1500 400
33281 1

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 02/01/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/01/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Xi măng VLXD Khác

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Phụ trách mua hàng trong nước (mua thương mại), điều phối hàng hóa đảm bảo đúng quy trình mua hàng theo hệ thống. - Điều phối công việc mua hàng giữa nhà cung cấp - bộ phận kinh doanh - khách hàng. Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả. - Theo dõi giao nhận hàng hóa. Tính toán và tối ưu hóa chi phí mua hàng, chi phí giao hàng. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội huấn luyện + Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước. + Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..). + Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ mua bán hàng hóa. - Đồng nghiệp + Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại. + Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện - Ngày nghỉ + 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc. + Nghỉ ngày lễ tết - Phúc lợi + Thử việc 2 tháng, 90% lương thỏa thuận, chi lương ngày 29 -30 hàng tháng. + Thưởng tháng 13+ thưởng lễ+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương. + Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. + Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định. + Trang bị đồng phục làm việc, đảm bảo điều kiện và mội trường làm việc chuyên nghiệp.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu hoặc các ngành nghề liên quan. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc thu mua hàng hóa, ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng thương mại. - Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa. - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.​ - Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo. - Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục. - Năng động, có trách nhiệm, trung thực và độc lập trong công việc. - Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp. - Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên).

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH M.R.O Blast n Paint
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 36205600
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-12-2022

Quy mô:

MRO Blast & Paint, Công ty trực thuộc MRO, gia nhập ngành phun sơn và phun cát từ năm 2004. Chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phun sơn và phun cát tại Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và nguồn lực để có thể cung cấp những sản phẩm ngành phun sơn, phun cát và dịch vụ trọn gói cho nhiều doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm đóng tàu, dầu khí, chế tạo kết cấu thép, hóa chất, xây dựng, công trình ngoài biển và trên bờ của ngành dầu khí. Cùng với những đối tác và nhà cung cấp hàng đầu trong ngành phun sơn phun cát, với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và khả năng quản trị dự án hiệu quả, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, những sản phẩm chất lượng cao, kỹ thuật tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực phun sơn phun cát tại Việt Nam. MRO Blast & Paint hiện đang giữ quyền phân phối chính chức của những nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới về phun sơn, phun cát và thiết bị đo kiểm, luôn giữ số lượng hàng hóa tồn kho có sẵn ngay tại Việt Nam đảm bảo cung cấp kịp thời cho khách hàng ngay khi cần cùng với giải pháp hiệu quả và dịch vụ bán hàng tiêu chuẩn. Theo đó, MRO Blast & Paint hiện nay là nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức, nhà phân phối độc quyền của những nhãn hiệu sau tại Việt Nam: - AIRBLAST | Hệ thống , thiết bị phun sơn, phun cát của Hà Làn - ELCOMETER | Thiết bị đo kiểm ngành sơn của Anh Quốc - DEVILBISS | Súng phun sơn của Mỹ - BINK | Thiết bị sơn của Mỹ - RANSBURG | Thiết bị phun sơn tĩnh điện của Mỹ - MS | Thiết bị phun sơn tĩnh điện của Phần Lan - PONAFLEX | Dây hút hạt của Hàn Quốc - KST | Thiết bị phun sơn của Hàn Quốc - COUGAR | Béc phun cát của Anh MRO Blast & Paint luôn hiểu rằng sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi. Điều đó trả lời cho câu hỏi “Tại sao tại MRO Blast & Paint, sự hài lòng của khách hàng là nguyên tắc làm việc then chốt của chúng tôi”. MRO Blast & Paint luôn đi cùng với khách hàng của mình trên mỗi bước đường phát triển và thành công trong kinh doanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH M.R.O Blast n Paint

Địa chỉ: Tầng 1, Số 21, Đường 49B, KP. 8, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 36205600

Website: https://mro-blastandpaint.com.vn/about_us

Lượt xem: 5568

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330