cover CV: PHẠM MINH DIỀN

PHẠM MINH DIỀN

Hồ sơ 5 sao vàng

QUẢN LÝ KHO-THỦ KHO

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 31/1S ẤP XUÂN THỚI ĐÔNG 2, XÃ XUÂN THỚI ĐÔNG, HUYỆN HÓC MÔN, TP.HCM
Ngày sinh : 1984

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

39

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

57

Công việc mong muốn

Thủ kho/ Kho vận (Logistic)

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Trung thực, vui vẻ, chân thành, tận tâm, sống tử tế Nhiều năm kinh nghiệm sống vời nghề kho Khát vọng được cống hiến, phụng sự đóng góp tích cực cho tổ chức, cộng đồng

Giới thiệu bản thân

Trung thực, vui vẻ, chân thành, tận tâm, sống tử tế Nhiều năm kinh nghiệm sống vời nghề kho Khát vọng được cống hiến, phụng sự đóng góp tích cực cho tổ chức, cộng đồng
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh

Quản trị kinh doanh - Đại học

2010 → 2015

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi, năng động
- Kỹ năng vi tính văn phòng: thành thạo Word, Excel, Internet. Kỹ năng lập báo cáo, soạn thảo văn bản.
Biết sử dụng phần mềm SAP, BRAVO,WMS,CRM,BASE,KIOT
Biết quản lý, điều phối, lập kế hoạch, phân công công việc
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý kho - Công Ty TNHH DV TM SX TRÍ ĐỨC

2/2013 → 2/2019 (6 năm )

HỒ CHÍ MINH

Chịu trách nhiệm khai thác vận hành hiệu quả hoạt dộng của kho. Chịu trách nhiệm các hoạt động của kho đạt và vượt các chỉ số KPI nội bộ và KPI cam kết với khách hàng. Tham gia xây dựng các quy trình vận hành của kho. Viết các hướng dẫn công việc, mô tả công việc cho các bộ phận của kho. Triển khai thực hiện các quy trình vào hoạt động hằng ngày của kho. Quản lý điều hành hoạt động của kho đạt hiệu quả, trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh. Tối ưu cải tiến quy trình vận hành kho liên tục. Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên kho. Huấn luyện và phát triển nhân sự, quan hệ tốt với các khách hàng, đối tác và nhà cung cấp… Đảm bảo các yếu tố an toàn, an ninh và PCCC trong khu vực kho. Giữ gìn và xây dựng mối quan hệ tốt các khách hàng, đối tác và tham gia phát triển giải pháp đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Phối hợp với bộ phận Công nghệ thông tin (CNTT) để cải tiến và phát triểncacs giải pháp CNTT phục vụ cho hoạt động của kho. Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan trong công ty. Báo cáo, chủ động đề xuất, lên kế hoạch triển khai thực hiện cho Tổng Giám Đốc.

GIÁM SÁT KHO - Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế (IDP)

6/2019 → 8/2021 (2 năm 2 tháng)

HỒ CHÍ MINH

Kiểm soát việc tuân thủ quy trình, không để sai sót công việc của bộ phận. Đảm bảo hiệu quả công tác kiểm soát tồn kho chính xác. Điều phối sắp xếp giao hàng cho khách hàng Đảm bảo năng suất xuất nhập hàng hóa của bộ phận. Kiểm soát hiệu quả chi phí vận hành bộ phận Kiểm soát tỷ lệ hao hụt hư hỏng hàng hóa, trang bị vật tư. Đảm bảo không có tai nạn hoặc vi phạm quy định về an toàn Đảm bảo công tác sắp xếp, duy trì 5S, vệ sinh khu vực quản lý Điều phối nguồn lực, liên lạc để giải quyết và hoàn thành kế hoạch công việc Chủ động đề xuất, lên kế hoạch thực hiện các giải pháp cải tiến công việc, tăng năng suất, giảm sai sót hao phí. Đánh giá năng lực nhân viên & phối hợp nhân sự đưa ra giải pháp kiện toàn nguồn nhân lực bộ phận.

Quản lý kho - Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam

10/2021 → 12/2022 (1 năm 2 tháng)

Việt Nam

• Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức, kiểm soát các hoạt động Nhập-Xuất-Tồn một cách hiệu quả chính xác về chủng loại và số lượng, đồng thời đảm bảo về mặt chất lượng và thời gian giao nhận hàng ngắn nhất. • Phân tích đưa ra các cải tiến và các hành động trong hoạt động vận hành kho. • Tổ chức, kiểm soát các hoạt động data nhằm đảm bảo thông tin vận hành DC rõ rang, kịp thời & dữ liệu hệ thống khớp tồn thực tế. • Theo dõi sử dụng hiệu quả chi phí kho như tỉ lệ % tăng ca, tỷ lệ hàng hủy (hao hụt tồn kho), theo dõi các chi phí liên quan tói kho trong tháng. • Liên lạc, phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan như kế toán, thu mua, Sales admin, Các kho …. • Truyền thông các chính sách, quy định, quy trình, thông tin từ Ban giám đốc cho các Giám sát kho, Thủ kho, nhân viên kho. • Quản lý, tổ chức, kiểm soát các hoạt động thực thi kiểm soát các rủi ro, mối nguy đã được nhận diện nhằm kiểm soát an toàn lao động, An toàn VSTP, PCCC. • Tổ chức sắp xếp hàng hóa theo tiêu chuẩn 5S. • Hướng dẫn và hỗ trợ các giám sát kho quy hoạch kho, sắp xếp khu vực nhập/xuất hàng hóa, lưu trữ phù hợp theo kế hoạch. • Lập dự trù ngân sách cho Kho trình Giám đốc . • Kiểm tra các báo cáo nhập xuất tồn kho hàng ngày. Tìm nguyên nhân và xử lý các phát sinh bất thường. • Xây dựng đội ngũ kho chuyên nghiệp, năng động, có trình độ chuyên môn, phù hợp với yêu cầu công việc.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực. - Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài cùng với Quý công ty.

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực. - Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài cùng với Quý công ty.
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

PHẠM QUỐC MINH - GIÁM ĐỐC

Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế

minh.phamquoc@idp.com - 0937376617

Nguyễn Ngọc Phúc - Giám đốc

Công Ty Cổ Phần GREENFEED Việt Nam

phucnguyen@greenfeed.com - 0986995502

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ