1500 400
25044 1

Kỹ Sư Điện/Điện Tự Động/Điện Hệ Thống

Địa điểm: Quảng Nam | Hạn nộp: 21/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Điện/Điện Tự Động/Điện Hệ Thống

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Quảng Nam

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch phân bố nguồn điện phù hợp với phụ tải điện toàn công ty. - Lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ thuộc khu vực quản lý vận hành của bộ phận hệ thống điện. - Xây dựng đội vận hành hệ thống điện nguồn và khu khí nén. - Đào tạo, hướng dẫn vận hành cho nhân sự thuộc bộ phận hệ thống điện. - Nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, tham gia thực hiện thiết kế, cải tiến mới. - Tham gia tổ chức thực hiện công tác đào tạo nâng cao tay nghề cho công nhân lao động của bộ phận. - Tổ chức thực hiện tốt nội quy và công tác VSATLĐ &CN, các công tác PCCC, bảo vệ tài sản của công ty. - Có quyền phân công/ điều động nhân viên trong bộ phận điện để đảm bảo giải quyết công việc hiệu quả. - Có quyền từ chối công việc được giao, nếu công việc đó không đảm bảo an toàn lao động, vi phạm pháp luật, vi phạm tới lợi ích của Nhà máy và Công ty. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công. - Phối hợp thực hiện công việc với các nhân viên / các tổ, bộ phận khác trong Công ty để tiến hành tốt các công việc được đảm nhận. - Rà soát kiểm soát vật tư tiêu hao, lập danh sách mua sắm vật tư dự phòng để phục vụ cho quá trình sản xuất.

Quyền lợi được hưởng

- Công ty có nhà ở cho những người ở xa. - Có bếp ăn tập thể cho CBCNV - Chế độ BH, nghĩ lễ, tết đầy đủ theo pháp luật - Mức lương từ 8 triệu đến 15 triệu.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành điện, điện tự động, điện tử viễn thông. * Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty sản xuất với quy mô trên 300 nhân viên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất khoáng sản. * Kỹ năng/Kiến thức: - Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, đàm phán, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giao tiếp tốt, soạn thảo văn bản; - Sử dụng tốt vi tính văn phòng: excel, word, powperpoint và các phần mềm liên quan đến chuyên môn khác như (AutoCAD, MapInfo, Discover….); - Am hiểu hệ thống điện của nhà máy và mỏ; - Am hiểu về hệ thống vận hành của mỏ, nhà máy, đập thải; - Am hiểu các loại vật tư của mỏ, nhà máy; - Có tinh thần làm việc theo nhóm, độc lập. * Tính cách cá nhân: Năng động, có tư duy logic, sáng tạo, chịu áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan

- CMND 

Thông tin thêm

Công ty TNHH Vàng Phước Sơn
Người liên hệ: Anh Thành
Điện thoại: 0979366322
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-10-2019

Quy mô:

Công ty TNHH Vàng Phước Sơn cần tuyển nhân sự

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vàng Phước Sơn

Địa chỉ: TT Khâm Đức - Phước Sơn - Quảng Nam

Điện thoại: 0979366322

Lượt xem: 4528

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330