1500 400
7885 1

Phiên Dịch Tiếng Nhật

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 19/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Phiên Dịch Tiếng Nhật

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Phiên dịch viên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Phiên dịch cho cấp quản lý trong các cuộc họp định kỳ, các buổi hội thảo về các vấn đề liên quan đến sản xuất, chất lượng, an toàn, môi trường, bảo trì và cải tiến. Biên dịch các tài liệu, văn bản từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại. Kiểm tra và cập nhật lịch họp của toàn bộ nhà máy. Một số công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

 Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp  Học hỏi được nhiều kinh nghiệm và có cơ hội thăng tiến  Chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo Luật hiện hành  Được mua Bảo hiểm tai nạn con người 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.  Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết ( 1/1, Tết Âm lịch, 30/4, 2/9, Trung thu…..)  Thưởng cuối năm, thưởng theo KPI, các loại thưởng khác theo chính sách của công ty  Tham quan du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ đãi ngộ khác  Thời gian làm việc: 08:00 – 16:40
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam/ Nữ, từ 24 tuổi trở lên. Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành tiếng Nhật. Bằng tiếng Nhật N2 hoặc tương đương Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm phiên dịch trong nhà máy là một lợi thế. Khả năng chuyển đổi ngôn ngữ nhanh chính xác. Vi tính văn phòng Tiếng anh giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

CV xin việc Bằng cấp có liên quan

Thông tin thêm

Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI)
Người liên hệ: Chị Duyên
Điện thoại: 06503767909
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-02-2017

Quy mô: 25 - 99

Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015. Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng về việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các loại cây rừng quý hiệm của Việt Nam và nhằm thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, Công ty chúng tôi thường xuyên có những hoạt động như trồng Rừng Ngàn Năm và trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại các trường học ở địa phương và các khu vực lân cận. Dự án Trồng rừng Ngàn Năm cũng là một trong những dự án nhằm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản (1917 – 2017) Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ và năng động của chúng tôi và trở thành một thành viên của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI)

Địa chỉ: Số 17, đường số 10, KCN VSIP 1, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 06503767909

Website: http://www.yokohama.com.vn

Lượt xem: 17813

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330