Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Bộ Tài chính
Chứng chỉ kế toán trưởng - Khác
2000 → 2001
ĐH Sư Phạm TP. HCM
Chứng chỉ B Anh văn - Trung cấp
1996 → 1996
Trường ĐH Tài chính- kế toán TP.HCM
Kế toán tài chính các ngành sản xuất - Đại học
1992 → 1996
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Kế toán trưởng - Công ty TNHH TMXDDV Hoàng Nam (Nội Thất Phố Xinh)
3/2012 → 6/2021 (9 năm 3 tháng)
HCM
- Ngành nghề: Mua bán hàng nội thất.
- Chức vụ: Kế toán trưởng.
- Nhiệm vụ:
a) Công tác điều hành:
- Quản lý và điều hành, giám sát mọi hoạt động Phòng kế toán có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán của Công ty.
- Quản lý bộ máy nhân sự Phòng Kế toán: Phân bổ nhiệm vụ cụ thể cho từng kế toán phần hành phù hợp yêu cầu với hoạt động của Công ty.
- Giám sát, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân sự thuộc Phòng Kế toán.
b) Công tác chuyên môn:
- Công tác tài chính:
• Lập kế hoạch tài chính, kiểm tra phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng.
• Giám sát, theo dõi các nguồn vốn, quan hệ với các tổ chức tín dụng, ngân hàng đảm bảo nguồn vốn phục vụ cho hoạt động của Công ty.
• Xây dựng quy trình thanh toán, quản lý tài sản, vốn của Công ty.
• Xây dựng hệ thống thông tin tài chính chính xác, kịp thời nhằm đánh giá hoạt động tài chính của doanh nghiệp.
• Phân tích, đánh giá và so sánh doanh thu, thu nhập trong từng thời kỳ hoạt động của Công ty.
• Phân tích, đánh giá và so sánh các khoản mục chi phí trong hoạt động của Công ty. Đề xuất các biện pháp quản lý, giám sát, tiết giảm chi phí có hiệu qủa. Tổng hợp và phân tích số liệu hoạt động sản xuất - kinh doanh.
- Công tác kế toán:
• Tổ chức hệ thống kế toán, thống kê phù hợp với hoạt động của Công ty và theo quy định Pháp luật hiện hành.
• Tổ chức thực hiện công tác hạch toán kế toán theo chuẩn mực quy định, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời và đầy đủ trong quá trình hoạt động kinh doanh trong Công ty.
• Nhận diện các rủi ro, lập phương án giảm thiểu rủi ro kế toán và thuế của các công ty thành viên.
• Kiểm tra chặt chẽ tính hợp lý, hợp lệ của tất cả các khoản chi phí phát sinh so với quy định nhà nước cũng như quy định nội bộ.
• Thực hiện rà soát, kiểm tra, đối chiếu số liệu định kỳ, lập báo cáo tài chính đảm bảo tuân thủ chuẩn mực của tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Lập và thực hiện kế hoạch thu nợ khách hàng, thanh toán nợ cho nhà cung cấp, tổ chức tín dụng.
• Lập và thực hiện kế hoạch quản lý, báo cáo cân đối thu – chi tiền, tài sản, hàng hóa
• Phối hợp các phòng ban: soạn thảo, thương thảo, thực hiện và quyết toán các hợp đồng đầu tư mua sắm tài sản, hợp đồng mua, bán hàng hoá trong nước, nước ngoài.
• Tổ chức kiểm kê, đánh giá tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa,… đề xuất biện pháp xử lý kết quả sau kiểm kê.
• Chịu trách nhiệm số liệu kế toán, tài chính của toàn Công ty.
• Lập và nộp báo cáo đúng hạn định kỳ: Kê khai thuế, quyết toán thuế và báo cáo tài chính cho cơ quan nhà nước, tổ chức tín dụng.
• Cung cấp, giải trình số liệu kế toán, tài chính theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.
• Thực hiện quyết toán thuế hàng năm với cơ quan thuế.
• Nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, cập nhật và phổ biến các quy định, chính sách hiện hành trong công tác tài chính, kế toán cho nhân viên.
• Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do lãnh đạo Công ty phân công.
Kế toán trưởng - Công ty CP Bệnh Viện Ngọc Tâm
10/2010 → 2/2012 (1 năm 4 tháng)
HCM
- Ngành nghề: Đầu tư xây dựng bệnh viện, kinh doanh ngành y, khám bệnh.
- Chức vụ: Kế toán trưởng
- Nhiệm vụ:
• Điều hành, tổ chức bố trí nhân lực và kiểm soát hoạt động bộ phận kế toán.
• Chịu trách nhiệm số liệu kế toán, tài chính của Công ty.
• Xây dựng quy trình, quy định đảm bảo công tác kế toán thực hiện theo đúng quy chế hoạt động của Công ty và quy định pháp luật.
• Lập, nộp báo cáo thuế theo quy định.
• Lập báo cao tài chính định kỳ: quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu
cầu của lãnh đạo Công ty.
• Thực hiện công tác tài chính của đơn vị:
- Lập, thực hiện kế hoạch thu- chi tài chính.
- Đốc thu công nợ (khách hàng, nội bộ).
- Giám sát các khoản thu - chi theo quy định pháp luật và Công ty.
• Phối hợp các phòng ban: soạn thảo, thương thảo, thực hiện và quyết toán hợp đồng mua bán vật tư, thiết bị, …
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý lãnh đạo.
Trưởng phòng tài chính- Kế toán - Trung tâm Cung ứng lao động- Công ty Xây Lắp Điện 2
6/2004 → 12/2009 (5 năm 5 tháng)
hcm
- Ngành nghề: Xây dựng, xây lắp đường dây, công trình điện, trạm điện đến 110kV; mua bán thiết bị ngành điện; giáo dục định hướng, xuất khẩu lao động.
- Chức vụ: Trưởng phòng Tài chính- Kế toán
- Nhiệm vụ:
Tổ chức hoàn thiện, điều hành mọi hoạt động của phòng Tài chính- Kế toán
• Chịu trách nhiệm số liệu kế toán, tài chính của toàn đơn vị.
• Kiểm tra, giám sát các phần hành kế toán thực hiện mọi nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Xây dựng quy trình hoạt động phòng Tài chính- Kế toán.
• Lập báo cao tài chính định kỳ: tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
• Quyết toán báo cáo tài chính với các cơ quan: Thuế, kiểm toán và Công ty cấp trên.
• Thực hiện công tác tài chính của đơn vị:
- Xây dựng quy chế quản lý tài chính của đơn vị.
- Lập kế hoạch tài chính.
- Đốc thu công nợ khách hàng, nội bộ.
- Giám sát các khoản chi theo quy định pháp luật và quy chế quản lý tài chính của đơn vị:
- Phân tích, đánh giá tình hình tài chính và các biện pháp quản lý, sử dụng vốn của đơn vị.
• Thực hiện công tác cổ phần hoá doanh nghiệp.
• Phối hợp các phòng ban: soạn thảo, thương thảo, thực hiện và quyết toán hợp đồng mua bán, đầu tư, …
• Quan hệ, giao dịch tín dụng với các Ngân hàng.
Kế toán trưởng - Công ty CP Châu Long
6/2001 → 5/2004 (2 năm 10 tháng)
Bình Dương
- Ngành nghề: Sản xuất tôn mạ kẽm, vật liệu xây dựng.
- Chức vụ: Kế toán trưởng
- Nhiệm vụ:
• Tổ chức, điều hành mọi hoạt động của phòng Kế toán –Tài chính, chịu trách nhiệm số liệu kế toán của Công ty.
• Chỉ đạo, giám sát phòng Kế toán thực hiện mọi nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ: tháng, quý, năm cho Cơ quan thuế, tổ chức tín dụng.
• Phụ trách công tác tài chính.
• Phối hợp các phòng ban: soạn thảo, thương thảo, giám sát thực hiện và quyết toán hợp đồng mua bán, đầu tư, …
• Quan hệ, giao dịch tín dụng với các Ngân hàng.
Kế toán tổng hợp - Xí Nghiệp Cơ Khí Điện - Công ty Xây Lắp Điện 2.
5/1997 → 5/2001 (4 năm )
HCM
- Ngành nghề: Sản xuất sản phẩm cơ khí ngành điện, thi công các công trình điện.
- Chức vụ: Kế toán tổng hợp
- Nhiệm vụ:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các hạch toán và xử lý điều chỉnh các sai sót của kế toán chi tiết.
- Kiểm tra sự phù hợp giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra số phát sinh, số dư cuối kỳ các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán doanh thu, thu nhập; hạch toán chi phí (tiền lương, khấu hao, TSCĐ).
- Theo dõi, báo cáo công nợ nội bộ và công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê tài sản, vốn và nguồn vốn của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, năm và các báo cáo giải trình chi tiết theo quy định.
- Cung cấp và giải trình số liệu cho Ban lãnh đạo Xí nghiệp, Công ty và cơ quan Thuế khi có yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Thực hiện các phần việc khác theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán -Tài vụ.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Môi trường làm việc tốt, công việc phù hợp, ổn định
Mong muốn về công việc
Môi trường làm việc tốt, công việc phù hợp, ổn định
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.