Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2016 → 2019
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên hành chính lễ tân - Công Ty TNHH New Toyo VN
6/2020 → / (5 năm )
VSIP 1 , Thuận An , Bình Dương
- Tiếp nhận điện thoai từ bên ngoài gọi vào và chuyển tới phòng ban cần gặp
- Nhận thư từ,bưu phẩm từ bảo vệ và phân phát cho các bộ phận , cá nhân nhận thư
- Mỗi ngày cập nhật số lương CB-CNV sau đó báo cơm cho Canteen chuẩn bị phần ăn
- Hỗ trợ trình ký các PR,PO từ các bộ phận dưới xưởng đến Ban Giám Đốc
- Gửi thư cho các đơn vị bên ngoài theo yêu cầu của từng phòng
- Tổng hợp số liệu bảng cơm cuối tháng gửi cho BGĐ
- Làm bảng kê chi tiết trong tháng về số lượng thư gửi và tổng chi phí cho kế toán thanh toán - Hỗ trợ điều xe khi CB-CNV có việc đi công tác bên ngoài
- Receive calls from outside and transfer line to the department whom need to met
- Receive letters and parcels from security guards and distribute them to departments personal - Update the number of employees every day, then inform the Canteen to prepare meals
- Support to sign PR, PO from other the department in the factory to the Board of Directors
- Send letters to outside depent on the request
- Summarize the month-end meal table data and send it to the Board of Directors
- Make a detail monthly list of the number letters,parcels then send it to the payment
accountant
- Support to distibute
the car when the employees have a business trip outside
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công Ty TNHH Công nghệ thông tin Weeke
5/2019 → 2/2020 (9 tháng)
Landmark 6 phường 25 , Bình Thạnh , HCM
- Chăm sóc khách hàng cũ về app đang sử dụng
- Giải đáp thắc mắc những công cụ trong app
- Hướng dẫn khách sử dụng và thao tác để hoàn thiện hồ sơ bản thân
- Giới thiệu về những ứng dụng , chức năng mới cập nhật
- Tư vấn khách hàng những lợi ích nổi bật của chương trình mới
- Lập báo cáo về tình hình khách hàng và doanh thu của tháng cho Giám đốc đại diện
Take care of old customers about the app in use
- Answer questions about the tools in the app
- Guide customers to use and manipulate to complete their profile
- Introduce about new updated applications and functions
- Consult customers about the outstanding benefits of the new programs
- Report on customer situation and monthly revenue to Representative Director
Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân - Công ty TNHH thời trang Gior
12/2016 → 12/2018 (2 năm )
Aeon Mall Bình Dương
- Bán hàng tại cửa hảng , hướng dẫn khách hàng tìm kiếm mẫu mã và giới thiệu sản phẩm mới - chăm sóc khách hàng cũ
- Trang trí ,cửa hàng theo sự sắp xếp của cấp trên
- Làm báo cáo về tình trạng hoạt động
- Cập nhật và theo dõi số lượng sản phẩm đảm bảo store luôn trong trạng thái đầy đủ hàng hóa - Thu ngân cho cửa hàng , nộp tiền ngân hàng vào cuối ngày
- Sell goods at the store, guide customers to looking for items and introduce new products - take care old customer
- Decorate for the store according to the Supervisor
- Make reports on operating status
- Update and check the number of products to ensure the store is always full of goods - Cashier for the store, pay money to the bank at the end of the day
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.