Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
thân thiện, ham học hỏi, đã có kinh nghiệm xử lý đơn hàng và nhân sự.
Giới thiệu bản thân
Thân thiện, ham học hỏi, đã có kinh nghiệm xử lý đơn hàng và nhân sự.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
TT Tin Học Huy Hoàng
Chứng Chỉ A Tin Học - Khác
2010 → 2010
Đại Học Hùng Vương
Cử Nhân Anh - Cao đẳng
2009 → 2012
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Sử dụng thành thạo Microsofr |
|
Sử dụng thành thạo phần mềm ERP, DMS, Saleone |
|
Xử lý tình huống nhanh |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ - INTEL VIETNAM
5/2012 → 5/2013 (1 năm )
Hồ Chí Minh
_ Quản lý các kênh tuyển dụng như Vietnamwork, Facebook Cty, hộp thư ứng tuyển, và kênh tuyển dụng nội bộ.
_ Tham gia tổ chức các hoạt động tìm kiếm nguồn nhân lực tại các trường cao đẳng, đại học và các buổi trao học bổng ươm mầm tài năng.
_ Thực hiện công tác đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổ chức các buổi thi tuyển đầu vào và thông báo kết quả.
_ Quản lý hồ sơ, hợp đồng, bảo hiểm …
_ Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm
_ Tham gia sắp xếp các sự kiện liên quan tuyển dụng
NHÂN VIÊN THU MUA - BIG C VIETNAM
5/2013 → 3/2016 (2 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
_ Báo cáo doanh số sản phẩm cho trưởng bộ phận theo tuần
_ Tìm kiếm nhà cung cấp theo nghành hàng khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
_ Thương lượng giá, soạn hợp đồng chi tiết thương mại
_ Tìm hiểu đánh giá giá bán của hệ thống siêu thị đối thủ, để đưa ra mức giá phù hợp, hấp dẫn người tiêu dùng cho từng sản phẩm.
_ Theo dõi quá trình giao hàng của nhà cung cấp đã đúng quy định về xe chuyển hàng cho từng loại sản phẩm không, đúng giờ và đúng số lượng như đơn hàng đã cam kết trước đó không.
_ Hiểu về các thủ tục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.
_ Xử lý các trường hợp hàng phù xì, hết hạn sử dụng,cận hạn sử dụng
_ Kiểm tra đối chiếu giá bán với bộ phận bán hàng.
_ Tìm hiểu các chương trình khuyến mãi của hệ thống đối thủ, để làm đề nghị tham gia chương trình khuyến mãi đến nhà cung cấp.
_ Chọn sản phẩm cho từng chương trình khuyến mãi theo chủ đề mỗi tuần.
_ Kiểm tra và thảo luận với bộ phận trưng bày vấn đề vào các sản phẩm mới có tìm năng và ngưng kinh doanh các sản phẩm doanh số thấp.
_ Luôn cập nhật giá bán hệ thống đối thủ để điều chỉnh giá sản phẩm hợp lý
_ Xử lý các vần đế thuê mướn của nhà cung cấp trong siêu thị để giới thiệu sản phẩm mới
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ HỆ THỐNG - CTY CP TPDD NUTIFOOD
3/2016 → 3/2018 (1 năm 11 tháng)
Hồ Chí Minh
_ Xây dựng và đảm bảo hệ thống DMS và Saleone hoạt động ổn định.
_ Hỗ trợ NVBH khi có xảy ra lỗi hệ thống
_ Hỗ trợ và hướng dẫn KTNPP sử dụng phần mềm và khắc phục khi có sự cố.
_ Tham gia các buổi đào tạo và viết hướng dẫn sử dụng về hệ thống DMS, Saleone cho NVBH, KTBH, và các phòng ban liên quan.
_ Cài đặt phần mềm và cấp phát máy tính bảng cho NVBH
_ Hỗ trợ các phần ban khác trong việc tra cứu, đối chiếu số liệu thực và hệ thống
_ Đảm bảo việc cập nhật tuyến bán hàng của NVBH và lịch làm việc của PG lên hệ thống
_ Khai báo các CTKM lên hệ thống
_ Kiểm kê và điều chỉnh kho NPP
_ Thực hiện báo cáo liên quan hệ thống theo yêu cầu cấp trên và các phòng ban.
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - CTY CP TPDD NUTIFOOD
3/2018 → 5/2021 (3 năm 2 tháng)
HỒ CHÍ MINH
_ Tiếp nhận thông tin từ bộ phận bán hàng, kiểm tra, điều phối và lên đơn hàng cho từng khách hàng.
_ Trao đổi với khách hàng, kho, bộ phận bán hàng để lên lịch trình giao hàng chính xác.
_ Theo dõi tiến độ giao hàng để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
_ Kiểm tra và thực hiện các thủ tục nhập kho, đổi trả hàng hóa phù xì, hết hạn sử dụng, cận hạn sử dụng.
_ Lên kế hoạch đặt hàng với kho, nhà máy dựa theo sức bán mỗi ngày của từng sản phẩm.
_ Theo dõi công nợ khách hàng để kip thời có những biện pháp chế tài đối với khách hàng có nợ xấu.
_ Làm báo cáo công nợ khách hàng và tình hình thu hồi nợ của khách hàng hằng ngày cho Trưởng Bộ Phận.
_ Theo dõi các trường hợp hàng gửi kho của khách hàng để kịp thời xử lý những trường hợp sai quy định.
NHÂN VIÊN THEO DÕI ĐƠN HÀNG - CTY TNHH KHANG THÀNH
5/2021 → Hiện tại
BIÊN HÒA-ĐỒNG NAI
_ Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận bán hàng hoặc khách hàng của nhà máy, trao đổi để hiểu rõ mong muốn của khách hàng về sản phẩm.
_ Đánh giá sơ bộ về chất liệu, kiểu dáng, cấu trúc sản phẩm thông qua thông tin khách hàng cung cấp.
_ Tổng hợp thông tin sản phẩm gửi bộ phận Vật Tư tính giá.
_ Báo giá khách hàng khi đã đủ thông tin.
_ Yêu cầu bộ phận RD và bộ phận Chế Bản làm mẫu, khi khách hàng đồng ý với bảng báo giá.
_ Tạo đơn hàng trên hệ thống
_ Theo dõi xuyên suốt quá trình trình sản xuất của sản phẩm để kịp thời xử lý khi có sự cố.
_ Phối hợp bộ phận Điều Phối để lên lịch giao hàng đúng hẹn.
_ Hỗ trợ bộ phận Vật Tư tìm kiếm NCC và thu mua nguyên liệu ngoài nước khi có nhu cầu.
_ Làm báo cáo đánh giá khách hàng tìm năng cho Giám Đốc theo tuần.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
_ Công việc toàn thời gian ổn định, định hướng phát triển lâu dài
_ Môi trường hiện đại, năng động
_ Đồng nghiệp thân thiện
Mong muốn về công việc
_ Công việc toàn thời gian ổn định, định hướng phát triển lâu dài
_ Môi trường hiện đại, năng động
_ Đồng nghiệp thân thiện
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.