cover CV: Nguyễn Hồ Tường Duy

Nguyễn Hồ Tường Duy

Hồ sơ 5 sao vàng

Đơn xin ứng tuyển hành chính văn phòng, admin, kỹ thuật sản xuất

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Thuận An, Bình Dương
Ngày sinh : 1998

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

26

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương, Bình Phước

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

116

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Khả năng tự tin trong giao tiếp, xử lý tình huống, CSKH. Sử dụng các công cụ văn phòng word, goodle drive khá, excel, powpoint trung bình Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần học hỏi, hòa đồng, chịu được áp lực công việc. Nhược điểm: thẳng thắn và nóng tính

Giới thiệu bản thân

Khả năng tự tin trong giao tiếp, xử lý tình huống, CSKH. Sử dụng các công cụ văn phòng word, goodle drive khá, excel, powpoint trung bình Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần học hỏi, hòa đồng, chịu được áp lực công việc. Nhược điểm: thẳng thắn và nóng tính
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cao đẳng Du lịch Nha Trang

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2016 → 2019

Được học các kỹ năng trong quản lý nhà hàng, khách sạn bao gồm bếp, bar, buồng, bàn, lễ tân, các nghiệp vụ quản lý, kế toán,...
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên PG - Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn Sabeco

8/2019 → 3/2021 (1 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh

+ Làm đại diện thương hiệu cho Bia Sài Gòn tại các điểm bán được điều phối + Trưng bày chăm sóc các sản phẩm tại điểm bán + Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, CSKH

Nhân viên - Công ty TNHH Sabay Office

11/2019 → 7/2021 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

+ Tiếp nhận thông tin từ khách hàng phối hợp cùng các phòng ban giải đáp thắc mắc/ Hỗ trợ các vấn đề phát sinh của khách thuê tại tòa nhà + Phát phiếu báo, liên hệ thu hồi công nợ, chốt thời gian thanh toán + Cập nhật danh sách tăng, giảm đăng kí xe, cấp phát thẻ, cập nhật file + Quản lý đơn vị thứ 3 vào tòa nhà + Giám sát tạp vụ làm vệ sinh, kiểm tra vệ sinh cuối ngày/ Giám sát và kiểm tra công tác của bảo vệ + Quản lý các hoạt động thu chi tại tòa nhà + Quản lý mua sắm cấp phát công cụ dụng cụ, VPP + Quản lý văn thư đi và đến + Đào tạo nhân viên mới + Soạn thảo các thông báo, biên bản làm việc,... Của BQL đến các Công ty tại cơ sở + Tổng hợp bảo cáo các công việc của bộ phận kỹ thuật
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn tìm được công việc ổn định, môi trường làm việc có cơ hội thăng tiến để thể hiện năng lực bản thân. Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm kiến thức cho công việc được hiệu quả và trở thành nhân viên chuyên nghiệp trong tương lai

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được công việc ổn định, môi trường làm việc có cơ hội thăng tiến để thể hiện năng lực bản thân. Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm kiến thức cho công việc được hiệu quả và trở thành nhân viên chuyên nghiệp trong tương lai
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Lê Tấn Đạt - Giám đốc vận hành

Công ty TNHH Sabay Office

datle.sabay@gmail.com - 0888809676

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ