DƯƠNG
Người liên hệ: Ms Quý
Điện thoại: 0274 3783 380
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-04-2022

Quy mô:

SOVIGAZ được thành lập từ 1974 dựa trên cơ sở sát nhập giữa Phân khu Việt Nam S.O.A.E.O và Công Ty Việt Nam Hơi kỹ nghệ. Là doanh nghiệp nhà nước dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm khí y tế, khí công nghiệp, khí y tế, que hàn điện và hóa chất tại Việt Nam. Từ nội lực của chính mình, công ty Sovigaz đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Bên cạnh đó không thể không nói tới mối quan hệ tương hỗ và khăng khít giữa Sovigaz với các bạn hàng và đối tác. Qua phần giới thiệu này, chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về quá trình hình thành, hoạt động và định hướng phát triển của công ty Sovigaz chúng tôi. Chúng tôi là doanh nghiệp nhà nước chuyên về sản xuất các sản phẩm khí y tế, khí công nghiệp, que hàn điện và hóa chất có mặt đầu tiên tại Việt Nam sau khi miền Nam Việt Nam được giải phóng 1975. Trong suốt hơn 45 năm qua, công ty Sovigaz đã nỗ lực không ngừng để có sự tăng trưởng liên tục với thành tích kinh doanh đầy ấn tượng. Đến nay, chúng tôi đã thực sự trở thành nhà sản xuất khí công nghiệp, que hàn điện và hóa chất hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu Sovigaz uy tín trong các nghành công nghiệp và phục vụ dân sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CN CTY CP HƠI KỸ NGHỆ QUE HÀN – XN HƠI KỸ NGHỆ QUE HÀN BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đồng An, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3783 380

Website: http://sovigaz.com.vn/

Lượt xem: 1531

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330