cover CV: Lương Thị Hoa Mai

Lương Thị Hoa Mai

Hồ sơ 5 sao vàng

QC/QA

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Chung cư The Parkland, phường Hiệp Thành, quận 12
Ngày sinh : 1999

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

25

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

25 - 99

Lượt xem hồ sơ

129

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi là Hoa Mai, một cô gái vui vẻ, chăm chỉ, luôn tập trung giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi là một kiểm nghiệm viên, tôi muốn cải thiện các kĩ năng phân tích, nghiên cứu và giải quyết vấn đề hiệu quả, qua đó tôi có thể hoàn thành tốt nhất những công việc được giao. Trở thành kĩ sư cao cấp là mục tiêu dài hạn của tôi.

Giới thiệu bản thân

Tôi là Hoa Mai, một cô gái vui vẻ, chăm chỉ, luôn tập trung giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi là một kiểm nghiệm viên, tôi muốn cải thiện các kĩ năng phân tích, nghiên cứu và giải quyết vấn đề hiệu quả, qua đó tôi có thể hoàn thành tốt nhất những công việc được giao. Trở thành kĩ sư cao cấp là mục tiêu dài hạn của tôi.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Công nghệ kỹ thuật hóa học - Đại học

2017 → 2021

Tôi từng tham gia cuộc thi Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường và giành giải nhất. Trong cuộc thi này, với vai trò nhóm trưởng tôi đã học hỏi được cách hoạt động nhóm, quản lý nhóm và phân bổ thời gian một cách hợp lý. Tham gia hiến máu tình nguyện với mong muốn có thể giúp đỡ một phần nhỏ của mình cho những người kém may mắn hơn, giúp họ có cơ hội sống tiếp.
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Quản lý thời gian
Làm việc nhóm
Phân tích
Tin học văn phòng
Làm việc độc lập
Nghiên cứu
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

11/2020 → / (3 năm 10 tháng)

Hà Nội

Tham gia nghiên cứu khoa học, thực hành trực tiếp trong quy trình khảo sát hàm lượng ẩm, hàm lượng tro trong mẫu. Thực hiện rung siêu âm, cô quay chân không dưới áp suất giảm. Thực hiện luận văn tốt nghiệp : chạy cột sắc kí silicagel, sắc kí bản mỏng, tách chất trong cây.

QC Hóa lý - Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long

3/2021 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Kiểm nghiệm mẫu bán thành phẩm, thành phẩm và trả kết quả kiểm nghiệm. Xây dựng phương pháp phân tích định tính, định lượng nguyên liệu đầu vào bằng phương pháp sắc ký. Lấy mẫu và kiểm tra nguyên liệu đầu vào: độ ẩm, tro, định tính, định lượng tinh dầu, vi phẫu, soi bột dược liệu....... Làm hồ sơ lưu : Báo cáo nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động nơi tôi có thể phát huy đồng thời cải thiện các kĩ năng nghiên cứu, phân tích và giao tiếp của mình.

Mong muốn về công việc

Tôi muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động nơi tôi có thể phát huy đồng thời cải thiện các kĩ năng nghiên cứu, phân tích và giao tiếp của mình.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Giải Nhất cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học

9/2020

Một cuộc thi do Khoa và Trường tổ chức với quy mô lớn. Đây là một cuộc thi cũng là một quá trình giúp bạn trưởng thành, học hỏi được nhiều điều, bạn có thể tỏa sáng hay không đều phụ thuộc vào sự cố gắng của bạn, và tôi đã tỏa sáng với bài thuyết trình xuất sắc.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ