cover CV: Đào Thị Thanh Mai

Đào Thị Thanh Mai

Hồ sơ 5 sao vàng

Công việc liên quan tiếng Hàn hoặc tiếng Anh

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
Ngày sinh : 1998

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

26

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

Hà Nội, Vĩnh Phúc

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

132

Lĩnh vực

Dệt may, Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Em tên là Mai, hiện tại em đang sống ở Vĩnh Phúc và em có mong muốn tìm 1 công việc liên quan đến tiếng Hàn hoặc tiếng Anh quanh khu vực. Em tốt nghiệp loại khá ngành ngôn ngữ tiếng Hàn năm 2020. Mặc dù là một người khá hướng nội nhưng em có khả năng làm việc độc lập cao và luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Giới thiệu bản thân

Em tên là Mai, hiện tại em đang sống ở Vĩnh Phúc và em có mong muốn tìm 1 công việc liên quan đến tiếng Hàn hoặc tiếng Anh quanh khu vực. Em tốt nghiệp loại khá ngành ngôn ngữ tiếng Hàn năm 2020. Mặc dù là một người khá hướng nội nhưng em có khả năng làm việc độc lập cao và luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học ngoại ngữ Hà Nội

Biên phiên dịch tiếng Hàn - Đại học

2016 → 2020

Năm 2017-2019, em có tham gia CLB tình nguyện Vĩnh Phúc. Trong khoảng thời gian đó, em tham gia các hoạt động do CLB tổ chức ở Vĩnh Phúc: dạy các em nhỏ học toán, tiếng Việt, tham gia vệ sinh môi trường tại địa phương.... Ngoài gia em còn tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi ở trường THPT Đội Cấn cùng các thành viên trong nhóm. Đó là một khoảng thời gian rất đẹp với em.
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Word
Excel
Power Point
Tiếng Anh
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên văn phòng - Công ty TNHH TW SM VINA Máy may công nghiệp Hàn Quốc- Việt Nam

2/2021 → 7/2021 (4 tháng)

Hà Nội

- Quản lý số lượng máy móc trong kho, xuất nhập máy móc mua bán hoặc cho thuê hàng ngày. - Lập kế hoạch cho thuê, mua bán máy móc cho khách hàng. - Chấm công nhân viên kĩ thuật. - Làm báo cáo chi tiết hàng ngày theo yêu cầu của cấp trên. - Đàm phán giá cả máy móc mua bán và cho thuê cho khách hàng. - Chốt công nợ và kế hoạch thanh toán máy cho thuê, máy bán và mua hàng tháng. - Kết hợp hỗ trợ bộ phận mua bán phụ tùng máy may. - Thông dịch cơ bản

Biên dịch viên (online) - Công ty TNHH The Comics Vina

1/2019 → 8/2019 (7 tháng)

Hà Nội

- Biên dịch các truyện tranh trên webtoon từ tiếng Hàn sang tiếng Việt.

Nhân viên bán hàng - The Molly Shop

1/2019 → 8/2019 (7 tháng)

Hà Nội

- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn sản phẩm giày dép, túi sách quần áo phù hợp với khách hàng Hàn Quốc. . -Lập danh sách sản phẩm bán ra và các sản phẩm cần nhập,thu chi hàng ngày.....

Quản lý - Queen Skin Care

5/2018 → 1/2019 (8 tháng)

Hà Nội

- Quản lý nhân viên và các công việc liên quan ở Spa như: tiếp nhận thông tin từ khách hàng; sắp xếp lịch trình, nhân viên thực hiện; chấm công nhân viên........ - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại Spa và qua điện thoại. -Làm báo cáo thu chi hàng ngày, hàng tháng, thống kê sản phẩm, các đồ dùng cần thiết........ -Phiên dịch các yêu cầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Em mong muốn tìm được công việc liên quan đến tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, môi trường làm việc năng động, vui vẻ, các phúc lợi cho nhân viên rõ ràng, đảm bảo, nhân viên đoàn kết cùng nhau tạo ra lợi nhuận cho công ty.

Mong muốn về công việc

Em mong muốn tìm được công việc liên quan đến tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, môi trường làm việc năng động, vui vẻ, các phúc lợi cho nhân viên rõ ràng, đảm bảo, nhân viên đoàn kết cùng nhau tạo ra lợi nhuận cho công ty.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ