1500 400
1158 1

Kinh doanh kho bán lẻ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/12/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kinh doanh kho bán lẻ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp như: các xưởng mộc, nhà thầu, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu… - Lập kế hoạch: + Kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. + Kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng mới. + Kế hoạch chăm sóc khách hàng. - Thực hiện báo cáo công việc với Trưởng phòng: + Báo cáo về tình hình bán hàng trong tuần + Báo cáo về thị trường - Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ. - Phối hợp với phòng Marketing trong kế hoạch quảng bá chiến lược, giới thiệu các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn để bắt nhịp với công việc;
- Được làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện với nhiều chế độ chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia Bảo hiểm theo Luật lao động;
- Được hưởng các chế độ tham quan nghỉ mát, công đoàn, hiếu hỷ...
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: - Tốt nghiệp Đại học trở lên. - Ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế… - Tin học văn phòng tốt. Kinh nghiệm: - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm sales kỹ thuật - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm ở các ngành ngành nội thất/xây dựng/bất động sản, vật liệu xây dựng…) - Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm sales B2B. Kiến thức và kỹ năng: - Hiểu biết về lĩnh vực bán hàng trực tiếp B2B. Ưu tiên có kiến thức về vật liệu nội thất (gỗ công nghiệp), vật liệu xây dựng. - Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt; Yêu cầu khác: - Yêu thích bán hàng; - Nhanh nhẹn, sáng tạo; - Chính trực, cầu tiến;

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bộ hồ sơ theo quy định

Thông tin thêm

Công ty TNHH Minh Long Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Duy Định
Điện thoại: 0981156077
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-11-2015

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… Sản phẩm của Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm: gỗ ván dăm, gỗ MDF, ván dán, gỗ ghép thanh, tấm ván MFB (MFC – tấm ván dăm phủ melamine, MFM tấm ván MDF phủ melamine, MFP – tấm ván dán phủ melamine), tấm gỗ phủ Poly, tấm gỗ phủ Veneer, tấm Laminate – HPL, tấm Acrylic, các loại gỗ chống ẩm, gỗ chịu nước, gỗ chống cháy và các loại phụ kiện nội thất … Hiện nay với các bộ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại, từ tự nhiên đến công nghệ, các bộ sưu tập sắc màu và thời trang đang ngày càng phổ biến, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống phân phối hợp lý chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện về vật liệu nội thất gỗ đến với khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Minh Long Hà Nội

Địa chỉ: S1 , tầng 14 tòa nhà 319 BQP 63 Lê Văn Lương Cầu Giấy Hà Nội

Điện thoại: 0981156077

Website: www.gominhlong.vn

Lượt xem: 19292

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330