1500 400
33256 1

Trưởng phòng Kinh doanh

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/12/2022 | Mức lương: 12 - 20 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 10

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng phòng Kinh doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2022

Mức lương
12 - 20 triệu

Số lượng
10

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm… .

2. – Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất Động Sản.

3. – Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu và chi phí.

4. – Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.

5. – Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.

6. – Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

1. Thời gian làm việc linh động, nhân viên chính thức hoặc cộng tác viên. 2. Chế độ phép năm theo quy định của Luật Lao Động. 3. Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúc lợi và các thoả thuận khác. IV. TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC 1. Có kinh nghiệm 1 – 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản 2. Là người năng động, chịu được áp lực công việc, có khả năng cống hiến và làm việc nhóm tốt. 3. Năng động, luôn trau dồi kiến thức chuyên môn. Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC I. QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM 1. Đề xuất các biện pháp, phương án thực hiện công tác chuyên môn; 2. Được quyền yêu cầu các Phòng/Đơn vị cung cấp hồ sơ thông tin liên quan; 3. Được quyền từ chối thực hiện những công việc trái với quy định của Tập đoàn và Pháp luật; 4. Chịu trách nhiệm bảo mật về thông tin, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quảxảy ra (nếu có) trong nhiệm vụ và quyền hạn. Ngoài ra, Khối Kinh doanh BĐS thuộc Tập đoàn còn có những chế độ chính sách và quyền lợi riêng như sau1. Mức hoa hồng tùy theo từng dự án/sản phẩm. 2. Tiến độ thanh toán hoa hồng cực nhanh, có thể chi trả trước khi nhận được thanh toán từ CĐT. 3. Nhiều chính sách thưởng nóng hấp dẫn 4. Hỗ trợ chi phí marketing, data khách hàng, công cụ bán hàng và có chế độ đào tạo training bài bản. 5. Được hỗ trợ trang thiết bị văn phòng, phương tiện đi lại khi cần thiết, II. THÔNG TIN VÀ BÁO CÁO Lập các báo cáo theo yêu cầu cho quản lý trực tiếp, lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc cơ bản

1. CMND/ CCCD
2. Sơ yếu Lý lịch

3. Văn phòng chứng chỉ

4. Khám sức khỏe

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất Động sản Cát Tường Land
Người liên hệ: Tuyển dụng Cát Tường Land
Điện thoại: 0943992279
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 29-11-2022

Quy mô: 500 - 999

Năm 2011 từ vùng đất Đức Hòa, Long An một doanh nghiệp trẻ được thành lập chỉ với 6 thành viên. Vạn sự khởi đầu nan, nhưng với ý chí quyết tâm, nhiệt huyết, tư duy nhạy bén, tầm nhìn khác biệt và đặc biệt là sự thấu cảm, chia sẻ với khát vọng sở hữu nhà ở của hàng vạn gia đình trẻ đã hun đúc tạo niềm tin và sức mạnh cho sự ra đời của Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa - tiền thân của Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group). Năm 2021, tròn một thập niên xây dựng và phát triển của Cát Tường Group. Trên hành trình trải dài cả thập kỷ, những công trình nhà ở, dự án, Khu đô thị liên tục được kiến tạo; khởi đầu từ Đức Hòa - Long An, qua miền Hậu Giang trù phú, sang thành phố trẻ Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước, và đặc biệt một cuộc thiên di ngàn dặm đến tận thủ phủ của dệt may Việt Nam - tỉnh Nam Định… đã đưa Cát Tường Group “bước” vào bản đồ Bất động sản Việt Nam trên các lĩnh vực BĐS Dân dụng; BĐS Công nghiệp và Thương mại. Cát Tường Group của thì hiện tại với 09 Công ty thành viên, là mái nhà hội tụ của trên 200 nhân sự và trên 1.000 cộng tác viên - Những con người đầy năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, chung sức đồng lòng, tận tâm tận lực cống hiến vì một khát vọng mãnh liệt đưa Cát Tường Group trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu. Trên hành trình kiến tạo khát vọng, khẳng định vị thế và vươn tầm quốc tế, Cát Tường Group sẵn sàng mở rộng hợp tác với các Quý Đối tác, Quý Nhà đầu tư, Quý Khách hàng. Tại Cát Tường Group, chúng tôi trân trọng từng cơ hội, trân quý từng dấu ấn hợp tác với tất cả Quý vị đã, đang và sẽ đồng hành cùng Cát Tường Group.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất Động sản Cát Tường Land

Địa chỉ: 259 A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 384

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330