1500 400
30375 1

Nhân Viên Quản Lý Chứng Từ Phòng Giao Nhận Hàng

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 30/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Quản Lý Chứng Từ Phòng Giao Nhận Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhận chứng từ giao, nhận hàng từ phòng xử lý đơn hàng.

- Bàn giao chứng từ giao, nhận hàng theo đúng tiến độ đề ra và đúng thời hạn yêu cầu giao hàng của khách hàng và các chủ thể liên quan.

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chứng từ giao, nhận hàng.

- Thu hồi chứng từ giao hàng nhằm đảm bảo cung cấp chứng từ cho các bộ phận liên quan đúng theo quy định.

- Lưu giữ chứng từ giao hàng một cách hợp lý

- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo đúng theo quy trình và quy định.

- Phối hợp và hỗ trợ với các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành; - Lương tháng 13 + thưởng đánh giá hàng năm - Quà sinh nhật, 8/3, 20/10 hoặc các ngày lễ lớn - Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan. - Du lịch, Team building hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán - kiểm toán, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Sử dụng tốt Ms Office (đặc biệt là excel)

- Giao tiếp tốt.

- Chăm chỉ, chịu khó

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường có mong muốn học hỏi và phát triển bản thân

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan

- CMND

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH GT EXPRESS
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: INFO@GTEXPRESS.VN
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-12-2021

Quy mô:

Thành lập vào tháng 04 năm 2019, Công ty TNHH GT Express định hình là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng, phân phối và bán lẻ với mô hình vận hành khép kín, đa kênh, đa nền tảng, đặt sự phát triển của công ty trong hệ sinh thái bền vững có lợi cho cả đối tác và khách hàng. GT Express với tham vọng hướng tới một công ty đa quốc gia cung cấp giải pháp cung ứng toàn diện, xanh và thân thiện, kết hợp mọi nguồn lực bên trong và bên ngoài nhằm mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, góp phần cải thiện sức khỏe con người, phát triển đất nước. Đội ngũ của công ty là tập hợp những người trẻ được lựa chọn với nguồn năng lượng và cảm hứng vô tận, có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và bán lẻ, đồng thời thường xuyên được trau dồi thêm các nghiệp vụ chuyên môn sẵn sàng trước những thử thách và nhiệm vụ mới. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết cùng bốn giá trị cốt lõi: Minh bạch, Hợp tác bền vững, Mô hình xanh khép kín, Con người & xã hội, GT Express đang từng bước phấn đấu và xây dựng một GT Express hùng mạnh, trở thành một trong những nhà dịch vụ giao nhận hàng hóa, logictics & nhà nhập khẩu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và là một trong những đối tác tin cậy của Quý Khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GT EXPRESS

Địa chỉ: Chung Cư Him Lam Phú Đông - Đường C - An Bình - Dĩ An - Bình Dương

Lượt xem: 6015

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330