1500 400
7186 1

Kỹ Sư Shopdrawing - Combine M&E

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 22/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Shopdrawing - Combine M&E

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Lái xe

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm soát bản vẽ thiết kế thi công hệ thống MEP; - Shopdrawing + combine hệ thống MEP nhà xưởng, nhà cao tầng; - Trích xuất bản vẽ thi công; - Bóc tách khối lượng,... - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương xứng đáng với năng lực; - Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Công ty và quy định của Bộ Luật lao động hiện hành (cụ thể như: BHXH-BHYT-BHTN, lương tháng 13, thưởng lễ tết, tham quan du lịch, hiếu, hỷ, ...); - Là một môi trường tốt để người lao động phát huy năng lực bản thân.>
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tốt nghiệp đại học trở lên đối với các chuyên ngành liên quan (Điện, PCCC, ...); - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia các dự án nhà công nghiệp có quy mô từ 3ha trở lên; - Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là một lợi thế; - Giỏi Autocad và các phần mềm liên quan; - Có đạo đức nghề nghiệp, nhiệt tình và trung thực trong công tác; - Chấp nhận đi công tác tỉnh.

Yêu cầu hồ sơ

- Thư ứng tuyển có dán hình thẻ (nêu rõ quá trình đào tạo và kinh nghiệm công tác).

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương không quá 06 tháng).

- Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 06 tháng).

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (sao y có chứng thực không quá 06 tháng).

- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y có chứng thực không quá 06 tháng).

 

Thông tin thêm

Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bàn Thạch
Người liên hệ: Ms Huệ
Điện thoại: 08.3810 1199 - 109
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-12-2016

Quy mô:

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bàn Thạch được thành lập và hoạt động chuyên về thi công xây dựng công trình, hệ thống M&E, đầu tư khai thác - sản xuất vật liệu xây dựng và tư vấn - thiết kế công trình xây dựng, thiết kế hệ thống M&E. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và M&E cộng với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết cùng những nỗ lực không ngừng, đến nay Bàn Thạch đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng và hệ thống M&E. Qua nhiều năm hoạt động, các lĩnh vực mà Bàn Thạch đã thực hiện thành công bao gồm: xây dựng nhà xưởng, hạ tầng khu công nghiệp, hệ thống M&E, khu phức hợp, nhà cao tầng, biệt thự và khai thác khoáng sản,… Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định: Bàn Thạch là một tổ chức có quy mô, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam. Phương châm hoạt động mà Bàn Thạch luôn hướng tới “Hiện đại - chuyên nghiệp - chất lượng - nhân văn”. Trong ngôi nhà Bàn Thạch, văn hóa doanh nghiệp được xác lập dựa trên sức mạnh tập thể, từ đó làm cơ sở để phát huy tốt nhất những đóng góp quý báu, sáng tạo, đầy tận tâm của tất cả mọi thành viên vì lợi ích chung của doanh nghiệp. Không chỉ chứng tỏ khả năng là một tập thể giỏi làm giàu, mọi thành viên trong đại gia đình Bàn Thạch còn thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng bằng những công trình xây dựng mang tính xã hội cao. Để đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng, Bàn Thạch luôn chào đón những ứng viên có năng lực và tinh thần trách nhiệm để cùng Bàn Thạch viết tiếp những trang sử thành công. Bởi với Bàn Thạch luôn xem trọng yếu tố nhân lực “Con người là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công”./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bàn Thạch

Địa chỉ: 415/17 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình

Điện thoại: 08 3810 1199 - 109

Lượt xem: 18630

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330