cover CV: PHẠM TUẤN VŨ

PHẠM TUẤN VŨ

Hồ sơ 5 sao vàng

Quản lý Chất lượng / Quản lý Sản xuất

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 981/32A Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

32

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

67

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Mục tiêu ngắn hạn: - Hoàn thành tốt công việc được giao, đạt được KPI. - Xây dựng mối quan hệ thân thiết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp. Mục tiêu dài hạn: - Có thể tiếp cận, đến gần hơn với chức vụ manager, trưởng nhóm, trưởng phụ trách. - Nghiên cứu, học tập thêm kiến thức phát triển kỹ năng, nghiệp vụ và chuyên môn, trao dồi thêm ngoại ngữ để phát triển bản thân.

Giới thiệu bản thân

Mục tiêu ngắn hạn: - Hoàn thành tốt công việc được giao, đạt được KPI. - Xây dựng mối quan hệ thân thiết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp. Mục tiêu dài hạn: - Có thể tiếp cận, đến gần hơn với chức vụ manager, trưởng nhóm, trưởng phụ trách. - Nghiên cứu, học tập thêm kiến thức phát triển kỹ năng, nghiệp vụ và chuyên môn, trao dồi thêm ngoại ngữ để phát triển bản thân.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Đại Học An Giang

Công Nghệ Thực phẩm - Đại học

2011 → 2014

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng đánh giá, phân tích
Kỹ lập kế hoạch và tư duy chiến lược
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Tổ Trưởng Thành Phẩm - CTY CP SX - TM Tài Tài

4/2023 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Thực hiện kế hoạch sản xuất hàng ngày, tuần và tháng. - Điều phối các hoạt động của tổ thành phẩm. - Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đầu ra tại tổ. - Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới. - Quản lý nhân sự. - Quản lý sử dụng các thiết bị được giao. - Đôn đốc kiểm tra giám sát quá trình sản xuất và chịu trách nhiệm trước Quản đốc xưởng - Báo cáo sản xuất hằng ngày, tuần, tháng.

Giám Sát Chất Lượng - Công ty Cổ phần Chế Biến Thực Phẩm Hoa Sen

4/2019 → 4/2022 (3 năm )

Hồ Chí Minh

- Điều phối hoạt động hàng ngày của nhóm QC. - Sắp xếp lịch làm việc cho các thành viên trong nhóm. - Kiểm tra việc thực hiện của các nhân viên kiểm soát chất lượng sản phẩm. - Cập nhật các quy định, quy trình mới và hướng dẫn nhân viên thực hiện. - Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện theo các quy định đảm bảo VSATTP trong sản xuất. - Theo dõi các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm, thông báo cho cấp trên và các bộ phận liên quan tình trạng chất lượng. - Đề xuất cải tiến quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. - Lập biên bản các điểm không phù hợp, báo cáo sản phẩm không phù hợp, các vấn đề yêu cầu khắc phục, phòng ngừa trong sản xuất và theo dõi việc xử lý. - Theo dõi kiểm soát côn trùng, chuột bọ trong nhà xưởng và khu vực kho. - Hỗ trợ các chương trình sản xuất thử nghiệm.

Thống kê sản xuất - Công Ty CP Đại Đồng Tiến

8/2018 → 4/2019 (8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Nhập và thống kê hàng hóa, sản phẩm, các số liệu phát sinh trong từng khâu sản xuất cập nhật lên hệ thống SAP - Tổng hợp số lượng hàng hóa nhập- xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng. - Đảm bảo các khía cạnh kế toán, số liệu được thực hiện chính xác và đúng hạn. - Làm báo cáo sản xuất hàng ngày và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quản lý Sản Xuất - Công ty Cổ phần Nam Việt

2/2015 → 8/2018 (3 năm 6 tháng)

An Giang

- Lên kế hoạch sản xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất đảm bảo kỹ thuật, chất lượng sản phẩm và năng suất. - Quản lý máy móc, thiết bị dụng cụ tại nhà máy. - Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, năng suất và tiến độ sản xuất trong quá trình sản xuất, tuân thủ các hướng dẫn và qui trình. - Thực hành tiết kiệm, giảm tỉ lệ phế phẩm, phế liệu, chủ động thực hiện cải tiến kỹ thuật, công nghệ, nghiên cứu thay đổi nguyên vật liệu trong sản xuất khi đã được Công ty chấp thuận. - Thực hiện duy trì 5S, vệ sinh công nghiệp. - Xây dựng và liên tục cải tiến hợp lý hóa sản xuất để giảm giá thành, giảm chi phí sản xuất. - Quản lý, hướng dẫn và giám sát cán bộ công nhân viên trực thuộc tuân thủ quy trình sản xuất, an toàn lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định. - Báo cáo đầy đủ, kịp thời các vấn đề liên quan đến kỹ thuật sản xuất và đưa ra những giải pháp mang đến kết quả tối ưu nhất. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc công ty.

Nhân viên Kiểm nghiệm - Công ty Cổ phần Nam Việt

5/2014 → 2/2015 (9 tháng)

An Giang

- Kiểm tra điều kiện sản xuất tại nhà xưởng và lấy mẫu kiểm vi sinh. - Kiểm tra các chỉ tiêu vi sinh – hóa lý trên mẫu sản phẩm, vệ sinh công nghiệp và nước theo hướng dẫn của quy trình kiểm nghiệm. - Thống kê và báo cáo kết quả phân tích. - Theo dõi, kiểm tra quá trình sử dụng của các thiết bị phòng kiểm nghiệm. - Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 * Mục tiêu ngắn hạn: - Hoàn thành tốt công việc được giao, đạt được KPI. - Xây dựng mối quan hệ thân thiết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp. * Mục tiêu dài hạn: - Có thể tiếp cận, đến gần hơn với chức vụ manager, trưởng nhóm, trưởng phụ trách. - Nghiên cứu, học tập thêm kiến thức phát triển kỹ năng, nghiệp vụ và chuyên môn, trao dồi thêm ngoại ngữ để phát triển bản thân.

Mong muốn về công việc

* Mục tiêu ngắn hạn: - Hoàn thành tốt công việc được giao, đạt được KPI. - Xây dựng mối quan hệ thân thiết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp. * Mục tiêu dài hạn: - Có thể tiếp cận, đến gần hơn với chức vụ manager, trưởng nhóm, trưởng phụ trách. - Nghiên cứu, học tập thêm kiến thức phát triển kỹ năng, nghiệp vụ và chuyên môn, trao dồi thêm ngoại ngữ để phát triển bản thân.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ