cover CV: Trần Thị Vy

Trần Thị Vy

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 157 Tô Hiến Thành, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Ngày sinh : 1988

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

35

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

Đà Nẵng

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

145

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tính cách hòa đồng, vui vẻ, thân thiện với đồng nghiệp. Kinh nghiệm gần 10 năm về lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, nguyện vọng muốn được học hỏi ở lĩnh vực khác. Thuần thục các kỹ năng về tin học văn phòng (word, excell..), kiến thức về tín dụng, hỗ trợ tín dụng, soạn thảo hợp đồng phục vụ công tác sau vay, kỹ năng kiểm tra kiểm soát các rủi ro tín dụng.

Giới thiệu bản thân

Tính cách hòa đồng, vui vẻ, thân thiện với đồng nghiệp. Kinh nghiệm gần 10 năm về lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, nguyện vọng muốn được học hỏi ở lĩnh vực khác. Thuần thục các kỹ năng về tin học văn phòng (word, excell..), kiến thức về tín dụng, hỗ trợ tín dụng, soạn thảo hợp đồng phục vụ công tác sau vay, kỹ năng kiểm tra kiểm soát các rủi ro tín dụng.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh

Tài chính Tín dụng - Đại học

2006 → 2010

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Tiếng anh giao tiếp
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên phòng tác nghiệp tín dụng - Ngân hàng TMCP An Bình/ Hội sở

3/2016 → 1/2022 (5 năm 10 tháng)

Hồ Chí Minh

2)Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ tín dụng được gửi từ các đơn vị kinh doanh thuộc khu vực từ Tỉnh Khánh Hòa trở vào Miền Nam: Kiểm tra hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài sản bảo đảm và phê duyệt khoản cấp tín dụng phù hợp với quy định của ABBANK, quy định pháp luật. Soạn thảo/sửa đổi hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố thế chấp, đơn đăng ký giao dịch bảo đảm và các văn bản tín dụng khác liên quan; Kiểm soát hoạt động của nghiệp vụ pháp lý chứng từ và quản lý tài sản tại Đơn vị kinh doanh. Kiểm tra hồ sơ tín dụng sau ký kết, việc thực hiện các điều kiện tín dụng của Khách hàng, quản lý và theo dõi đảm bảo thực hiện đẩy đủ các biện pháp thế chấp tài sản theo yêu cầu để tiến hành khai báo hạn mức trên hệ thống. Quản lý, theo dõi thưc hiện các nghiệp vụ liên quan đến hạn mức tín dụng (khai báo/sửa đổi/ đóng hạn mức) của khách hàng trên hệ thống; Quản lý, theo dõi việc hạch toán tài sản đảm bảo của khách hàng theo phân quyền trên hệ thống T24 và LOS. Đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời, minh bạch và thống nhất của các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan đến hoạt động của Phòng được triển khai. Cung cấp báo cáo đột xuất khi được quản lý yêu cầu. Đảm bảo thời gian xử lý hồ sơ được đáp ứng theo yêu cầu. Định kỳ kiểm tra việc quản lý hồ sơ tín dụng và tài sản bảo đảm thực tế tại các đơn vị kinh doanh theo kế hoạch thông báo trước hoăc đột xuất. Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Ban lãnh đạo Phòng và Giám đốc Khối.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn có một công việc văn phòng ổn định tại TP Đà Nẵng, không hẳn phải đúng chuyên ngành Tài chính Ngân hàng mà có thể các lĩnh vưc khác để có thể trao dồi, học hỏi thêm các kỹ năng còn thiếu và hoàn thiện bản thân. Mong muốn có một công việc ổn định để có thể thực hiện các dự định khác của bản thân.

Mong muốn về công việc

Mong muốn có một công việc văn phòng ổn định tại TP Đà Nẵng, không hẳn phải đúng chuyên ngành Tài chính Ngân hàng mà có thể các lĩnh vưc khác để có thể trao dồi, học hỏi thêm các kỹ năng còn thiếu và hoàn thiện bản thân. Mong muốn có một công việc ổn định để có thể thực hiện các dự định khác của bản thân.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Cá nhân hoàn thành tốt

2/2020

Đạt danh hiệu cá nhân hoàn thành tốt năm 2018 và 2020 tại ABBANK.
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Đỗ Thị Oanh - Phó phòng Tác nghiệp tín dụng

Ngân hàng TMCP AN Bình/ Hội sở

oanhdo@abbank.vn - 0903 347 779

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ