1500 400
28914 1

Chuyên Viên Content

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Content

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.Họp giao ban đầu ngày 2.Viết bài chuẩn SEO, đúng định hướng truyền thông của công ty 3.Kiểm tra insight các Fanpage và đưa ra nội dung content phù hợp. 4.Kiểm tra tin nhắn, comment và tương tác với người dùng trên các Fanpage để lựa chọn nội dung thích hợp 5.Lên kế hoạch xây dựng hình ảnh trên các kênh truyền thông của Tập đoàn và các đơn vị thành viên (Website, fanpage, Youtube...) 6.Họp và làm việc với các đơn vị liên quan để đồng bộ kế hoạch truyền thông, nội dung truyền thông 7.Thu thập thông tin, tương tác với các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình để viết bài về Tập đoàn và các đơn vị 8.Kiểm tra hiệu quả bài viết của các Fanpage và báo cáo lại cho cấp trên 9.Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên10.Quản lý các hình ảnh bên ngoài của tập đoàn 11.Tổng hợp hình ảnh, nội dung cho kho nội dung 12.Làm báo cáo cuối ngày và kế hoạch ngày hôm sau.

Quyền lợi được hưởng

- Được quyền đề xuất các nguồn lực hỗ trợ, các giải pháp để hoàn thành công việc của Phòng. - Lương cứng theo năng lực và thâm niên. Thu nhập trung bình 15 - 30.000.000VNĐ. - Thưởng lễ tết, du lịch, team building,… - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý; - Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; - Thưởng nóng cho các cá nhân xuất sắc trong quá trình làm việc - Được tham gia BHXH, BHYT… - Tham gia các hoạt động ngoại khóa: du lịch định kỳ của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 21 tuổi trở lên - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông hoặc các ngành nghề có liên quan - Tiếng Anh thành thạo - Am hiểu về luật báo chí, luật quảng cáo - Am hiểu về công ty, thị trường, đối thủ, sản phẩm... - Am hiểu về truyền thông, quan hệ công chúng - Có kiến thức về văn hóa xã hội - Biết sử dụng các công cụ thống kê xu hướng tìm kiếm, từ khóa… - Năng động, hoà đồng, linh hoạt, chuyên nghiệp - Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. - Có tinh thần đội nhóm, có chí tiến thủ, chịu được áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy xác nhận nhân sự nếu có - Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan - CMND

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Inox Tân Đạt
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự - Anh Thường
Điện thoại: 0944410147
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-06-2021

Quy mô:

Công ty cổ phần inox Tân Đạt được thành lập năm 2010, là một trong những công ty thương mại lớn nhất hoạt động trong 2 lĩnh vực là nhập khẩu Nguyên vật liệu và phân phối các sản phẩm inox. Mỗi tháng công ty chúng tôi cung cấp hàng trăm tấn inox cho thị trường Việt Nam. Cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc, chúng tôi trở thành đối tác tin cậy với rất nhiều khách hàng trong nước Bên cạnh những nguyên vật liệu Inox nhập khẩu, chúng tôi còn là nhà phân phối độc quyền, là tổng đại lý cho các nhà máy sản xuất inox có công nghệ hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Sau hơn 7 năm hoạt động, đến nay chúng tôi đã có hệ thống phân phối inox trên cả nước với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống xe cẩu vận chuyển hàng hoá liên tục, nhanh chóng, chuyên nghiệp đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và thị trường. Nỗ lực trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Inox Tân Đạt đã phân phối được đầy đủ các chủng loại nguyên liệu inox để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của thị trường trong nước như: Ống hộp trang trí; Ống hộp công nghiệp; Tấm cuộn; Dây&Cây đặc , Phụ kiện, gia công inox . ...v.v… Năm 2014, Inox Tân Đạt tự hào được công nhận là doanh nghiệp - doanh nhân văn hóa Rồng Vàng Đất Việt - Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt với rất nhiều yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe này, toàn thể cán bộ công nhân viên của Inox Tân Đạt đã quyết tâm và nỗ lực hết mình nhằm hoàn thiện yếu tố con người để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của thị trường inox hiện nay. Đến nay inox Tân Đạt luôn mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ,giá thành tốt nhất như một lời tri ơn dành cho khách hàng đã ủng hộ Inox Tân Đạt trong suốt hơn 7 năm qua. INOX TÂN ĐẠT - CHIA SẺ CƠ HỘI - HỢP TÁC THÀNH CÔNG - GIỮ LỬA NIỀM TIN -TÔN VINH CHỮ TÍN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Inox Tân Đạt

Địa chỉ: Cụm sản xuất làng nghề tập trung xã Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0944410147

Lượt xem: 3164

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330