1500 400
32189 1

Kế Toán Tổng Hợp

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 21/07/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/07/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Hạch toán và làm BCTC của Công ty sản xuất. 2. Tính giá thành sản phẩm. 3. Xuất hóa đơn, báo cáo thuế, BCTC và các Báo cáo khác theo quy định. 4. Hồ sơ BHXH, lao động theo quy định. 5. Theo dõi định mức vật tư và tư vấn qua báo cáo để sản xuất không vượt định mức. 6. Quản lý, giám sát các công việc kế toán ở kho và báo cáo lên cấp trên các vấn đề cần xử lý, hướng giải quyết. 7. Các công việc nội bộ khác do cấp trên chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

1. Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/24 (công ty tự mua thêm cho nhân viên). 2. Được xét tăng lương sau 06 tháng làm việc tuỳ theo thành tích đạt được trong thoả thuận ban đầu với KTT và tăng lương định kì hàng năm. 3. Được đào tạo nâng cao kiến thức ngành và kỹ năng quản lý. 4. Chế độ khác của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, hiếu hỷ, sinh nhật (tặng quà sinh nhật hàng năm). 5. Môi trường làm việc thân thiện, năng động. 6. Lương tháng 13, thưởng tháng, thưởng năm tuỳ tình hình kinh doanh của công ty.Thưởng vào dịp lễ 30/4, 2/9 …. 8. Được tham qia chuyến Du lịch do công ty tổ chức (gia đình: vợ hoặc chồng và con tham gia hoàn toàn miễn phí). 9.Lương và thưởng: thỏa thuận tuỳ theo năng lực.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kế toán tài chính. 2. Nữ, Nam kinh nghiệm trên 1 năm. 3. Thành thạo máy tính, internet, tin học văn phòng. 4. Ưu tiên ứng viên biết tính giá thành sản phẩm và báo cáo bằng excel. 5. Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu khó. 6. Hoàn thành tốt công việc quản lý bàn giao. 7. Có khả năng nắm bắt công việc nhanh. 8. Mong muốn làm việc lâu dài với Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng


Thông tin thêm

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lâm Thanh
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 35173828
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-06-2022

Quy mô:

Lâm Thanh chuyên sản xuất và kinh doanh quốc tế về các loại chậu bằng đồ gốm, xi măng\.... - Các sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu đến Châu Âu, Mỹ, úc \.... Các chuyên gia của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thành thạo từ sản xuất đến dịch vụ thương mại quốc tế. - Chúng tôi cam kết với các sản phẩm chất lượng cao. Mục tiêu chất lượng phát triển theo mong đợi của khách hàng và các tiêu chuẩn quốc tế về trách nhiệm xã hội, quản lý chất lượng và môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lâm Thanh

Địa chỉ: 45 Hoa Sữa, P. 7, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh

Website: lamthanh.net

Lượt xem: 1199

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330