cover CV: Nguyễn Thị Kim Yến

Nguyễn Thị Kim Yến

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Thảnh phố Thủ Đức
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

30

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Luôn phấn đấu học hỏi nâng cao năng lực bản thân mỗi ngày

Giới thiệu bản thân

Luôn phấn đấu học hỏi nâng cao năng lực bản thân mỗi ngày
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Giao thông vận tải TP.HCM

Kinh tế vận tải - Đại học

2011 → 2015

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Có tinh thần trách nhiệm cao
Thích nghi, học hỏi nhanh
Làm việc nhóm, tương tác tốt
Chịu được áp lực cao
Anh văn giao tiếp
Trung thực, năng động
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên hành chính nhân sự - TNHH SMSC Steel

2/2022 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng và sàng lọc hồ sơ liên hệ ứng viên phỏng vấn - Thực hiện chấm công và theo dõi ngày phép, đối chiếu bảng tính lương với kế toán - Kết hợp với P. KT đăng ký MST cá nhân và người phụ thuộc nhân viên - Soạn hồ sơ báo cáo tình hình lao động, ATLĐ định kỳ đến các cơ quan quản lý - Lưu trữ và quản lý hồ sơ lao động, theo dõi hợp đồng lao động, hợp đồng mua/bán - Soạn thảo các công văn, thông báo - Lưu trữ hồ sơ đến, đi hợp lý bằng file mềm và file cứng - Đề xuất và theo dõi thanh toán các chi phí vận hành VP hàng tháng, quý như điện, nước, tiền thuê VP, internet, nước uống, chuyển phát nhanh... - Báo tăng/giảm bảo hiểm xã hội, liên hệ giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, BHTN cho người lao động. Đối chiếu số liệu đóng BH hàng tháng với cơ quan BHXH - Soạn thảo công văn xin nhập cảnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài - Cập nhật, đăng ký và giám sát nội quy lao động công ty - Book vé máy bay, khách sạn cho BOD và nhân viên khi có lịch công tác - Đặt và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng, quản lý đặt đồng phục theo quý - Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, con dấu...liên hệ lấy báo giá, sửa chữa khi phát sinh hư hỏng - Thư ký cuộc họp nộp bộ VP - Các công việc khác của P. HCNS
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động có sự thăng tiến, ổn định phát triển lâu dài. Không ngại thử thách, áp lực và không ngừng học hỏi nâng cao năng lực bản thân, cống hiến hết khả năng vì mục tiêu chung.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động có sự thăng tiến, ổn định phát triển lâu dài. Không ngại thử thách, áp lực và không ngừng học hỏi nâng cao năng lực bản thân, cống hiến hết khả năng vì mục tiêu chung.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Nhân viên ưu tú của phòng

1/2019

Hoàn thành tốt tất cả công viêc được giao Không ngại kiêm nhiệm, chịu được áp lực, cống hiến hết mình

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ