cover CV: Lai Phước Thiện

Lai Phước Thiện

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên IT Helpdesk

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 51/24 Khu Phố 4 , Đường Phan Văn Hớn , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

181

Công việc mong muốn

IT (Mạng/ Phần mềm)

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi tên là Lai Phước Thiện , năm nay tôi 29 tuổi , Tôi sống ở sài gòn.,đã lập gia đình và có 1 đứa con. Tôi làm IT Doanh Nghiệp ( Vi trí IT Helpdesk ) đã được 3 năm , mong muốn của tôi là tìm được một chỗ làm ổn định , lâu dài , để lo cho cuộc sống gia đình , và nếu tiến xa nữa có thể phát triển sự nghiệp, cống hiến hết mình cho công ty. và doanh nghiệp, để doanh nghiệp, cty phát triển xa hơn nữa. Tôi xin cảm ơn.

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Lai Phước Thiện , năm nay tôi 29 tuổi , Tôi sống ở sài gòn.,đã lập gia đình và có 1 đứa con. Tôi làm IT Doanh Nghiệp ( Vi trí IT Helpdesk ) đã được 3 năm , mong muốn của tôi là tìm được một chỗ làm ổn định , lâu dài , để lo cho cuộc sống gia đình , và nếu tiến xa nữa có thể phát triển sự nghiệp, cống hiến hết mình cho công ty. và doanh nghiệp, để doanh nghiệp, cty phát triển xa hơn nữa. Tôi xin cảm ơn.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẤT NGHỆ

PC Troubleshooting - Hỗ trợ user và sữa lỗi khắc phục cơ bản PC Windows - Trung cấp

2015 → 2015

Chứng chỉ PC troubleshooting , đã hoàn thành khóa hoc , có thể trouble lỗi PC , hỗ trợ người dùng các lỗi liên quan đến hê thống Windows , tư vấn cấu hình phù hợp với công việc cho người dùng

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẤT NGHỆ

MCSA 2008 -Quản trị và vận hành hệ thống Windows Server 2008 - Trung cấp

2017 → 2017

Cài đặt và cấu hình hệ thống WIndows Server 2008 ngoài ra cấu hình được các chức năng trong Windowns server - DHCP,, DNS , File Share , Folder Share , Permission NTFS, FTP, VPN Còn được học thếm về Mail Exchange Server , Web mail , Firewall mềm ( TMG , ISA )...Các phương án dự phòng backup Server ( DFS , Windows Server Backup )

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẤT NGHỆ

CCNA - Hạ Tầng Mạng Viễn Thông Doanh Nghiệp - Trung cấp

2017 → 2017

1. Hiểu được cấu trúc gói tin mạng , hạ tầng viễn thông mạng doanh nghiệp 2. Ngoài ra còn hiểu thêm về các công nghệ mạng trong doanh nghiệp ,( RIP , OSPF ,..) 3. Có thể cấu hình các thiết bị Cisco như router, Switch.. , 4. Thiết kế và xây dựng được mô hình mạng doanh nghiệp vừa và nhỏ .

Trường Trung Cấp Nghiệp Vụ - Tôn Đức Thắng

Quản trị mạng doanh nghiệp - Trung cấp

2018 → 2020

1.Được học về chuyên ngành mạng máy tính , quản trị mạng máy tính , quản trị thông tin trong doanh nghiệp, vai trò 1 it trong doanh nghiệp. 2.Hiểu được nguyên lý hoạt động của các thiết bị mạng công nghiệp và các thiết bị tương ứng khác. 3.Thiết kế , tư vấn và xây dưng hệ thống mạng LAN , WAN trong doanh nghiệp vừa và nhỏ. 4.Quản lý hoạt động môi trường IT trong doanh nghiệp ( quản trị thiết kế website , mail server, chống virus ,tin tặc .....).
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Phân tích và giải quyết vấn đề
Phối hợp nhóm để tăng hiệu quả công việc
Cố gắng gầy dựng lòng tin đối với đồng nghiệp , ban lãnh đão và người khác
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kỹ thuật IT - Phần Cứng - CÔNG TY TNHH HTD BÌNH TIÊN

4/2016 → 7/2016 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

Cài đặt và lắp ráp PC , khắc phục sự cố máy tính PC , máy in , đi dây mạng lan , . cấu hình router theo yêu cầu của phòng ban khi có đề xuất. - Hỗ trợ người dùng về các lỗi liên quan đến sử dụng PC , phần mềm , - Có thể cài đặt ,cấu hình xây dựng hệ thống DC, dựng domain hệ thống . - Từng được trưởng phòng phân công giám sát các máy PC , thiết bị router ,và các thiết bị ngoại vi như : máy in , máy scan , dưới xưởng .. -Từng được admin phân công dựng 1 Server , domain nhỏ để client truy cập vào lấy dữ liệu để làm việc và cung cấp 1 số dịch vu như DHCP , VPN ,FTP, DNS,....khi có sự cố về hệ thống chính

Nhân Viên Kỹ Thuật IT - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SPM

8/2016 → 11/2017 (1 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phụ trách mảng hệ thống mạng System network , - Quản lý mạng LAN nội bộ nhà máy , Sever mail Exchange 2003 ( Mail nội bộ ) , - Giám sát được các máy tính Client , máy trạm , - Quản lý thêm thiết bị văn phòng như máy in , máy scan , máy photo copy ... -Quản lý và kiểm tra đầu ghi camera , máy chấm công , . -Đã dựng được hệ thống Server data , DNS phân giải tên miền nội bộ , phân quyền sử dụng dữ liệu cho nhân viên công ty , nhà máy ( Dựa trên Windows Server - NTFS Permission , Shared Folder ) -Thiết kế được cây thư mục, phân quyên cơ sở dự liệu cho nhà máy , CLient - Cấu hình được các thiết bị cisco như switch , router , các thiết bị modern như Virgo Draytek ,Tp link,.... - Ngoài ra còn hỗ trợ người dùng về máy tính , helpdesk , lỗi vặt của PC , Windows

IT System Admin - CÔNG TY TNHH DV KHKT& SX GỐM SỨ KIM TRÚC

2/2018 → 3/2020 (2 năm )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

1. Tiếp nhận và. quản lý các thiết bị công nghệ thông tin đầu cuối - end user ( PC , Máy in , Laptop , Router , Server,..) của Nhà Máy .Xử lý các sự cố về phần cứng PC và Network . 2. Quản trị cơ sở dữ liệu của công ty ( SQL Server , MySQL , File Server,...) và các dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp đang sử dụng ( Web, Mail....). Quản lý và tạo user trên hệ thống Domain Controller ( Windows Server 2008 R2 - Standard ) và thêm 1 số GPO phù hợp cho từng vị trí người sử dụng máy tính trong công ty và nhà máy. Ngoài ra , còn dựng cài đặt 1 số dịch vu DHCP ,DNS để phục vụ cho hệ thống máy tính và DFS để sao lưu dữ liệu quan trọng của công ty trong trường hợp có tổn thất , hư hao phần cứng. 3.Được làm việc và tiếp xúc với các thiết bị đặc biệt : cân điện tử , máy QC đo kết quả thí nghiệm , máy quét công nghiệp ..) 4. Quản trị hạ tầng mạng của công ty và nhà máy.Chịu trách nhiệm về các sự cố về hạ tầng mạng ( rớt mạng, không truy cập được máy chủ , không ra internet ,...) 5. Được tiếp xúc với hệ thống ERP ( Do IT Trưởng viết ) của sản xuất ,và thực hiện theo yêu cầu của Ban Giám Đốc trong quá trình cong ty hoat động. 6. Đóng vai trò là người giữa An ninh mạng cho công ty , không để xảy ra tình trạng hệ thống mạng bị nhiễm virus,downtime. 7. Quản lý môi trường IT trong doanh nghiệp.Hỗ trợ người dùng users về những lôi cơ bản ( Windows error ,..), quản lý License bản quyền Windows , Kaspersky ,Office 2010. 8.Dựng được SQL Server trên linux - OS để hạn chế virus tấn công vào dữ liệu cty. 9.Sử dụng được hệ điều hành OS linux - Theo dõi và dám sát lưu lượng hệ thống mạng để khắc phục xử lý kịp thời những tình huống tấn công mạng từ xa ( dò password Server , DDos,..).

Nhân viên IT Helpdesk - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SPM

11/2020 → 12/2021 (1 năm )

Hồ Chí Minh , Việt Nam

Cuối tháng 11/2020 tôi được IT trưởng ở cty mời về làm lại vị trí IT Support ở nhà máy. Do Công ty chưa tìm được người phù hợp. Công việc của IT Support ở nhà máy : 1. Hỗ trợ User về lỗi máy tính , windows,... 2.Xử lý các lỗi liên quan đến phần cứng máy tính , và các thiết bị tin học... 3.Quản lý Mail nội bộ ( Mail exchange - Server 2003 , Domain Nội Bộ , DNS , DHCP ) - bao gồm tạo user , quản lý user, OU và phân quyền database. 4.Hỗ trợ xử lý Mail Ngoài ( Mail tên miền - Hosting ) theo sự chỉ đạo của IT manager. 5.Quản lý và cấu hình FIle Server - Dữ liệu công ty ( thiết bị NAS - WD ). - Phân quyền và chia sẻ trong mạng nội bộ 6.Quản lý các thiết bị mạng , tin học ( modem Vigor Draytek , máy in , máy scan , router Wifi,camera , hệ thống tổng đài TDA-100D....) 7.Trong thời gian giãn cách xã hội , thiết lập được phương án làm việc từ thông qua bảo mật 2 lớp ( VPN L2TP và Authentication). Hỗ trợ user từ xa thông qua ultraview và teamview
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 1. Mong muốn có được 1 công việc ổn định, thuận tiện di chuyển để có thể gắn bó lâu dài 2.Cố gắng hết sức mình để phục vụ cho cty và giúp cty phát triển hơn nữa 3. Mong muốn , có 1 môi trường phù hợp , công việc phù hợp để phát huy hết khả năng của minh.

Mong muốn về công việc

1. Mong muốn có được 1 công việc ổn định, thuận tiện di chuyển để có thể gắn bó lâu dài 2.Cố gắng hết sức mình để phục vụ cho cty và giúp cty phát triển hơn nữa 3. Mong muốn , có 1 môi trường phù hợp , công việc phù hợp để phát huy hết khả năng của minh.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ