1500 400
30560 1

Cửa Hàng Trưởng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 08/07/2022 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Cửa Hàng Trưởng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
08/07/2022

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách: • Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…) • Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên - Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng: • Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng • Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng • Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu • Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng. - Quản lý cửa hàng: • Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng • Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng • Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực Thời gian: · Ca 1: 8h00-18h00 · Ca 2: 9h30-19h00 Ca 3: 10h30-20h00 · Nghỉ 1 ngày/tuần, ca làm việc các nhân sự trong cửa hàng được phép thỏa thuận sắp xếp với nhau.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 - 12 triệu/tháng. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người. - Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ. - Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty. - Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13. - Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng. - Kiến thức, kỹ năng cần thiết: • Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên. • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. • Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử. - Phẩm chất cá nhân: • Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc • Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm • Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch. 

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân 

- Giấy Khám sức khỏe 

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công ty CP Quốc tế Homefarm
Người liên hệ: Hành chính Nhân sự
Điện thoại: 02471081009
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-12-2021

Quy mô: 1.000 - 4.999

HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Quốc tế Homefarm

Địa chỉ: 282 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02471081009

Website: https://homefarm.vn/

Lượt xem: 6143

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330