1500 400
28810 1

Nhân viên R&D

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 16/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên R&D

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu và thực hiện các thử nghiệm phát triển sản phẩm lại Lab., Trial ở sản xuất thực tế 2. Soạn thảo các tài liệu liên quan đến việc phát triển sản phẩm mới bao gồm: Quy định - Quy trình – Hướng dẫn sản xuất 3. Thực hiện và đánh giá các test về chất lượng sản phẩm mới như shelf-life test, shiptest, test cảm quan. 4. Thực hiện & báo cáo kết quả thử nghiệm Nguyên liệu – Bao bì mới/ thay thế 5. Tham gia các buổi test sản phẩm với người tiêu dùng, đánh giá để đề xuất hướng phát triển sản phẩm tiếp theo 6. Thực hiện một số công việc giấy tờ khác: Lưu trữ, phân phối hồ sơ Bằng cấp/chuyên môn Đại học – Ngành Công Nghệ Thực Phẩm/ các Ngành liên quan Thực Phẩm

Quyền lợi được hưởng

  • Lương theo giờ hoặc bán thời gian , nguyên ngày .
  • Thời gian 9h - 15h , 11h - 17h00 ... Hoặc 8h00/ ngày
  • Lương căn bản + KPI , hiệu quả bán hàng ...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm mảng Bánh Kẹo Yêu cầu khác - Kiến thức về công nghệ thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, cảm quan trong thực phẩm - Ưu tiên ứng viên có thể ở gần công ty (công ty có nhà ở nhân viên)

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch 

- Giấy khám sức khỏe 

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

 - Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan 

- CMND

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN LOTHAMILK
Người liên hệ: Ms Kiều
Điện thoại: Không liên hệ
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-05-2021

Quy mô:

Là một phần trải nghiệm sữa tươi của người miền Nam từ những năm thập niên 80, thương hiệu LOTHAMILK giờ đây chính là Sữa Tươi Long Thành với bao bì mới, được cải tiến với quy mô hiện đại, lớn mạnh hơn. Để có được những sản phẩm tốt, dây chuyền sản xuất ra sữa thanh trùng được Công ty Cổ phần LOTHAMILK nhập từ công nghệ châu Âu hiện đại. Sản phẩm làm ra đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, 100% sữa tươi nguyên chất, cung cấp được nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Mỗi sản phẩm của LOTHAMILK đều phải trải qua một quy trình khép kín, từ nguồn nguyên liệu sạch, được lấy từ những đàn bò khỏe mạnh, được chăm sóc một cách khoa học, quan tâm đến từng chế độ dinh dưỡng, nguồn nước, chuồng trại,.. Sữa tươi sau khi lấy về sẽ được xử lý ở nhiệt độ cao bằng thiết bị hiện đại mới nhất. Do vậy hầu hết các loại vi sinh vật gây bệnh trong sữa nếu có đều bị tiêu diệt nhưng vẫn giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon, dưỡng chất và vitamin trong sữa cùng với khâu đóng gói được đảm bảo an toàn và khép kín. Ngoài ra, các sản phẩm của LOTHAMILK tuyệt đối KHÔNG dùng chất bảo quản và phụ gia kém an toàn, LOTHAMILK tin rằng dòng sữa nguyên chất 100% xứng đáng được tất cả mọi người thưởng thức. Nổi bật nhất là LOTHAMILK đã tăng cường xây dựng những điểm dừng chân bò sữa Long Thành – là những điểm dừng chân của người tiêu dùng và khách du lịch, để những sản phẩm LOTHAMILK trở thành món quà thân thuộc của khách hàng sau những chuyến đi du lịch hoặc công tác. Với hệ thống phân phối rộng khắp tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ, Lothamilk còn có thêm dịch vụ giao sữa tận nơi vô cùng tiện lợi, giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận được sản phẩm dễ dàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN LOTHAMILK

Địa chỉ: Km 14, QL 51, Phường Tam Phước, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Lượt xem: 11163

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330