1500 400
24996 1

Sales Staff / Nhân Viên Kinh Doanh

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 31/12/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sales Staff / Nhân Viên Kinh Doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:

• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.

• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng:

• Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.

- Triển khai thực hiện hợp đồng:

• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

- Các công việc khác:

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

• Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Phát triển: Nhiều cơ hội thăng tiến, chỉ phụ thuộc vào hiệu quả công việc - Mức Lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn - Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết. - Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp - Được tham gia hoạt động teambuilding, có quà các ngày lễ Tết... - Môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. - Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Theo như Bản mô tả công việc nhân viên kinh doanh, để đảm nhiệm vị trí này bạn cần có bằng cấp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan. Yêu cầu kỹ năng: • Kỹ năng bán hàng • Kỹ năng giao tiếp • Kỹ năng đàm phán và ra quyết định • Kỹ năng chăm sóc khách hàng • Tiếng Anh thành thạo (nếu đối tượng là khách hàng nước ngoài) • Ngoại hình ưa nhìn • Thành thạo tin học văn phòng • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc. • Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng. • Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Lô II - 4.1 Khu công nghiệp Quế Võ II, Ngọc Xá , Huyện Quế Võ , Bắc Ninh , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công ty CP Innotek
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0222.3623318
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-10-2019

Quy mô: 500 - 999

Công ty cổ phần Innotek được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 1 năm 2012. Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. Innotek được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Innotek

Địa chỉ: Lô II-4.1, KCN Quế Võ II, Ngọc Xá, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222.3623318

Website: innotek.com.vn

Lượt xem: 6653

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330