1500 400
29795 1

Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Dệt Nhuộm /Thuốc Lá/ Sản Xuất Điện Tử, Sáp Nến

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 19/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Dệt Nhuộm /Thuốc Lá/ Sản Xuất Điện Tử, Sáp Nến

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Phụ trách phát triển và chiếm thị trường thiết bị bơm, máy hút chân không, máy thổi khí, quạt công nghiệp trong mãng được giao phụ trách

Duy trì và thiết lập mối quan hệ khách hàng sẵn có của công ty; luôn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các dự án trong mảng được phụ trách.

Tư vấn chuyên môn và kiến thức sản phẩm thiết bị bơm, máy hút chân không, máy thổi khí, quạt công nghiệp và máy nghiền đá, phân tách quặng (21 thương hiệu đang được Thái Khương đại diện độc quyền tại Việt Nam) đến khách hàng và giúp khách hàng chọn lựa giải pháp thích hợp.

Trực tiếp đến các nhà máy để khảo sát, đo đạc, lấy thông số kĩ thuật, tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng. Từ đó thiết lập giải pháp và phương án, thông số kĩ thuật cụ thể để trình bày cho khách hàng. Phối hợp với phòng dự án để theo dõi và triển khai các dự án.

Báo giá, đàm phán và thương lượng để có được đơn đặt hàng. Theo dõi và hỗ trợ đơn hàng cùng với các bộ phận khác.

Báo cáo tuần, tháng cho trưởng nhóm và phó phòng kinh doanh.

Đảm bảo KPI được giao bởi trưởng/phó phòng kinh doanh và trưởng nhóm

Quyền lợi được hưởng

Mức Lương: Thỏa thuận Thưởng doanh số hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm/Thưởng doanh số tháng và doanh số năm; Xe công ty đưa rước khi đi công tác, thăm gặp khách hàng. Được đào tạo từ chuyên gia nước ngoài về các thiết bị bơm mà Thái Khương đang đại diện, Trực tiếp đào tạo tại nước ngoài bởi nhà cung cấp Đá banh mỗi tuần cùng với các hoạt động văn nghệ thường xuyên.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Chấp nhận sinh viên mới ra trường Khả năng thích nghi và hòa nhập nhanh với môi trường mới. Văn hóa và tiêu chuẩn của Thái Khương rất cao. Tiếng Anh tốt: đọc hiểu được các tài liệu nước ngoài; Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới. Có tinh thần làm việc nhóm tốt, khả năng chịu được áp lực cao. Sẵn sàng đi công tác xa nhà trong thời gian dài (từ 3 -5 ngày ) để khảo sát các nhà máy Yêu cầu ứng viên tìm hiểu trước các sản phẩm thiết bị bơm/máy thổi/máy hút chân không mà Thái Khương đang đại diện cũng như các ứng dụng của thiết bị trước khi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thái Khương
Người liên hệ: Ms Như
Điện thoại: 0909 127 323
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-09-2021

Quy mô:

Vào những năm 2000, khi các nhà đầu tư mang vốn FDI vào Việt Nam theo lời hiệu triệu của chính phủ với mục tiêu công nghiệp hóa đất nước, giảm tỉ trọng cơ cấu kinh tế phụ thuộc vào nông nghiệp vốn còn nhiều lạc hậu. Khi ấy, những khu công nghiệp được xây dựng, nhiều nhà máy mọc lên, vô số dây chuyền hiện đại theo tàu biển cập bến, hàng ngàn nhân công được làm việc trong nhà xưởng, người founder của Thái Khương cũng có cơ hội tiếp cận công nghệ và nhanh chóng nhìn ra điểm mấu chốt: Mọi dây chuyền sản xuất đều sử dụng thiết bị bơm. Thuận theo thời thế, Thái Khương nay đã là một nhà cung ứng lớn. Thương hiệu “Thái Khương Pumps” cũng ra đời từ đó. Kể từ khi đặt những bước chân đầu tiên vào năm 2007, cái tên Thái Khương đã trở nên quen thuộc với nhiều chủ đầu tư cũng như nhà thầu công nghiệp, xây dựng lớn trên toàn quốc. Số lượng dự án hoàn thiện được đưa vào hoạt động đã vượt trên 5 con số và trải dài trên nhiều lĩnh vực như: nhiệt điện, thủy điện, tuyển quặng – luyện kim, dầu khí, hóa chất, gốm sứ, sơn, mực in, thực phẩm, dược phẩm, công nghiệp hóa chất, bia, rượu – NGK, mía đường, cấp thoát nước – XLNT, cảng biển – hàng hải.v.v. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nhà cung cấp từ EU/US mà Thái Khương đang làm đại diện tại Việt Nam đã vượt ngưỡng 25 thương hiệu bơm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thái Khương

Địa chỉ: 30D Phan Văn Sửu phường 13 quận Tân Bình. TP.HCM

Điện thoại: 0909 127 323

Website: https://thaikhuongpump.com/

Lượt xem: 2290

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330