Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
• 06 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu với kinh nghiệm liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa hàng không, kiểm soát chất lượng, đào tạo nhân viên, dịch thuật, phân tích dữ liệu và kiểm soát tài liệu.
• Có thể làm việc một mình hoặc theo nhóm.
• Có thể làm việc theo ca hoặc theo giờ hành chính.
• Kỹ năng tin học và tiếng Anh tốt.
Giới thiệu bản thân
• 06 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu với kinh nghiệm liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa hàng không, kiểm soát chất lượng, đào tạo nhân viên, dịch thuật, phân tích dữ liệu và kiểm soát tài liệu.
• Có thể làm việc một mình hoặc theo nhóm.
• Có thể làm việc theo ca hoặc theo giờ hành chính.
• Kỹ năng tin học và tiếng Anh tốt.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Bách Khoa TP. HCM
Quản trị Kinh Doanh - Cao đẳng
2010 → 2013
2010 Computer Application in Business
• Áp dụng kiến thức đã học để tạo một trang web mua bán qua mạng.
• Học được vai trò của máy tính trong sự phát triển của kinh doanh.
2011 Principle of Management
• Tiếp thu kiến thức về cơ cấu tổ chức, lí thuyết về hành vi con người.
• Phát triển kĩ năng để hiểu được tại sao nhu cầu của nhân viên có thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và cách thức tổ chức hoạt động.
• Phân tích và trình bày chiến lược để cải thiện cấu trúc một doanh nghiệp bằng một bài thuyết trình chính thức.
2012 Project
• Khám phá hành chính một doanh nghiệp tầm trung.
• Phát triển kĩ năng nghiên cứu & viết luận trong thời gian đi thực tập ở doanh nghiệp.
• Phân tích & trình bày những phát hiện đã tìm thấy trong quá trình thực tập bằng một bài luận viết tay chính thức.
Đại học Queensland University of Technology
Quản trị - Đại học
2013 → 2015
2013 Intercultural Negotiations and Communication Skills
• Học cách tính đến yếu tố đa văn hóa trong quá trình thương thuyết.
• Phát triển kĩ năng thương thuyết và thỏa thuận để tìm ra một giải pháp chung và một hợp đồng có lợi.
• Làm việc với một nhóm sinh viên từ nhiều văn hóa khác nhau để thương thuyết và trình bày kết quả thông qua báo cáo viết tay chính thức.
2014 Working in Business
• Phát triển kĩ năng tự đánh giá bản thân và kĩ năng đánh giá khả năng làm việc nhóm.
• Làm việc với một nhóm sinh viên từ nhiều văn hóa khác nhau để nghiên cứu về một chủ đề và trình bày kết quả thông qua một bài thuyết trình và báo cáo viết tay chính thức.
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Tiếng Anh |
|
Tin học |
|
Xuất nhập khẩu |
|
Hiện trường |
|
Văn phòng |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên hành chính Logistics - HITACHI, LTD. (METRO 1 LINE)
1/2022 → 4/2022 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
• Chuẩn bị các thư từ và tài liệu liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
• Phối hợp với phòng Kiểm soát Tài liệu để đảm bảo thư từ và tài liệu được phân phối theo quy trình công ty.
• Đảm bảo bản giấy thư từ và tài liệu được phân loại và lưu trữ theo quy trình công ty.
• Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và các đơn vị đối tác (đại lý, kho hàng…) các công việc liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như chuẩn bị chứng từ để nhập hàng, kiểm tra tờ khai (thuế, mã HS…), thu thập & kiểm tra Debit Note, theo dõi lịch trình hàng…
• Cập nhật định kỳ các tài liệu liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như Danh sách kiểm soát liên quan đến giao hàng, Bảng theo dõi vận chuyển, Lịch kiểm soát vật tư, Danh sách hàng tồn kho…
• Các công việc khác được giao bởi cấp Quản lý.
Nhân viên Phòng hàng hóa Hàng không - NIPPON EXPRESS VIETNAM
2/2019 → 10/2021 (2 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
A) TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1) Chuẩn bị các lô hàng để xuất khẩu:
• Chuẩn bị Hướng dẫn gửi hàng (SLI), nhãn hàng hóa và các tài liệu khác.
• Phối hợp với công nhân, các thành viên trong nhóm, tài xế, khách hàng, và nhân viên kho hàng để đảm bảo các lô hàng xuất khẩu được vận chuyển đến kho đúng giờ, được kiểm tra, dán nhãn, cân hàng và lưu trữ đúng theo quy định công ty và kho hàng.
• Báo cáo và phối hợp với quản lý hàng hóa, khách hàng và hãng bay để giải quyết các vấn đề và khiếu nại liên quan đến SLI, tình trạng hàng hóa và lịch bay…
2) Thông quan hàng hóa:
• Chuẩn bị tờ khai Hải quan gửi bởi các văn phòng của NEVN & đảm bảo quá trình thông quan hàng hóa được hoàn thành.
• Báo cáo và phối hợp với quản lý hàng hóa & khách hàng để giải quyết các vấn đề và khiếu nại liên quan đến việc thông quan hàng hóa.
• Sắp xếp và gửi Mã vạch Hải quan cho các văn phòng NEVN hoặc khách hàng mỗi tuần.
3) Các công việc khác:
• Thu hồi các Hóa đơn lao vụ hàng xuất từ kho hàng TCS & SCSC.
• Chuẩn bị Bảng kê thanh toán hàng tháng dựa vào các Hóa đơn lao vụ đã thu hồi và gửi phòng Kế Toán để thanh toán phí phục vụ cho kho hàng.
• Hỗ trợ các thành viên trong nhóm với các công việc khác như xử lý hàng nhập tại kho TECS, gửi tài liệu chuyến bay đến các hãng bay, in HAWB…
• Các công việc khác được giao bởi lãnh đạo phòng.
B) KẾT QUẢ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC:
• Xây dựng mối quan hệ làm việc tốt đẹp với các đơn vị liên quan như kho hàng, Hải quan và các phòng ban khác.
• Được cấp trên tin tưởng giao phó việc xử lý hàng xuất tại kho SCSC trong giai đoạn phong tỏa thành phố do dịch COVID-19 (tiếp nhận, dán nhãn, cân hàng và thanh lý…).
• Không phát sinh lỗi làm khách hàng/phòng ban khác khiếu nại hoặc ảnh hưởng đến doanh thu và danh tiếng công ty.
Chuyên viên dịch vụ Hàng hóa - JETSTAR PACIFIC AIRLINES
6/2016 → 2/2019 (2 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
A) TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1) Kiểm soát tài liệu:
• Duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa.
• Tổ chức và phân loại các tài liệu liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa.
2) Đào tạo:
• Đảm bảo hồ sơ đào tạo được cập nhật & tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên hàng hóa (trong & ngoài) khi được yêu cầu.
• Hỗ trợ Trưởng ban khai thác Hàng hóa trong việc cung cấp đào tạo về hàng hóa cho các đơn vị có liên quan.
• Phối hợp với các đơn vị có liên quan để giải quyết các việc liên quan đến đào tạo.
3) Báo cáo:
• Làm các báo cáo liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa như báo cáo audit, báo cáo hàng năm…
4) An toàn & Đảm bảo chất lượng:
Phối hợp với phòng An toàn và Đảm bảo chất lượng (SQA), nhân viên hàng hóa & các phòng ban khác để:
• Thực hiện công tác kiểm tra chất lượng có lên lịch/không lên lịch & đánh giá hàng năm các sân bay khai thác hàng hóa để đảm bảo hoạt động khai thác hàng hóa được triển khai đúng và phù hợp với quy định liên quan.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa dưới sự giám sát của Trưởng ban Khai thác Hàng hóa.
• Đảm bảo dự án cấp Chứng nhận An toàn khai thác IATA (IOSA) được hoàn thành.
• Hỗ trợ & giải quyết các vấn đề liên quan đến Tổng Đại lý hàng hóa (GSA), Công ty Phục vụ Mặt đất (GHC) và các sân bay khai thác hàng hóa.
5) Dịch thuật:
• Dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
• Đóng vai trò phiên dịch giữa nhân viên, cán bộ hàng hóa và các đơn vị, cá nhân giao tiếp bằng tiếng Anh khi được yêu cầu.
6) Các công việc khác được giao bởi Trưởng phòng Hàng hóa và các Quản lý Hàng hóa.
B) KẾT QUẢ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC:
• Tham gia vào dự án IATA Operational Safety Audit (IOSA) năm 2016 & 2018.
• Hỗ trợ Trưởng ban Khai thác Hàng hóa trong việc cập nhật quy trình khai thác hàng hóa.
• Tham gia vào công tác xây dựng chương trình đào tạo hàng hóa.
• Tham gia vào việc khởi động công tác khai thác hàng hóa tại 06 sân bay.
• Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến hoạt động khai thác hàng hóa năm 2017 & 2018.
• Tổ chức lại hồ sơ đào tạo và các tài liệu khác của phòng Hàng hóa.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 4, Quận 7.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài.
- Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ.
Mong muốn về công việc
- Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 4, Quận 7.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài.
- Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.