cover CV: CAO PHƯƠNG BẢO TRÂN

CAO PHƯƠNG BẢO TRÂN

Hồ sơ 5 sao vàng

Chuyên Viên Hành Chính/Nhân Sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Chung cư Tecco Tower, KP Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, T. Bình Dương
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

32

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

234

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Từ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng mà tôi đã tích lũy được trong hơn 5 năm đi làm tại nhiều công ty khác nhau, tôi tự tin bản thân có thể trở thành một nhân viên giỏi. Với khả năng nhạy bén và chịu khó, tôi hy vọng bản thân có thể góp một phần vào sự phát triển bền vững của Quý Công Ty.

Giới thiệu bản thân

Từ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng mà tôi đã tích lũy được trong hơn 5 năm đi làm tại nhiều công ty khác nhau, tôi tự tin bản thân có thể trở thành một nhân viên giỏi. Với khả năng nhạy bén và chịu khó, tôi hy vọng bản thân có thể góp một phần vào sự phát triển bền vững của Quý Công Ty.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại Học Cần Thơ

Tài Chính Ngân Hàng - Đại học

2011 → 2015

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng vi tính văn phòng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ Năng làm việc độc lập
Kỹ năng phân tích tình huống
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp - Công ty TNHH MTV TM DV SX PST

12/2018 → 12/2021 (3 năm )

Bình Dương

- Đăng tin, lọc hồ sơ tuyển dụng, gọi điện thoại đặt lịch phỏng vấn - Phỏng vấn ứng viên, thông báo kết quả phỏng vấn và làm thủ tục nhận việc - Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, trình ban giám đốc - Theo dõi và đối chiếu bảng chấm công, tính lương, theo dõi ngày phép năm cho công nhân. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ của công nhân. - Tiếp nhận và thực hiện báo tăng/giảm lao động - Tiếp nhận và giải quyết các thủ tục chế độ bảo hiểm như: ốm đau, thai sản,... - Tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng, làm các báo giá, soạn thảo hợp đồng, trình ký và quản lý hợp đồng dịch vụ với đối tác - Theo dõi và đối chiếu công nợ với Khách hàng. - Tổng hợp các chi phí (văn phòng phẩm, trang thiết bị bảo hộ lao động, phí điện thoại, phí chuyển phát nhanh, ...) và làm đề xuất thanh toán. - Thực hiện các báo cáo có liên quan định kỳ hàng tuần, hàng tháng. - Tham gia các công tác hành chính khác: trang trí văn phòng nhân các dịp lễ, đặt hoa, đặt xe/tour du lịch,...

Trưởng nhóm Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHƯƠNG ĐÔNG (OCB VIỆT NAM)

6/2018 → 10/2018 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên - Phân công công việc cho các nhân viên QA - Theo dõi và quản lý chất lượng làm việc của các nhân viên QA thông qua việc đánh giá năng suất và chất lượng cuộc gọi ngẫu nhiên - Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng - Tổng hợp báo cáo, phân tích đánh giá và làm thành bản tin gửi các bộ phận có liên quan. - Thực hiện các công việc phát sinh tùy từng thời điểm

Nhân Viên Kinh Doanh & Trưởng Nhóm Kinh Doanh - CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH PRUDENTIAL VIỆT NAM

2/2016 → 3/2018 (2 năm )

Hồ Chí Minh

- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận nhu cầu vay, tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ thủ tục cho vay theo nhu cầu của khách hàng. - Tuyển dụng nhân viên sale, phỏng vấn và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng, kinh nghiệm cho nhân viên mới. - Lên kế hoạch hoạt động của đội/nhóm, đôn đốc nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng. - Chấm công, theo dõi ngày công, ngày phép của nhân viên. - Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng. - Tổ chức team building xây dựng tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong nhóm.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CTY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE - CN CẦN THƠ

5/2015 → 12/2015 (7 tháng)

Cần Thơ

- Tiếp nhận cuộc gọi và thông tin từ khách hàng, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến dịch vụ di động, viễn thông của Mobifone. - Thông qua cuộc gọi tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm VAS của Mobifone cung cấp. - Tiếp nhận và xử lý các tình huống, sự cố cho Khách hàng. - Báo cáo hàng tháng về chỉ tiêu, kế hoạch thực hiện
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Tôi luôn khao khát được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp để có thể gắn bó lâu dài. - Có thể vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn việc làm để giúp công ty phát triển hơn nữa. Đồng thời, với những kinh nghiệm tích lũy được từ các công ty trước tôi hy vọng có thể tìm ra những hướng phát triển và quản lý mới để công việc được hoàn thành tốt hơn với hiệu quả cao hơn.

Mong muốn về công việc

- Tôi luôn khao khát được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp để có thể gắn bó lâu dài. - Có thể vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn việc làm để giúp công ty phát triển hơn nữa. Đồng thời, với những kinh nghiệm tích lũy được từ các công ty trước tôi hy vọng có thể tìm ra những hướng phát triển và quản lý mới để công việc được hoàn thành tốt hơn với hiệu quả cao hơn.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Học bổng Hoa Trạng Nguyên

9/2011

Với thành tích cao trong học tập tại trường THPT tôi đã giành được suất học bổng Hoa Trạng Nguyên do trường Đại Học Tân Tạo trao tặng năm 2011

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ