Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TpHCM
Cơ khí Kỹ thuật Ô tô - Đại học
2006 → 2011
Tốt nghiệp 6-2011
Đại học - Đại học Sư phạm Kỹ thuật TpHCM
Cơ khí Kỹ thuật Ô tô
Điểm: 7,8
Loại Khá
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Bằng lái xe Hạng C ( xe tải ) |
|
AutoCad 2D 3D |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên Phụ tùng - Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Autos Only
4/2014 → 6/2020 (6 năm 2 tháng)
TpHCM
• Tra mã và giá phụ tùng các dòng xe Mỹ ( GM , Ford , Cadillac , ... ) Châu Âu ( BMW , Mer , Audi , VW , Porsche , ... ) ,
Châu Á ( Toyota , Lexus , Mazda , Nissan , Infiniti , Hyundai , Kia , ... )
• Tìm nhà cung cấp phù hợp t rong & ngoài nước .
• Đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng , nhận kiểm hàng từ NCC , xử lý các t rường hợp phát sinh ...
• Sắp xếp, bố t rí kho khoa học, ngăn nắp . Quản lý số lượng nhập xuất tồn và hoạt động của kho phụ tùng , Lưu giữ
các hồ sơ liên quan .
• Theo dõi , phân tích , tính toán số liệu phụ tùng lên kế hoạch đặt hàng và tồn kho với số lượng dư và giá t rị tối ưu
nhất .
• Cập nhật thông tin xuất nhập tồn vào hệ thống theo quy t rình quản lý của Công ty
• Kiểm kê kho và báo cáo kho theo định kỳ cho BGĐ và các BP kế toán .
Trưởng phòng Kinh doanh Phụ tùng - - Công ty Cung Ứng Phụ Tùng MNG - Tập toàn Miền Nam MNG - Hyundai Miền Nam
6/2020 → 6/2021 (1 năm )
TpHCM
• Tra mã và giá phụ tùng xe Hyundai thương mại và Hyundai du lịch và các dòng xe Mỹ , Châu Âu , Châu Á khác : xe du
lịch ( Nissan , Infiniti , Ford , GM , Cadillac , Bmw , Mer , Audi , VW , Porsche , Toyota lexus , Mazda , ... ) xe thương mại (
Isuzu , Hino , Suzuki , Mitsu , Mer Fuso , .... )
• Tìm hiểu Nghiên cứu nhu cầu thị t rường và tìm kiếm sản phẩm phù hợp .
• Tìm nhà cung cấp phù hợp t rong & ngoài nước .
• Xây dựng giá & chính sách thúc đẩy hoạt động dịch vụ phụ tùng .
• Quản lý hoạt động phụ tùng tại đại lý.
• Quản lý tồn kho và tính toán đặt hàng phụ tùng tại đại lý.
• Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng cũ , Tìm kiếm khách hàng phát t riển khách hàng mới.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.