Giới thiệu về Vieclamnhamay.vn chuyên trang tuyển dụng, việc làm dành riêng cho nhà máy khu công nghiệp

27.10.2015 44617 santavietnam

Về chúng tôi -  Vieclamnhamay.vn

Vieclamnhamay.vn là website và ứng dụng (APP) tuyển dụng, việc làm dành riêng cho các nhà máy, khu công nghiệp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Hoạt động từ năm 2015. Hiện cung cấp dịch vụ đăng tin tuyển dụng cho hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp trên toàn quốc, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như Honda, LG, Euro Window, Bic C.

Các dịch vụ của Vieclamnhamay.vn:

- Đăng tin tuyển dụng: Mỗi nhà tuyển dụng sở hữu gian tuyển dụng riêng, đăng không hạn chế vị trí, số lượng cần tuyển, không hạn chế số lần làm mới.

- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên, cung cấp hồ sơ theo yêu cầu.

- Trang tin tức chuyên ngành lớn nhất cho công nhân, lao động phổ thông.

gioi thieu vieclamnhamay.vn

1. Tầm nhìn

Vieclamnhamay.vn nỗ lực phát triển để trở thành website chuyên sâu, kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên trong lĩnh vực nhà máy, khu công nghiệp một cách tối ưu và toàn diện hơn.

2. Sứ mệnh

Với sứ mệnh “đồng hành tới thành công” Vieclamnhamay.vn đóng vai trò là cầu nối chia sẻ thông tin về năng lực của ứng viên và yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng. Qua đó giúp hai bên hiểu nhau hơn để đi đến hợp tác trong công việc, cùng xây dựng thành công mới.

Vieclamnhamay.vn cũng là chuyên gia tư vấn giúp ứng viên và nhà tuyển dụng chia sẻ những kinh nghiệm, suy nghĩ của bản thân mình trên con đường hướng nghiệp, xây dựng tương lai.

3. Giá trị cốt lõi​

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành TMĐT, dầy dặn kinh nghiệm trong việc tạo cầu nối tuyển dụng từ doanh nghiệp tới ứng viên. Chúng tôi tin tưởng cũng sẽ có đầy đủ khả năng tư vấn, quản lý cho các dự án mang tầm quốc tế của các doanh nghiệp hay mang lại một cơ hội tuyệt vời cho người lao động trong ngành công nghiệp. Vieclamnhamay.vn đảm bảo hiệu quả tuyển dụng cho các khu công nghiệp là nhà tuyển dụng. Sự tồn tại của chúng tôi là giúp cho các nhà tuyển dụng có thể tuyển được nhân sự một cách phù hợp nhất.

Đối tác của Vieclamnhamay.vn

LG

Honda

Shopee express

Tập đoàn nhựa Đông Á

Công ty TNHH V-HONEST

Công ty Cổ phần nhựa Hoa Sen

Báo chí nói về chúng tôi

Tin Tức Thông Tấn Xã Việt Nam

VTV3

CÔNG THƯƠNG - Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương​​

Vieclamnhamay.vn - một thành viên của santa Việt Nam

Santa Việt Nam - tên gọi tắt của Công ty TNHH MTV Santa là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử thành lập từ năm 2011. Được tạo dựng nên từ một nền móng vững chắc nhờ lối tư duy đột phá, qua nhiều năm phát triển Santa Việt Nam đã xây dựng được một hệ sinh thái ngành đa dạng, chuyên sâu.

 

https://congthuong.vn/kenh-tuyen-dung-cong-nhan-cho-cac-nha-may-khu-cong-nghiep-60341.html&link=1Địa chỉ:​​

- Trụ sở chính: 97 Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

- Chi nhánh:17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam.

  • Điện thoại: 0919 490 330
  • Fax: 84-4-62750265

  • Website: santavietnam.com

  • Email:  info@santavietnam.com

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: Số 0105280957 của Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội.

 

4.1 (751 đánh giá)
Giới thiệu về Vieclamnhamay.vn chuyên trang tuyển dụng, việc làm dành riêng cho nhà máy khu công nghiệp Giới thiệu về Vieclamnhamay.vn chuyên trang tuyển dụng, việc làm dành riêng cho nhà máy khu công nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 98

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 496

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 47878

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 345