1500 400
31203 1

Kế Toán Tổng Hợp

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/07/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/07/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hướng dẫn các phần hành xử lý các nghiệp vụ phát sinh theo đúng chế độ kế toán và thuế - Kiểm tra chứng từ phát sinh hàng ngày của các phần hành kế toán và hướng dẫn xử lý các bút toán chưa phù hợp - Theo dõi các khoản vay, hợp đồng vay và phối hợp với ngân hàng làm thủ tục vay, hạch toán chi phí lãi vay, tiến độ chi trả nợ gốc - Theo dõi danh mục tài sản cố định và tình hình khấu hao TSCĐ, các khoản phân bổ chi phí trả trước - Hoạch toán chi phí tiền lương, các khoản theo lương, thuế TNCN - Thực hiện các bút toán tính giá thành và các bút toán tổng hợp cuối kỳ - Lập báo cáo thuế định kỳ và quyết toán thuế cuối năm đúng quy định - Lập các báo cáo khác theo yêu cầu - Theo dõi và kiểm tra số liệu phát sinh, lập bảng CĐSPS và BCTC - Hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc giải trình số liệu kế toán với BGĐ, cấp trên và cơ quan thuế - Cập nhật văn bản quy phạm pháp luật về kế toán và thuế để áp dụng đúng quy định - Đề xuất nâng cao hiệu quả công việc của BP Kế toán và kiểm soát công việc của các phần hành kế toán - Hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc quản trị rủi ro, phát hiện rủi ro và đưa ra cơ chế kiểm tra giám sát - Giữ an toàn dữ liệu kế toán và bảo mật thông tin - Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thu nhập từ 8 triệu trở lên Thưởng và các chế độ phúc lợi khác của công ty Phụ cấp tiền cơm ca hành chánh 25.000 đồng +tăng ca 25.000 đồng phụ cấp chuyên cần 800.000đ/tháng Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện, đảm bảo đầy đủ các trang thiệt bị hiện đại, tốt nhất để phục vụ cho công việc Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). Có lương tháng thứ 13, 14, 15 theo quy định thâm niên công ty. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ - Tuổi từ 28 - Tốt nghiệp: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính - Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm Kế toán tổng hợp - Có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất và kinh nghiệm quyết toán với cơ quan thuế là một lợi thế - Nắm vững các quy định về kế toán và thuế - Có tư duy hệ thống tổng quát và khả năng phân tích chi tiết - Kỹ năng giao tiếp và trình bày rõ ràng - Sử dụng thành thạo Word, Excel, internet, web, email và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán - Sức khỏe tốt - Cẩn thận, trung thực, chịu khó, chịu áp lực cao - Ưu tiên ứng viên gần khu vực TP.Thủ Đức, TP.HCM (địa điểm làm việc Phường Tân Phú, Q.9 cũ)

Yêu cầu hồ sơ

• Đơn xin việc.

• Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3x4 (không quá 06 tháng)

• Chứng minh thư (hoặc căn cước công dân) và hộ khẩu, bằng cấp, chứng chỉ photocopy công chứng.

• Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

* NƠI LÀM VIỆC: 100 đường 400, phường Tân Phú. TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Liên hệ: Ms.Mai - Phòng hành chính nhân sự

Số điện thoại: 0911 175 616

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế
Người liên hệ: Ms Mai - HCNS
Điện thoại: 0911175616
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-03-2022

Quy mô:

Công ty Cổ phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế (SIP CORP) được thành lập năm 2010. Ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất gia công các sản phẩm nữ trang bằng vàng, bạc với các dòng: vòng, lắc, nhẫn, bông tai, mặt dây, dây chuyền đúc và sản phẩm bộ. Với những thiết kế tinh xảo, độc đáo, nắm bắt xu hướng thời trang khu vực và thế giới, SIP luôn cho ra mắt các sản phẩm mới phong phú và đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng phát triển. SIP luôn chú trong đầu tư dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nữ trang như: Italy, Đức, Nhật… để làm ra các sản phẩm chất lượng cao, tạo được niềm tin của khách hàng. SIP đồng thời chú trọng khâu thu hồi, quản lý tốt hao hụt nguyên liệu trong quy trình sản xuất nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tạo sức cạnh tranh lớn trên thị trường trong nước và quốc tế. SIP có khả năng cung cấp số lượng lớn và nhanh chóng các sản phẩm nữ trang đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Thông tư số 22/2013/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường. SIP chuyên gia công cho các doanh nghiệp cung cấp nữ trang danh tiếng tại Việt Nam, bao gồm các khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam, các tỉnh miền Tây Nam Bộ và xuất khẩu sang một số nước như Nhật, Mỹ… Khách hàng gia công sản phẩm nữ trang hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm với chế độ hậu mãi tốt của SIP. SIP có đội ngũ cán bộ, công nhân viên hơn 600 người, với tinh thần tự chủ, sáng tạo trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết và tình đoàn kết cao, sẵn sàng cùng doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đã đề ra và hướng phát triển mới trong tương lai. SIP cam kết không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao tay nghề, tích cực đóng góp vào sự phát triển của ngành kim hoàn nói chung và Hội Mỹ nghệ Kim hoàn TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế

Địa chỉ: 100 đường 400, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0911175616

Lượt xem: 11422

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330