1500 400
10944 1

Thủ Kho Biết Lái Xe Nâng

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 02/12/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thủ Kho Biết Lái Xe Nâng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/12/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Lái xe

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và kiểm tra lái xe nâng chất xếp hàng hóa theo vị trí đã chỉ định, đúng theo quy trình bảo quản hàng hóa khi lưu kho. - Hướng dẫn và kiểm tra công nhân bốc xếp chất hàng lên xe/container đúng theo quy định bốc dỡ hàng hóa. - Hằng ngày Kiểm đếm, giao nhận hàng hóa theo số lượng, chủng loại ghi trên chứng từ và tuân thủ theo đúng quy trình nhập, xuất. Tham gia kiểm kê theo định kỳ của cty. - Thực hiên việc kiểm đếm hàng hóa theo Cycle count hàng ngày. Ghi nhận hàng hóa thực tế theo số lượng, phân lọai chất lượng, hạn sử dụng, hàng cận date …và báo cáo cho điều phối kho/Giám sát Trung Tâm Phân Phối. - Báo cáo cho Điều phối kho hay cấp trên liên quan khi có phát sinh mọi vấn đề liên quan đến việc sắp xếp hàng hóa trong kho như: thiếu mặt bằng chất hàng, thiếu pallets, chứng từ xuất nhập không hợp lệ, hàng hóa hư hỏng. - Tổ chức sắp xếp, phân loại và kiểm soát hàng hóa theo nhãn hàng được phân công - Kiểm tra và giám sát công việc xuất nhập của NV kho, lái xe nâng, bốc xếp theo nhóm đã phân công. - Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, môi trường làm việc năng động, - Lương tháng 13, thưởng thành tích cuối năm - Du lịch, nghỉ mát hàng năm - Phụ cấp cơm trưa miễn phí - Môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp - Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi theo quy định của Nhà nước và công ty,.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành: Cơ khí chế tạo máy Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý vận hành, bảo trì thiết bị cơ khí, dây chuyền sản xuất trong ngành FMCG. Có kỹ năng quản lý, hoạch định và tổ chức công việc Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt…..và những kỹ năng cần thiết khác

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp liên quan

Sổ Hộ Khẩu hoặc Giấy Tạm Trú

Chứng minh nhân dân /Căn cước Công dân 

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV Công Nghiệp Masan
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 028 6255 5660
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-06-2017

Quy mô: 1.000 - 4.999

Công ty TNHH MTV CN Masan (thuộc Masan Consumer) chuyên kinh doanh trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và xuất nhập khẩu các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước như: CHINSU, TAM THÁI TỬ, NAM NGƯ, OMACHI, KOKOMI, SAGAMI… Sản phẩm của MASAN hiện đang được người tiêu dùng trong nước yêu chuộng và được xuất đi nhiều thị trường trên thế giới như: Nga, Úc, Italia, Tiệp, Czech, Armenia, Trung Mỹ với triển vọng ngày càng lớn. Thông Điệp Công ty: Masan với mục tiêu trở thành số 1 trong ngành hàng thực phẩm, Nơi Hội Tụ, Nuôi Dưỡng Khát Vọng và Tài Năng. Sẽ không giới hạn về thử thách, không giới hạn về thu nhập, cũng như lộ trình thăng tiến của bản thân của những ai muốn khẳng định và muốn tiếp tục vượt qua chính mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV Công Nghiệp Masan

Địa chỉ: Lô 6 - KCN Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An , Bình Dương , Việt Nam

Điện thoại: 028 6255 5660

Website: www.masanjobs.com

Lượt xem: 23558

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330