cover CV: Lê Thị Hường

Lê Thị Hường

Hồ sơ 5 sao bạc

Tìm việc làm QA/QC

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 208 ĐƯỜNG SỐ 4, KHP6, LINH TRUNG, TP.THỦ ĐỨC
Ngày sinh : 1998

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Số tuổi hiện tại

25

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Kỹ sư

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

10 - 24

Lượt xem hồ sơ

264

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Năng động và nhiệt tình. Có thể làm việc dưới áp lực công việc cao với tinh thần trách nhiệm và không ngừng học tập để đáp ứng yêu cầu của công việc. Tôi hy vọng là mình có thể là ứng viên phù hợp mà công ty đang tìm kiếm. Mặc dù, tôi chưa có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Tuy nhiên, tôi tin rằng với kiến thức cũng như một ít kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân trong quá trình học tập và làm việc sau tốt nghiệp, tôi có thể hoàn thành tốt cũng như đáp ứng được các yêu cầu của công việc. Nếu tôi có thể trở thành nhân viên của công ty, tôi hy vọng sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, có điều kiện vận dụng tối đa kỹ năng của bản thân, phấn đấu để hoàn thành mục tiêu mà công ty đề ra và trở thành nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.

Giới thiệu bản thân

Năng động và nhiệt tình. Có thể làm việc dưới áp lực công việc cao với tinh thần trách nhiệm và không ngừng học tập để đáp ứng yêu cầu của công việc. Tôi hy vọng là mình có thể là ứng viên phù hợp mà công ty đang tìm kiếm. Mặc dù, tôi chưa có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Tuy nhiên, tôi tin rằng với kiến thức cũng như một ít kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân trong quá trình học tập và làm việc sau tốt nghiệp, tôi có thể hoàn thành tốt cũng như đáp ứng được các yêu cầu của công việc. Nếu tôi có thể trở thành nhân viên của công ty, tôi hy vọng sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, có điều kiện vận dụng tối đa kỹ năng của bản thân, phấn đấu để hoàn thành mục tiêu mà công ty đề ra và trở thành nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Nông Lâm

Công nghệ sinh học - Đại học

2016 → 2021

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Tiếng anh
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

- Thực tập sinh QC line - Công ty CP Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn

7/2019 → 8/2019 (1 tháng)

KCN mỹ Phước 2, Bình dương

- Nắm bắt và thực hiện kiểm tra giám sát chất lượng các công đoạn bao bì,đóng gói - Kiểm tra nguyên liệu thành phẩm, bán thành phẩm theo các tiêu chuẩn về cảm quan, hóa, lý theo từng sản phẩm. - Lưu mẫu kiểm tra và kết quả theo quy định của bộ phận. - Theo dõi quy trình sản xuất và ghi chép báo cáo hàng ngày về chất lượng sản phẩm, báo cáo các vấn đề về lỗi, nguyên nhân và biện pháp khắc phục.

- Nhân viên phòng lab - Công ty TNHH Y Sinh Dược Pasteur

3/2021 → 6/2022 (1 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh

-Tiến hành pha hóa chất, thực hiện sản xuất môi trường vận chuyển mẫu virus theo đơn đặt hàng. -Kiểm tra thành phẩm, lấy mẫu kiểm tra vi sinh. -Thực hiện việc ghi chép, lưu trữ hồ sơ, theo dõi tình trạng hoạt động máy móc, thiết bị phòng thí nghiệm. -Theo dõi, kiểm soát hóa chất, hàng hóa trong kho, hàng hóa xuất kho. -Hỗ trợ nghiên cứu, tinh chế kháng thể IgY trong phòng ngừa Covid. -Phân tích định lượng HBV bằng sinh học phân tử. -Thực hiện các công việc của phòng lab theo yêu cầu của quản lý.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 -Có thể làm việc lâu dài tại công ty. -Áp dụng được các kỹ năng đã học vào công việc và học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế từ công ty. -Môi trường năng động, vui vẻ.

Mong muốn về công việc

-Có thể làm việc lâu dài tại công ty. -Áp dụng được các kỹ năng đã học vào công việc và học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế từ công ty. -Môi trường năng động, vui vẻ.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ