1500 400
17840 1

Cố Vấn Dịch Vụ

Địa điểm: Bình Thuận | Hạn nộp: 30/09/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Cố Vấn Dịch Vụ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Thuận

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Tư vấn dịch vụ: – Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng. – Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa. – Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe. – Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng. * Kỹ thuật bảo hành: – Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho quản lý – Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ. – Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. – Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.

Quyền lợi được hưởng

- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT…..) - Chính sách lương, thưởng doanh số cao. - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại đại lý Honda Ôtô Bình Thuận và Công Ty Honda Việt Nam. - Các quyền lợi được hưởng khác theo quy định của công ty - Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Tìm việc nhanh hoặc gửi CV về email HR@giahoacorp.com.VN.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ 25 đến 35, có sức khoẻ tốt. - Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên cố vấn dịch vụ và kiến thức và hiểu biết về chuyên ngành ôtô, đã qua các lớp đào tạo chuyên ngành dịch vụ sửa chữa xe cho khách. - Bằng lái B2. - Kỹ năng tư vấn, giao tiếp và ứng xử lưu loát và thuyết phục

Yêu cầu hồ sơ

Một bộ hồ sơ hoàn chỉnh

Thông tin thêm

Công ty TNHH Gia Hòa
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0252 3721521
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-06-2018

Quy mô:

Trãi qua nhiều năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Gia Hòa đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình trên thị trường xe gắn máy trong nước. Trong quá trình hoạt động đã tạo được niềm tin với khách hàng. Thương hiệu Gia Hòa không chỉ được biết đến ở Phan Thiết, mà trải rộng trong tỉnh Bình Thuận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Gia Hòa

Địa chỉ: 431 Trần Hưng Đạo, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3721521

Lượt xem: 4165

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330