1500 400
12440 1

Kỹ Sư Cơ Khí/Điện

Địa điểm: Hải Phòng | Hạn nộp: 09/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 10

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Cơ Khí/Điện

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
10

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Phòng

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Nhận nhiệm vụ, kế hoạch từ Trưởng Phòng Kỹ thuật Đo độ dày tôn tàu theo quy phạm đăng kiểm trong nước và quốc tế như DNV-GL, ABS, Lloyd’s, BV, NK, KR, VR… Thực hiện việc kiểm tra không phá hủy phương pháp thông thường (RT,UT,MT,PT) dưới sự đào tạo hướng dẫn của các chuyên gia có chứng chỉ quốc tế. Tham gia các dự án công nghiệp, dầu khí trên toàn quốc.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: - Kỹ sư: từ 7.000.000 đ – 10.000.000 đ/tháng Phụ cấp công tác: từ 2.000.000 đ - 10.000.000 đ/tháng Tổng thu nhập trung bình: Từ 11.000.000 đ - 16.000.000 đ/tháng Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 7. Quyền lợi Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước Được đảm bảo các quyền lợi cơ bản theo luật lao động Được tham gia các dự án lớn tại Việt Nam và nước ngoài Được đào tạo chứng chỉ phù hợp với công việc và theo các tiêu chuẩn quốc tế: ASME, API, AWS, ASNT, ISO, ABS, DNV-GL… Khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm Tăng lương định kỳ theo năng lực
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành về hàng hải, đóng tàu, điện, kỹ thuật điều khiển, bảo dưỡng công nghiệp, cơ khí, động lực và thuỷ lực... Yêu cầu kinh nghiệm : không Trung thực, nhiệt tình. Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi làm tại công trường, dự án xa nhà. Ham học hỏi, tuân thủ kỉ luật lao động, có trách nhiệm cao đối với công việc được giao. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ nghề nghiệp như NDT bậc 1,2 và các nghề nghiệp tương tự. Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, Autocard).

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật PHATECO
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0225.3870870
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 10-08-2017

Quy mô:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật PHATECO hoạt động tư vấn kỹ thuật, giám định chất lượng, tư vấn giám sát & quản lý, đào tạo, cơ khí đảm bảo trung thực, chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây lắp, công nghiệp, hàng hải, năng lượng và xây dựng dân dụng. Hệ thống quản lý chất lượng của PHATECO đã được các Cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các Tổ chức trong nước, Quốc tế đánh giá và chứng nhận như: DNV- GL, LR, ABS, NK, BV, KR, VR, ISO 9001: 2008 & 17025… PHATECO hội tụ đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo, đánh giá bởi các tổ chức AWS, ASME, ASNT, API, CSWIP, PCN, HwC, IRATA… có nhiều kinh nghiệm và phong cách chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, tiên tiến. PHATECO đã thực hiện thành công nhiều dự án trọng điểm Quốc gia và Quốc tế trong ngành dầu, khí, hóa dầu, nhiệt điện, thuỷ điện, hoá chất, than khoáng sản, tàu thuỷ, FPSO, FSO và xây dựng dân dụng … Bằng năng lực và uy tín của mình, PHATECO cam kết, luôn “Cung cấp dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế” tới Quý Khách hàng để không những nâng tầm giá trị đầu tư mà còn góp phần cùng Quý Khách hàng phát triển một thương hiệu mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật PHATECO

Địa chỉ: Số 5A/613 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Điện thoại: 0225.3870870

Website: http://www.phateco.com

Lượt xem: 3998

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330