Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
1/ Mục tiêu nghề nghiệp:
- Tôi mong muốn làm việc tại vị trí NV Văn phòng , được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm bản thân.
- Mục tiêu 3 năm tới: trở thành Quản lý chuyên nghiệp, có khả năng góp phần nhỏ trong việc tạo ra lợi nhuận cho Công ty, sử dụng thành thạo ngôn ngữ Trung.
- Quan điểm sống: "Cánh cửa cơ hội sẽ không mở ra, trừ khi bạn đẩy nó"
Giới thiệu bản thân
1/ Mục tiêu nghề nghiệp:
- Tôi mong muốn làm việc tại vị trí NV Văn phòng , được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm bản thân.
- Mục tiêu 3 năm tới: trở thành Quản lý chuyên nghiệp, có khả năng góp phần nhỏ trong việc tạo ra lợi nhuận cho Công ty, sử dụng thành thạo ngôn ngữ Trung.
- Quan điểm sống: "Cánh cửa cơ hội sẽ không mở ra, trừ khi bạn đẩy nó"
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Marketing - Đại học
2010 → 2014
Dự án, các hoạt động tham gia khi còn sinh viên:
1/ Dự án tham gia: dự án Vì bãi biển Xanh (do Đoàn trường Kinh tế ĐN phát động),
2/ Hoạt động tham gia:
- Tham gia các hoạt động tình nguyện do Đoàn trường, Khoa phát động
- Tổ chức văn nghệ, phân phát quà, bánh kẹo Tết Trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại huyện Hòa Vang.
- Tham gia hoạt động tình nguyện của phòng Công đoàn công ty.
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kỹ năng vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo chương trình Microsoft office như excel, word,... |
|
Kỹ năng giao tiếp, trình bày |
|
Kỹ năng làm tương tác việc nhóm, làm việc độc lập |
|
Kỹ năng học hỏi, tiếp thu nhanh |
|
Trung thực, tỉ mỉ trong công việc |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Chuyên viên Phòng Tổng hợp - CÔNG TY CP LƯƠNG THỰC ĐÀ NẴNG
10/2015 → 12/2016 (1 năm 2 tháng)
Đà Nẵng
- Lên ý tưởng, xây dựng thông điệp truyền thông quảng bá hình ảnh Tòa nhà F.HOME.
- Marketing online.
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc tư vấn dịch vụ cho thuê mặt bằng tại Tòa nhà F. HOME.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hợp đồng, sổ sách.
- Một số công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Chuyên viên Admin chi nhánh - CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ ANH HÀO
4/2017 → 1/2022 (4 năm 9 tháng)
Đà Nẵng
- Soạn thảo và quản lý, sắp xếp các văn bản hành chính liên quan như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng, biên bản triển khai/kết thúc dịch vụ, khối lượng công việc hàng tháng,...
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện Hợp đồng với công ty.
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ hàng tháng.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên Tổng giám đốc.
- Lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ liên quan đến Hợp đồng.
- Một số công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.