cover CV: Nguyễn Văn Ninh

Nguyễn Văn Ninh

Hồ sơ 5 sao vàng

Hồ sơ cv

Giới tính : Nam
Địa chỉ: tổ 28 ĐÔNG Khê Ngô Quyền Hải Phòng
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

Hải Phòng

Ngoại ngữ

Tiếng Nhật (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

52

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi là người khá ít nói, hòa đồng với mọi người, thích làm việc nhóm, tôi có sở thích là du lịch và chạy bộ nghe nhạc.

Giới thiệu bản thân

Tôi là người khá ít nói, hòa đồng với mọi người, thích làm việc nhóm, tôi có sở thích là du lịch và chạy bộ nghe nhạc.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

CADSEIZU senmon

IT - Cao đẳng

2018 → 2020

tôi làm sắp xếp hàng hóa trong kho và tính tiền ở siêu thi
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

word,excel.Autocad
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên QC - AMEEC

4/2023 → Hiện tại

Hải Phòng

Kiểm tra bản vẽ, đo đạc, tham gia trực tiếp vào các công tác kiểm soát, kiểm tra sản phẩm theo quy trình, các bước mà QA đã đề ra. Kiểm tra các loại hồ sơ, văn bản, giấy tờ dự toán được cung cấp từ bên tư vấn thiết kế. Liệt kê các mục công việc cũng như các loại thiết bị vật tư cần thiết theo dự toán, chuẩn bị tiến hành công đoạn mời thầu. Tham gia vào quá trình kiểm soát, theo dõi các vấn đề phát trình trong thời gian thi công. Cập nhật, điều chỉnh các công việc phát sinh. Kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng. Lập biên bản nghiệm thu công trình, nghiệm thu giai đoạn và bàn giao dự án. Lập hồ sơ đánh giá khối lượng, chất lượng của các hạng mục trong dự án. Kiểm soát tiến độ thi công theo hồ sơ khối lượng và chất lượng dự án. Làm việc trực tiếp với bên tư vấn, giám sát, quản lý dự án để đảm bảo tiến độ thi công theo đúng hồ sơ khối lượng, chất lượng. Thu thập, tổng hợp thông tin và lập bản vẽ hoàn công theo từng giai đoạn dự án, chuẩn bị cho việc quyết toán và thanh toán chi phí dự án.

Nhân viên - TNHH công nghiệp MARUWA

1/2022 → 3/2023 (1 năm 1 tháng)

KUMAMOTO NHẬT BẢN

Kỹ thuật ứng dụng / bản vẽ / hành chính văn phòng Phân tích kết cấu các thành phần cơ bản của một công trình. Hợp tác với các kỹ sư thiết kế khác để thống nhất tính an toàn cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Phối hợp với các nhà thầu xây dựng để đảm bảo công trình mới được xây dựng theo đúng thiết kế và yêu cầu của chủ đầu tư. Vận dụng kiến thức chuyên môn về lực tác động để đảm bảo tính an toàn của công trình. Thiết kế sản phẩm mô phỏng trên máy tính với công nghệ CAD.

Nhân viên - TNHH công nghiệp SANKYU

5/2020 → 12/2021 (1 năm 7 tháng)

SAITAMA NHẬT BẢN

Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ yêu cầu nhập,xuất hàng, giao hàng hay lưu chuyển hàng hóa theo quy định. Thực hiện việc nhập, xuất hàng hóa vật tư cho cá nhân liên quan. Ghi phiếu nhập, xuất kho và nhập dữ liệu vào excel. Theo dõi số lượng hàng hóa xuất nhập tồn kho hằng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Nếu được tuyển dụng tôi mong muốn được học hỏi nhiều hơn cac kỹ năng trong công việc, được đào tạo thêm về chuyên môn để giúp ích cho công việc của tôi, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp giúp tôi có thể hoàn thiện bản thân về giao tiếp tốt hơn. Tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cao trong công việc cũng như trong cuộc sống và tôi luôn nỗ lực hết mình để thực hiện nó.

Mong muốn về công việc

Nếu được tuyển dụng tôi mong muốn được học hỏi nhiều hơn cac kỹ năng trong công việc, được đào tạo thêm về chuyên môn để giúp ích cho công việc của tôi, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp giúp tôi có thể hoàn thiện bản thân về giao tiếp tốt hơn. Tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cao trong công việc cũng như trong cuộc sống và tôi luôn nỗ lực hết mình để thực hiện nó.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ