1500 400
10831 1

Giám sát kỹ thuật

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám sát kỹ thuật

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. THI CÔNG - Lập lệnh sản xuất và quản lý tiến độ, biện pháp thi công; + Tham gia tiếp nhận mặt bằng, tổ chức xây dựng các công trình tạm, bố trí cơ sở vật chất công trường và tổ chức lắp đặt các hạng mục. + Tham gia đóng góp phương án thi công tối ưu. + Triển khai quy trình thi công đến tất cả các nhà thầu phụ, tổ/đội thi công. + Quản lý toàn bộ công tác thi công khu vực/ công trình được giao. + Báo cáo với CHT và Giám Đốc Veros về những diễn biến xảy ra trong quá trình thi công với các đối tác bên ngoài. - Cập nhập kiểm tra tiến độ phối hợp chi tiết thi công theo hạng mục. Kiểm tra đôn đốc các đơn vị thầu phụ, tổ/đội thi công đúng tiến độ, chất lượng và an toàn dự án quản lý; - Hiểu rõ và thi công các hạng mục cụ thể theo đúng Hợp đồng. Báo cáo các hạng mục thi công trong phạm vi được giao; - Làm việc với các bên liên quan trong thẩm quyền được giao. 2. NGHIỆM THU THANH QUYẾT TOÁN VÀ BÀN GIAO DỰ ÁN - Tiến hành nghiệm thu các hạng mục lắp đặt cho thầu phụ để hoàn tất thủ tủ thanh toán các đợt cho thầu phụ. - Theo kế hoạch xúc tiến nghiệm thu vật tư, nghiệm thu từng giai đoạn, nghiệm thu defect và bàn giao công trình để xúc tiến việc thanh toán cho phù hợp với kế hoạch đề ra. 3. Hoàn thành các công việc khác được sự phân công từ cấp trên và BGĐ

Quyền lợi được hưởng

1. Đề nghị luận chuyển/sắp xếp/sa thải/bổ sung nhân sự Giám sát kỹ thuật, kiến nghị khen thưởng lên BGĐ; 2. Đề xuất với TN.KTCT/GĐDA về: giải pháp thi công, tiến độ thi công, lựa chọn nhà thầu, sắp xếp sơ đồ BCH/CT... trong quá trình tiếp cận và vận hành công trình; 3. Đề xuất bổ sung và điều tiết, quản lý nhân công cơ hữu (từ xưởng sản xuất) tại công trình mình phụ trách; 4. Được hưởng lương trách nhiệm (lương công trình) và các khoản thưởng khác trong quá quá trình tiếp nhận và vận hành công trình theo thỏa thuận; 5. Được quyền yêu cầu các bộ phận/phòng ban khác hỗ trợ không giới hạn trong quá trình vận hành công việc nhằm mục đích sau cùng là vận hành các công trình đúng cam kết và đạt hiệu quả cao.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương; Nắm vững các kiến thức về kĩ thuật sản xuất cơ bản. ( cơ khí, nội thất, xây dựng, ưu tiên đá ốp lát nội ngoại thất). Khả năng giao tiếp, trình bày và truyền đạt thông tin tốt; Có thái độ tích cực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến; Khả năng tư duy, tổng hợp và phân tích số liệu tốt; Có khả năng đọc hiểu và bóc tách bản vẽ Cad.

Yêu cầu hồ sơ

  • - Đơn xin việc.
  • - Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
  • - Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
  • - Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
  • - Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
  • - 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6
  • *** Chỉ nhận hồ sơ qua email, không tiếp qua điện thoại
  • *** Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đá Nữ Hoàng
Người liên hệ: Ms.Thảo
Điện thoại: (08) 22436222
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-05-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH SX TM DV Đá Nữ Hoàng (thương hiệu QueenStone) Company Size: 100 – 500, là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm đá ốp lát Granite và Marble trong nước và nhập khẩu. Công ty hiện có trụ sở chính tại Tp.Hồ Chí Minh và hệ thống các chi nhánh ở các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Queen Stone hiện là đối tác tin cậy cho các nhà cung cấp sỉ, đơn vị thi công và các chủ đầu tư dự án trên thị trường toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đá Nữ Hoàng

Địa chỉ: Số 27 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (08) 22436222

Website: http://queenstone.com.vn

Lượt xem: 5397

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330