cover CV: Lê Phước Hoài

Lê Phước Hoài

Hồ sơ 5 sao bạc

Kỹ Sư Tự Động Hóa

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 19 Đường 49, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
Ngày sinh : 1995

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

28

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Kỹ sư

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp địa phương

Lượt xem hồ sơ

67

Công việc mong muốn

Kỹ thuật (điện/ nước…)

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Đại học Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Điều Khiển Tự Động - Đại học

2015 → 2019

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Lập trình PLC, HMI Schneider
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Thiết Kế Điện - CÔNG TY CP KT CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG HẢI NAM

3/2020 → 1/2021 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Nhận thông tin từ bộ phận Sale. - Đọc sơ đồ một sợi, bốc vật tư phù hợp theo sơ đồ được cung cấp bởi khách hàng. - Sử dụng phần mềm Autocad Electrical để thiết kế tủ điện. - Thiết kế Layout bố trí các thiết bị trong tủ điện. - Thiết kế mạch động lực và điều khiển như mạch DOL, VSD, mạch bơm nước v.v. sử dụng thiết bị của các hãng như ABB, Schneider v.v. theo yêu cầu của khách hàng. - Các loại tủ đã thiết kế: tủ DB và tủ MDB. - Báo cáo công việc, đề xuất hướng xử lý các vấn đề vướng mắc trong quá trình làm việc với trưởng bộ phận. - Các công việc khác cấp quản lý giao.

Kỹ sư tự động hóa - Công ty TNHH TM DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐỨC HÙNG

3/2021 → Hiện tại

Việt Nam

- Nhận thông tin từ bộ phận Sale. - Thiết kế sơ đồ một sợi, bốc vật tư phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. - Sử dụng phần mềm Autocad Electrical để thiết kế tủ điện và tạo Layout bố trí các thiết bị trong tủ điện. - Thiết kế mạch điện động lực và điều khiển cho tủ bơm cấp II, tủ xử lý nước thải, tủ PCCC, tủ cấp nước sinh hoạt, tủ quan trắc mực nước... - Thi công lắp đặt, đấu nối tủ điện. - Lắp đặt, lập trình thiết bị đo lưu lượng nước của Siemens. - Lắp đặt, cài đặt biến tần Schneider. - Truyền thông Modbus RTU giữa biến tần và PLC. - Kiểm tra, xử lý các lỗi của biến tần. - Lập trình PLC và thiết kế giao diện HMI của Schneider để điều khiển hoạt động của bơm và các thiết bị điện khác. - Đi dự án tại các tỉnh như Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, Hậu Giang... để lắp đặt tủ điện và vận hành hệ thống. - Đấu nối, cài đặt các thiết bị hiện trường như bơm định lượng, bơm cấp I, bơm cấp II, cảm biến áp suất, đồng hồ lưu lượng.. kết nối với tủ điện. - Chuyển giao công nghệ cho khách hàng. - Kiểm tra, nghiệm thu các hạng mục điện ở công trường như điện chiếu sáng trong nhà, điện chiếu sáng ngoài trời. - Báo cáo công việc, đề xuất hướng xử lý các vấn đề vướng mắc trong quá trình làm việc với trưởng bộ phận. - Các công việc khác cấp quản lý giao.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Với những năm học tập trong lĩnh vực tự động hóa và tích lũy kinh nghiệm trong quá trình thực tập, làm thêm. Tôi có thể chịu được áp lực công việc cao, làm việc theo nhóm, độc lập, không ngại di chuyển, không ngại bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực mình đảm nhiệm... Tôi tin rằng sẽ trở thành một nhân viên hoàn thành tốt trong lĩnh vưc điện, để góp phần xây dựng công ty mà tôi gắn bó ngày càng phát triển, vươn tới tầm cao mới.

Mong muốn về công việc

Với những năm học tập trong lĩnh vực tự động hóa và tích lũy kinh nghiệm trong quá trình thực tập, làm thêm. Tôi có thể chịu được áp lực công việc cao, làm việc theo nhóm, độc lập, không ngại di chuyển, không ngại bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực mình đảm nhiệm... Tôi tin rằng sẽ trở thành một nhân viên hoàn thành tốt trong lĩnh vưc điện, để góp phần xây dựng công ty mà tôi gắn bó ngày càng phát triển, vươn tới tầm cao mới.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

NHÂN VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC CỦA NĂM 2021

5/2021

NHÂN VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC CỦA NĂM 2021

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ